Bóng Đá Plus trên MXH

Vòng 32 Serie A: Inter “rơi vàng” ngay trên sân nhà
Hoàng Mai • 06:40 ngày 06/04/2014
Dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, song Inter Milan cũng đã 2 lần bị san bằng cách biệt, qua đó ngậm ngùi bị “nhược tiểu” Bologna cầm hòa ngay trên sân nhà.
    Tiếp Bologna trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 32 Serie A, Inter Milan tràn đầy hy vọng vào một chiến thắng và tạo áp lực lên Fiorentina ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đội chủ nhà đã thể hiện điều này ngay sau tiếng còi khai cuộc bằng những pha tấn công dồn dập. Và họ đã không phải chờ lâu để được ăn mừng bàn thắng đầu tiên.
        
    Ngay ở phút thứ 6 của trận đấu, tiền đạo trẻ Mauro Icardi đã chứng tỏ kỹ năng săn bàn nhạy bén của mình bằng một tình huống băng vào âm thầm sau đường tạt bóng của Yuto Nagatomo, tung cú dứt điểm cận thành ngay trước pha cản phá của hậu vệ Bologna, mở tỉ số cho đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, thay vì tiếp tục đẩy cao đội hình và dồn ép đối thủ, Inter Milan lại có phần trùng xuống. Cũng phải nói thêm, Bologna đã thể hiện một tinh thần thi đấu quật khởi ở trận đấu này. Phút 35, đội khách minh chứng cho tinh thần đó bằng pha làm bàn của tiền vệ Michele Pazienza. Một cú sút xa đầy quyết đoán ngay trước vòng 16m50, xuyên qua một rừng chân các hậu vệ đội chủ nhà.



    Trận đấu đêm qua là một màn trình diễn cá nhân siêu đẳng của Icardi. “Số 9” của Inter Milan tiếp tục tỏa sáng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước ở phút 63, sau một pha dứt điểm cực kỳ hiểm hóc và kỹ thuật vào góc xa khung thành thủ môn Gianluca Curci từ vị trí chếch trái trước vòng 16m50. Đến lúc này nhiều người đã nghĩ Inter sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

    Nhưng một sai lầm đáng trách của hàng thủ Inter vào phút 73 đã khiến chiến thắng vuột khỏi tầm tay của họ. Tận dụng sự lóng ngóng trong tình huống phá bóng của các trung vệ Inter, tiền đạo Panagiotis Kone của đội khách đã có pha ra chân cực nhanh ở khu vực ngay trước mặt thủ thành Samir Handanovic, một lần nữa đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

    Dù đã rất cố gắng trong những phút còn lại, Inter Milan cũng không thể chọc thủng lưới Bologna thêm bất cứ lần nào khác, và đành chấp nhận trận hòa đáng tiếc ngay trên sân nhà. Với kết quả này, Inter có 50 điểm, xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH, bỏ lỡ cơ hội áp sát Fiorentina với 52 điểm ở vị trí thứ 6, và hoàn toàn có thể bị Parma soán ngôi nếu thầy trò HLV Roberto Donadoni thắng Napoli ở trận đấu đêm nay. Ở trận đấu còn lại trong loạt trận sớm vòng 32, Hellas Verona có chiến thắng 1-0 trước Chievo trên sân khách.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay