Bóng Đá Plus trên MXH

Trọng tài Howard Webb đã đúng khi từ chối bàn thắng của Hulk
Quang Minh • 09:34 ngày 29/06/2014
Sau khi xem lại tình huống quay chậm tình huống xử lý và sút bóng của Hulk ở phút 54 trong trận đấu giữa Brazil và Chile, rõ ràng trọng tài Howard Webb đã đúng khi thổi phạt chân sút của ĐT Brazil do lỗi để tay chạm bóng.

    4 năm trước, trọng tài Howard Webb có vinh dự bắt trận đấu giữa Brazil và Chile tại vòng 1/8 trên đất Nam Phi, kết quả Selecao dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0  bằng các bàn thắng của Juan, Luis Fabiano và Robinho. Tại World Cup năm nay, Brazil lại tái đấu với Chile ở vòng knock-out và thật trùng hợp là vị "vua áo đen" người Anh tiếp tục được bắt chính.

    Ở trận đấu đêm qua, Brazil đã phải vô cùng vất vả mới đánh bại được Chile trên chấm 11m. Tuy nhiên, trong thời gian thi đấu chính thức, nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Webb đã có những pha xử lý không tốt, đặc biệt là tình huống từ chối bàn thắng và rút thẻ vàng đối với tiền đạo Hulk của ĐT Brazil ở phút 54 khi cho rằng anh đã dùng tay chơi bóng trước khi ghi bàn.

    Một góc quay khác cho thấy trọng tài Webb đã đúng khi thổi phạt Hulk

    Trong tình huống đó, trọng tài biên Mike Mullarkey đã phất cờ để thông báo Hulk đã kiểm soát bóng với cánh tay của mình, và ngay lập tức trọng tài Webb đã cắt còi đồng thời rút thẻ vàng cảnh cáo chân sút chủ nhà trước sự phản ứng quyết liệt của Hulk.

    Hulk phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài Webb

    Xem lại tình huống quay chậm, Hulk chưa thực sự dùng tay chơi bóng, song trọng tài chính đã đúng khi thổi phạt bởi chân sút của Zenit đã chủ định đưa cánh tay của mình ra để khống chế trái bóng.


    Cũng trong trận đấu đêm qua, trong hiệp 1 Hulk cũng đã yêu cầu được hưởng 1 quả đá phạt 11m sau khi bị Mauricio Isla phạm lỗi ở phút 13, song trọng tài Webb đã lắc đầu và từ chối thổi phạt.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay