Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Tottenham 2-1 Everton
Trí Công • 23:12 ngày 30/11/2014
Tottenham đã giành chiến thắng 2-1 trước Everton trên sân nhà White Hart Lane. Một trận đấu mà chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Mauricio Pochettino áp dụng cho "Gà trống" đã phát huy hiệu quả.

    22h00': Cập nhật đội hình xuất phát trận Tottenham vs Everton

    Tottenham: Lloris; Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies; Lennon, Bentaleb, Mason, Eriksen; Kane, Soldado
    Dự bị: Vorm, Dier, Kaboul, Chadli, Dembele, Lamela, Paulinho. 

    Everton: Howard, Baines, Jagielka (c), Distin, Coleman, Barry, Besic, Eto'o, Barkley, Mirallas, Lukaku.
    Dự bị: Robles, Hibbert, McGeady, Atsu, Osman, Pienaar, Garbutt.

    22h05': Sẽ có gần 3000 CĐV Everton có mặt trên sân White Hart Lane đêm nay để cổ vũ cho đội bóng con cưng.

    22h10': Một số thống kê giữa Tottenham và Everton 

    22h15': Một vài số liệu đáng chú ý về các cầu thủ hai đội 

    22h20': Hậu vệ Jan Vertonghen (Tottenham) trả lời phỏng vấn trước trận: “Đội bóng luôn muốn có khởi đầu thuận lợi ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Và ở cuộc tiếp đón Everton ngày hôm nay sẽ không phải là ngoại lệ. Chúng tôi muốn gây áp lực lên phần sân đối phương ngay sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên”. 

    22h25': Thông tin đối đầu giữa hai đội dưới dạng infographic

    22h30': Thủ môn Hugo Lloris sẽ đeo băng đội trưởng Tottenham ngày hôm nay. Đây là trận đấu thứ 96 tại Premier League của anh trong màu áo "Gà trống". 

    22h35': Cập nhật BXH Premier League tính đến thời điểm hiện tại 

    22h40': Các cầu thủ Everton đang khởi động trên sân White Hart Lane 

    22h45': Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham) chia sẻ: “Đây là một trận đấu lớn với Tottenham và tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng ngay trên sân nhà”.
    22h49': Các cầu thủ Tottenham vừa kết thúc màn khởi động và đã tiến vào phòng thay đồ để chuẩn bị trước giờ bóng lăn. 

    22h52': Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham) đã đóng góp 19,05% số cơ hội của Tottenham mùa này, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác ở Spurs. 

    22h54': Tiền vệ Aaron Lennon nói về trận đấu thứ 400 trong sự nghiệp của anh: “Tôi sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng Tư tới đây. Và đây là thời điểm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Chắc chắn tôi sẽ chơi với năng lượng cao nhất”.

    22h56': Kể từ mùa giải năm ngoái, Tottenham đã chơi tổng cộng 30 trận vào ngày Chủ Nhật trong khuôn khổ Premier League: Thắng 16, hòa 2 và thua 12. 
    22h57': Everton đã mắc 116 lỗi ở Premier League sau 12 trận đấu, ít hơn bất cứ đội bóng nào trong nhóm tốp 10 trên BXH. 
    1': Hiệp 1 trận đấu đã được bắt đầu. Tottenham là đội giao bóng trước. 
    4': Những phút thi đấu đầu tiên, đội khách Everton đang chiếm quyền kiểm soát thế trận trên sân. 
    6': Everton liên tục tấn công bên phía cánh trái với sự cơ động của hậu vệ Leighton Baines. Anh có đường chuyền trở ra cho tuyến 2 băng lên dứt điểm. Song cú sút của Kevin Mirallas lại quá cẩu thả. 
    7': Tiền đạo Romelu Lukaku có pha áp sát khung thành Tottenham nhưng cú sút của anh quá hiền đối với thủ môn Hugo Lloris. Xem lại pha quay chậm, chân sút người Bỉ đã rơi vào thế việt vị. 
    13': Tiền vệ Kevin Mirallas bị phạm lỗi. Đội khách Everton được hưởng một pha sút phạt ở khoảng cách 28m chếch bên trái khung thành. 
    15': VÀOOO!!! Tottenham 0-1 Everton

    Mirallas khống chế bóng đầy khéo léo trước khi tung ra cú cứa lòng nhằm về phía góc trên bên phải khung thành. Bóng đi quá hiểm khiến thủ môn Lloris bó tay. 1-0 cho Everton. 

    19': Thủ môn Lloris băng ra kịp thời cản tình huống lên bóng của Everton. Nếu không nhanh chân, rất có thể Lukaku đã đón được đường chuyền và gây nguy hiểm lên khung thành Tottenham.

    VIDEO: Mirallas mở tỷ số cho đội khách
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    20' - Con số: 6/18 bàn thua của Tottenham ở Premier League đến từ khoảng thời gian 15 phút đầu trận.  
    21': VÀOOO!!! Tottenham 1-1 Everton

    Ngay sau khi nhận bàn thua, Tottenham đã vùng lên tấn công. Tiền đạo Harry Kane một mình đột phá vòng vây hậu vệ Everton rồi tung cú sút xa. Thủ môn Tim Howard cản được pha bóng đó nhưng anh không tài nào cứu nguy cho Everton khỏi bàn thua từ cú sút bồi của Christian Eriksen. 

    VIDEO: Eriksen gỡ hòa cho "Gà trống"

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    26': Sau khi có được bàn thắng, Tottenham bắt đầu lấy lại được sự tự tin. Tiền đạo Harry Kane là người chơi năng nổ nhất bên phía đội chủ nhà. 
    28': Một cú lốp bóng kỹ thuật của Harry Kane ở khoảng cách 22 mét đưa bóng đi ra ngoài. 
    30': Thêm một cú sút nữa đến từ Harry Kane. Lần này bóng đi chìm nhưng lại quá nhẹ. Thủ môn Howard dễ dàng bắt gọn bóng. 
    32': 10 phút sau khi Tottenham có bàn thắng gỡ hòa, thế trận hiện đang khá cân bằng. Everton vẫn chủ động dâng cao như những phút đầu tiên nhưng họ cần phải rất dè chừng các tình huống phòng ngự phản công bên phía đội chủ nhà. 
    35' - Thống kê: Christian Eriksen đã có 5 bàn ở Premier League mùa này cho Tottenham. Trong khi đó, Kevin Mirallas cũng đóng góp 3 bàn cho Everton. 
    36': Nguy hiểm!!! Hàng phòng ngự Everton đã phạm sai lầm để Soldado thoát xuống đối mặt với thủ môn Tim Howard. Tuy nhiên bóng đã đi quá tầm với của chân sút người Tây Ban Nha. 
    41': Tiền vệ Aaron Lennon đã bị đau sau pha tranh bóng với Kevin Mirallas. Trọng tài Michael Oliver đã rút thẻ vàng cảnh cáo Mirallas. 
    45': Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 1 phút 
    45'+1: VÀOOO!!! Tottenham 2-1 Everton 

    Tận dụng sai lầm của Everton bên cánh trái, Tottenham triển khai tình huống phản công nhanh. Aaron Lennon chọc chuyền bóng cho tiền đạo Roberto Soldado ở tư thế thuận lợi. Và anh đã không mắc một sai lầm nào khi đối mặt thủ môn Tim Howard, nâng tỷ số lên 2-1 cho Tottenham. 

    45'+1: Đúng lúc này trọng tài Oliver cũng nổi hồi còi kết thúc hiệp 1 trận đấu.

    VIDEO: Soldado đưa Spurs vượt lên

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Everton là đội giao bóng. 
    47': Thống kê - Roberto Soldado đã có bàn thắng đầu tiên tại Premier League sau 273 ngày tịt ngòi. Lần gần nhất mà anh lập công là vào ngày 2/3/2014 trong trận đấu với Cardiff. 
    52': Hàng phòng ngự đội khách tỏ ra vất vả trong việc chống các tình huống phản công từ phía Tottenham. Bộ đôi Phil Jagielka và Sylvain Distin một lần nữa để Soldado thoát xuống khá thoải mái. 
    55': Thẻ vàng cho hậu vệ Vlad Chiriches (Tottenham) vì lỗi kéo người đối với Mirallas (Everton). 
    58': Lukaku thử vận may bằng cú sút xa ở khoảng cách 25 mét. Bóng đi quá hiền và không khó đối với thủ môn Lloris. Ngay lập tức, Tottenham triển khai phản công nhanh. 
    59': Tottenham được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách 23 mét. Đứng trước bóng là Eriksen và Bentaleb. Eriksen sút nhưng bóng trúng hàng rào. 
    60': Everton có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Leon Osman vào sân thay Samuel Eto'o. Ngay lập tức bên phía Tottenham, Lennon rời sân và người vào thay cho anh là Erik Lamela. 
    64': Tiền vệ Ross Barkley đã bị chảy máu mũi sau pha va chạm với trung vệ Jan Vertonghen. 

    67': Everton cố gắng đẩy đội hình cao lên nhằm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Nhưng họ hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật bên phía Tottenham. Thậm chí trong nhiều tình huống, đoàn quân của HLV Roberto Martinez còn lĩnh đòn "hồi mã thương". 
    69': Hậu vệ Vlad Chiriches không thể tiếp tục thi đấu. Tottenham có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Người vào sân thay cho anh là Eric Dier. 
    71': Rất nguy hiểm! Ross Barkley xoay trở khéo léo giữa vòng vây hậu vệ Tottenham rồi tung đường chọc khe sắc lẹm cho Coleman tăng tốc đột nhập vào vòng cấm. Song ý đồ của các cầu thủ Everton đã bị thủ môn Lloris bắt bài và kịp thời lao ra phá bóng ra biên. Phạt góc cho đội khách. 

    75': Thống kê - Dù có tỷ lệ 93% đường chuyền chính xác nhưng tiền vệ Ross Barkley (Everton) mới chỉ có một lần tạo ra cơ hội nguy hiểm. 
    78': Everton được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách 38 mét. Tuy vậy ý đồ chuyền bóng vào vòng cấm cho đồng đội của Baines đã bị thất bại. Tottenham giăng bẫy việt vị ra quá nhanh.  
    79': Lukaku nỗ lực tì đè hậu vệ đối phương rồi dứt điểm từ xa nhưng một lần nữa cú sút của anh lại thiếu chính xác. 
    80': Tottenham có sự thay đổi người thứ 3. Tiền đạo Soldado được rút ra nghỉ. Người vào sân thay cho anh là tiền vệ Paulinho. 
    83': Thống kê - Everton đã mắc tới 7 lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác ở Premier League. 
    86': Thẻ vàng giành cho Lamela vì chuồi bóng thô bạo đối với Leighton Baines. 
    88': Thẻ vàng cho Ben Davies (Tottenham). Hậu vệ trái này đã có pha kéo người lộ liễu đối với Lukaku. 
    89': Các cầu thủ Everton lên tiếng đỏi 1 quả phạt đền. Bóng đã chạm tay một cầu thủ của Tottenham trong vòng cấm, nhưng trọng tài Oliver quyết định cho trận đấu tiếp tục.

    VIDEO: Everton bị từ chối  phạt đền

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90': Thêm một thẻ vàng cho Bentaleb (Tottenham). Càng về phút cuối, trận đấu lại càng hấp dẫn.  
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút
    90'+2: Harry Kane bị tiền vệ Besic đẩy ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài Oliver bỏ qua. 
    90'+3: Hết giờ! Trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Tottenham đã giành chiến thắng 2-1 trước Everton trên sân nhà White Hart Lane. Một trận đấu mà chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Pochettino đã phát huy hiệu quả.

    VIDEO: Tottenham 2-1 Everton
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay