Bóng Đá Plus trên MXH

Nội bộ Juve mâu thuẫn về chuyện đăng quang sớm
Quang Minh • 15:47 ngày 08/04/2014
Sau chiến thắng 2-0 trước Livorno đêm qua, trung vệ Chiellini cho biết Juventus gần như đã có được chức vô địch, song HLV Antonio Conte lại không nghĩ như học trò của mình.
    Juventus hiện đã gia tăng cách biệt với đội xếp thứ 2 AS Roma lên thành 8 điểm (mùa giải còn 6 vòng) sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Livorno ở trận đấu muộn Serie A đêm qua. Phát biểu sau trận đấu HLV Antonio Conte cho rằng, Juve vẫn còn nhiều việc phải làm và nhấn mạnh cuộc đua tới chức vô địch vẫn chưa kết thúc.

    "Chúng tôi chưa hoàn toàn vô địch. Đây là một mùa giải hấp dẫn với hai đội phá vỡ được những kỷ lục và làm được những việc phi thường. Chưa có gì là rõ ràng, và chúng tôi phải tiếp tục tiến những bước vững chắc như thế này", Conte chia sẻ trên Sky Sports Italia.

    Trước những phát biểu của ông thầy, trung vệ Giorgio Chiellini lại cho rằng Juventus đã tiến một bước dài tới việc bảo vệ chức vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp.

    "Chúng tôi đã gửi thông điệp đến phần còn lại của Serie A, Juventus là đội đáp ứng đầy đủ cho việc hướng đến chức vô địch", Chiellini chia sẻ.

    Chiellini cho rằng Juventus đang tiến gần hơn tới chức vô địch

    Đề cập về thất bại 0-2 trước Napoli hồi cuối tuần trước, tuyển thủ Italia cũng nhấn mạnh: "Một cú vấp ngã có thể khiến nhiều người bị ảnh hưởng, nhưng đội bóng đã phản ứng rất tốt với điều này. Chúng tôi có được những màn trình diễn ấn tượng, vẫn òn một con đường để đi, nhưng chúng tôi đang rất gần với vạch đích".

    Liên quan đến cúp châu Âu, HLV Conte đã đề cập đến chặng đường chông gai của Juventus tại Europa League: "Ba ngày tới, chúng tôi sẽ tiếp tục có một trận đấu căng thẳng tại Europa League, đội bóng muốn có được kết quả thuận lợi để góp mặt ở trận bán kết".

    "Đó là điều rất tuyệt vời để có thể lọt vào Top 4, cho cả Juventus cũng như bóng đá Italia. Lyon có không ít cầu thủ chất lượng. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng. Trong những năm qua chính sự cổ vũ của họ đã giúp chúng tôi rất nhiều".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay