Bóng Đá Plus trên MXH

F1 tuần qua: Button đính hôn, Schumacher vẫn khỏe
Chi Trần • 15:34 ngày 23/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin đáng chú ý liên quan đến môn đua xe F1 trong tuần qua.
    Tay đua người Brazil Felipe Nasr và nhà tài trợ Banco do Brasil đã gia nhập đội đua Williams của Anh. Tại đây, Nasr sẽ là tay lái dự bị của Williams. Trong khi đó, tên của nhà tài trợ Banco do Brasil (ngân hàng lớn nhất khu vực châu Mỹ Latin) sẽ được in trên vỏ động cơ của chiếc FW36.

    “Tôi không thể chờ đợi thêm để được tham gia đua xe F1 lần đầu tiên ở Bahrain”, tân binh 22 tuổi của Williams chia sẻ cảm xúc của mình với báo giới.

    Trong tuần qua, tay đua đồng hương và cũng là đồng đội của Nasr ở Williams là Felipe Massa đã dành thời gian đến thăm huyền thoại Michael Schumacher ở bệnh viện Grenoble. Trước đây, Massa và Schumacher từng thi đấu cùng nhau ở đội Ferrari.


    Felipe Massa tin rằng Schumacher đang bình phục tốt

    Schumacher trông vẫn bình thường. Anh ấy vẫn có phản ứng với tất cả mọi chuyện đang diễn ra xung quanh mình. Tôi không phải là bác sỹ, nhưng khi gặp Michael, tôi thấy anh ấy đang có những chuyển biến tích cực”, Massa nói về tình trạng sức khỏe của nhà cựu vô địch F1 người Đức.

    Hôm thứ Sáu vừa qua (21/2), Massa đã tham gia buổi lái thử ở Bahrain bằng chiếc FW36. Thành tích của Massa sau 60 vòng chỉ kém Jenson Button của đội McLaren và Lewis Hamilton (Mercedes).

    Trong khi đó, tay đua Daniel Ricciardo của Red Bull chỉ có thể chạy được 28 vòng trước khi chiếc xe của anh gặp trục trặc về động cơ. Dù vậy, tay đua người Australia vẫn lạc quan: “Chiếc xe đang trong quá trình cải tiến nên vẫn chưa hoạt động hoàn hảo”.


    Button và bạn gái vừa đính hôn

    Ở một diễn biến khác, tay lái Button của McLaren đã công bố việc đính hôn với cô bạn gái lâu năm người mẫu Nhật Bản Jessica Michibata.

    Trong khi đó, giám đốc điều hành Bernie Ecclestone của F1 đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng ông đang đối diện với nguy cơ bị “hất cẳng” khỏi vị trí hiện tại, sau khi một thẩm phán ở Anh kết luận ông có hành vi hối lộ.

    “Những thành viên trong ban lãnh đạo không thể hiểu vì sao vị thẩm phán này lại đưa ra kết luận như thế. Những luật sư của tôi cũng vậy. Tất cả đã nghiên cứu kỹ lưỡng mọi chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất, nhưng không thể tìm ra sai phạm của tôi”, Ecclestone trả lời phỏng vấn với tờ Telegraph.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay