Bóng Đá Plus trên MXH

Inter: Belfodil và Icardi sẽ không được ưu tiên!
Mạnh Khởi • 10:28 ngày 13/08/2013
Hai tiền đạo tân binh rất được chờ đợi, Belfodil và Icardi sẽ chưa thể sắm vai chính trên hàng công Inter mùa tới, khi HLV Mazzarri ưu tiên kinh nghiệm của Diego Milito và Palacio.
    Hai tiền đạo tân binh rất được chờ đợi, Belfodil và Icardi sẽ chưa thể sắm vai chính trên hàng công Inter mùa tới, khi HLV Mazzarri ưu tiên kinh nghiệm của Diego Milito và Palacio.

    Khi mới tiếp quản Napoli hồi tháng 10/2009, HLV Mazzarri đã sử dụng rất thành công bộ khung do người tiền nhiệm Donadoni để lại. Kết quả là vào cuối mùa bóng “nhỡ nhàng” đó, Napoli vẫn cán đích ở vị trí thứ 6, thành tích cao nhất của đội bóng miền Nam ở  Serie A trong 16 năm.

    Mazzarri hầu như vẫn chưa được tự do mua sắm tại Inter, nên Belfodil và Icardi đang là những tân binh đáng kể tên hiếm hoi. Tuy nhiên, chiến lược gia 51 tuổi này sẽ chọn phương án an toàn, nghĩa là dựa vào bộ khung cũ của đội bóng hiện có, trong lúc chờ đợi những tân binh dần hòa nhập một cách thực sự vào lối chơi.

    Giới chuyên môn Italia nhấn mạnh đến tài lăng-xê tiền đạo của HLV Mazzarri, khi nhiều tiền đạo vô danh (Lucarelli, Bianchi, Amoruso) hoặc hết thời (Protti) bỗng chốc trở thành những tay săn bàn reo rắc nỗi khiếp sợ khắp giải đấu. Ngay cả Cavani cũng chỉ trở nên toàn diện như hiện nay nhờ 3 năm làm học trò của Mazzarri. Vì thế, người ta nhìn Belfodil và Icardi với ánh mắt đầy lạc quan...


    Tân binh Icardi của Inter

    Nhưng rất có thể trong mùa giải tới, những tiền đạo được nhờ Mazzarri sẽ là Milito và Palacio, 2 chân sút đều đã ngoài 30 tuổi. Palacio vẫn đạt phong độ rất cao từ mùa trước, trong khi Milito có thể sẽ chỉ vắng mặt ở vài vòng đầu Serie A. Rõ ràng, họ có kinh nghiệm bậc nhất trên hàng công Nerazzurri.

    Nếu so về độ tin cậy, 2 tiền đạo trẻ của Inter chưa thể sánh với các đàn anh. Icardi ít nhiều để lại ấn tượng ở loạt đấu giao hữu vừa qua, nhưng thực tế anh mới chỉ nổi lên thời gian ngắn, từ nửa sau mùa giải trước. Trong khi đó, Belfodil dường như chưa bộc lộ hết tiềm năng trong con mắt của Mazzarri, tuyển thủ Algeria này vẫn còn quá thô kệch trước khung thành.

    Milito - Palacio sẽ được ưu tiên dưới triều đại mới, song không phải cựu binh nào cũng may mắn như vậy. Các nguồn tin thân cận với BHL Inter cho thấy, HLV Mazzarri không hài lòng về khả năng chuyên môn của Kuzmanovic và A.Pereira. Kuzmanovic chỉ thể hiện được vai trò rất hạn chế tại tuyến giữa, trong khi bên cánh phải, A.Pereira tỏ ra không “sắc” ở cả công lẫn thủ.

    2 cầu thủ này sẽ được bán bất cứ lúc nào, vấn đề là không CLB nào chịu đãi ngộ Kuzmanovic và A.Pereira như Inter. Vì lý do họ chưa thể rời sân Giuseppe Meazza, chuyện Mazzarri đòi hỏi tăng viện cho nhu cầu chuyên môn là không hề dễ dàng!

    Milito đá trận derby d’Italia?
    Tiền đạo Diego Milito đã nghỉ thi đấu được đúng 6 tháng từ khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp CFR Cluj tại Europa League. Milito đặt mục tiêu trở lại sân cỏ vào ngày 15/9, khi Inter đón tiếp Juventus ở vòng 3 Serie A. Bộ phận y tế Inter cho biết viễn cảnh này là khả thi căn cứ vào diễn biến sức khỏe của Milito.    
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội