Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U khẳng định Falcao không gian lận tuổi
TRÍ CÔNG • 10:25 ngày 08/09/2014
M.U có thể tạm yên lòng khi những cáo buộc cho rằng tiền đạo Radamel Falcao đã ở ngưỡng 30 là không chính xác. Người đại diện của tiền đạo này đã cung cấp những tài liệu khẳng định.
    Quỷ đỏ đã tạo nên một phi vụ chuyển nhượng bom tấn ở ngày chót chuyển nhượng khi mượn thành công siêu sao Radamel Falcao từ Monaco với mức giá 6 triệu bảng trong vòng 1 mùa giải. Bên cạnh đó, M.U cũng gài thêm vào thỏa thuận một điều khoản có thể mua đứt tiền đạo này với mức giá 52 triệu bảng ở TTCN hè sang năm.

    Tuy nhiên, ngay sau đó đã có nhiều thông tin “khuyên” HLV Van Gaal không nên mua đứt Falcao khi cáo buộc anh đã gian lận tuổi thực của mình (30 chứ không phải 28 như hiện tại công bố).

    Song ban lãnh đạo M.U có thể tạm yên lòng và tiếp tục tính lộ trình dài hơi với Falcao bởi chính người đại diện của anh đã công bố những tài liệu liên quan tới lý lịch cầu thủ này. 

    M.U đã có được Falcao trong ngày chót chuyển nhượng 

    Ngoài ra, trên hộ chiếu đăng ký giấy phép lao động tại Anh và hợp đồng thỏa thuận với M.U mà theo đó anh sẽ nhận mức lương 280.000 bảng/tuần ghi rõ ngày sinh của Falcao: 10/2/1986. Đây là cơ sở pháp lý rõ ràng khẳng định chân sút Nam Mỹ không hề gian lận tuổi.

    Đây không phải lần đầu tiên có cáo buộc Falcao gian lận tuổi. Còn nhớ khi anh 13 tuổi, nhiều tranh cãi đã nổ ra khi anh được ra sân thi đấu trong đội hình chính của Lanceros (CLB ở giải hạng hai Colombia). Sau đó, hồi năm 2005, thêm một số hoài nghi anh đã nói sai tuổi của mình để được dự U20 World Cup. Hồi năm 2012, người ta phát hiện tài liệu ở trường học cũ của Falcao có ghi năm sinh của anh là 1984 dẫn đến việc bố mẹ của Falcao phải lên tiếng giải trình. 

    Falcao đã chơi 13 phút cho Colombia trong trận thua 0-1 trước Brazil 

    Về phía M.U, họ tuyên bố: “Đã có những tin đồn thất thiệt về Falcao nhưng với chúng tôi, đó không phải là vấn đề nghiêm trọng”.

    Tuổi tác của Falcao có lẽ không phải điều mà M.U lo ngại khi ký hợp đồng với anh. Trước đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ băn khoăn duy nhất về cái đầu gối trái của chân sút người Colombia sau khi anh phải tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo. Rất may cầu thủ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế nghiêm ngặt ở M.U một cách xuất sắc. 

    Falcao háo hức chia sẻ: “Tôi cảm thấy thể lực ổn và phong độ tốt. Tôi tin rằng sẽ thể hiện đẳng cấp cao nhất của mình ở những trận đấu sắp tới”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay