Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật: Sức khỏe Schumacher chưa tiến triển
Mai Vũ • 16:07 ngày 13/01/2014
Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, sức khỏe của cựu vô địch thế giới môn đua xe F1, Michael Schumacher vẫn chưa có dấu hiệu khả quan.
    Schumacher đã nhập viện hơn 2 tuần trong tình trạng nguy kịch do tai nạn trượt tuyết. Trước đó 1 tuần, vợ của Schumacher đã lên tiếng kêu gọi báo chí bớt can thiệp sâu vào chuyện riêng của gia đình. Để tôn trọng yêu cầu của gia đình nhà cựu vô địch thế giới, quản lý riêng của anh cũng như bệnh viện Grenoble đã tránh đưa ra các tin tức cụ thể về tình trạng sức khỏe của cựu tay đua 45 tuổi.

    Và mới đây, tờ Bild đã dẫn nguồn tin từ bệnh viện cho biết  sức khỏe Schumacher vẫn trong tình trạng chưa ổn định và hầu như không có nhiều dấu hiệu khả quan từ lần tuyên bố gần đây nhất của bác sĩ.

    Thông tin cho biết Schumacher vừa trải qua đợt kiểm tra não mới và anh vẫn đối mặt với nguy cơ chảy máu não cũng như nhiễm trùng cao. Tờ Bild cho biết: “Các bác sĩ muốn kiểm tra mức độ ảnh hưởng của khu vực não bị tổn thương.” 

    Nơi Schumacher bị tai nạn

    Phóng viên Nicola Pohl và Thomas Sulzer chia sẻ thêm: “Dù đây không phải là thông tin chính thức về tình trạng sức khỏe của Schumacher nhưng có lẽ phải mất vài tuần, thậm chí vài tháng tình trạng này mới có thể tiến triển theo hướng khả quan”.

    Trước đó, tay đua Jean Alesi đã chỉ trích một đồng đội cũ, tay đua Philippe Streiff khi tiết lộ thông tin không mấy tốt đẹp về Schumacher. Alesi cho biết anh rất thất vọng và buồn bã về những điều Philippe nói: “Chúng ta nên tôn trọng gia đình của anh ấy và đặc biệt là các bác sĩ để họ có thể làm hết sức mình trong việc đưa cuộc sống trở lại với Schumacher”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội