Bóng Đá Plus trên MXH

Filippo Inzaghi sẽ dẫn dắt Milan mùa tới?
LINH KHANG • 13:47 ngày 09/05/2014
Khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra khi Filippo Inzaghi hiện là một trong những ứng viên sáng giá được BLĐ của AC Milan chấm cho chiếc ghế HLV từ mùa tới. Theo đó, cựu chân sút lừng danh của Rossoneri sẽ có cuộc gặp với PCT Adriano Galliani vào tuần tới để bàn về những thỏa thuận trước khi chính thức trở thành tân HLV của Milan.
    Thực ra, “Super Pippo” hiện là một trong 4 ứng viên, bao gồm Roberto Donadoni, Vincenzo Montella và Luciano Spalletti đang được Milan để mắt cho kế hoạch thay HLV Clarence Seedorf từ mùa giải tới. Song, so với 3 ứng viên kia, Inzaghi lại được đánh giá cao hơn nhờ từng là thành viên kỳ cựu của Milan, đồng thời đang là HLV đội trẻ của Rossoneri.

    Trong khi đó, dù là những HLV giàu kinh nghiệm nhưng Donadoni và Spalletti khó có khả năng được chọn vì có vẻ lãnh đạo Milan thích chọn người trong nhà hơn. Điều này cũng chính là rào cản khiến Vincenzo Montella (hiện dẫn dắt Fiorentina khá thành công) cũng rất khó được chọn. 

    Nói cách khác, dù trên bàn làm việc của PCT Galliani có đến 4 ứng viên, nhưng Inzaghi mới chính là gương mặt mà giới chủ Milan muốn trao gửi niềm tin.

    Tất nhiên, với những gì đang diễn ra, tương lai của HLV Clarence Seedorf chắc chắn không còn ở sân San Siro nữa. Thực ra, Seedorf cũng đã lường trước chuyện này, và hành động nhận lời làm bình luận viên cho đài BBC trong quá trình diễn ra VCK World Cup 2014 vào tháng 6 tới chính là bằng chứng cho thấy cựu tiền vệ tài hoa của bóng đá Hà Lan đã sẵn sàng rời AC Milan.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội