Bóng Đá Plus trên MXH

Juve rất muốn có Maggio
Minh Nguyên • 10:55 ngày 10/04/2014
Tuyển thủ Italia, Christian Maggio đang chơi cho Napoli là mục tiêu săn đón hàng đầu của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
    Tuy không phải siêu sao nhưng hậu vệ cánh như Maggio được HLV Antonio Conte đánh giá cao về kinh nghiệm dày dạn và khả năng thích ứng với lối chơi cũng như sơ đồ chiến thuật của Juve.

    Hiện Juve không có đối thủ xứng tầm ở Serie A nhưng theo Conte, sở dĩ đội bóng này không thể bay cao ở Champions League là vì thiếu những cầu thủ cánh xuất sắc. Juve tỏ ra không hài lòng với Lichtsteiner và đặc biệt là Asamoah, vì cầu thủ này tuy khỏe nhưng lại thiếu khôn ngoan và tinh tế.

    Một cầu thủ đá cánh khác là Isla cũng không đáp ứng được yêu cầu, vì vậy theo tờ Tuttosport thì tuyển thủ Chile này sẽ bị Juve bán gấp.

    Sơ đồ 3-5-2 của Juve cho thấy Maggio sẽ là lựa chọn cần thiết và đúng đắn. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Lazio và Inter Milan. Cầu thủ này gặp một số vấn đề khó hàn gắn với HLV hiện nay của Napoli là Rafa Benitez. Ông này cho biết sẵn sàng để Maggio ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

    Juve là ứng viên hàng đầu trong hy vọng có Maggio. Do lối chơi tấn công biên nhiều, nên họ không thể thành công với hai cầu thủ chạy cánh như Liechteiner và Asamoah. Theo đánh giá của cựu ngôi sao Juve là Pavel Nedved thì Maggio có khả năng bùng nổ cao, thích ứng với nhiều sơ đồ chiến thuật và có phong độ khá ổn định.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay