Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A 2013/14
Huyền Vũ • 15:53 ngày 24/12/2013
Nagatomo, Palacio (Inter), Paul Pogba, Carlos Tevez (Juve), Cerci (Torino), Giuseppe Rossi (Fiorentina), ... là những cầu thủ có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu ở lượt đi Serie A 2013/14.
    Danh sách cụ thể:

    Thủ môn: De Sanctis (Roma)
    Cựu thủ môn của Napoli xứng đáng với câu “gừng càng già càng cay”. De Sanctis đã thi đấu rất ổn định và góp công lớn vào thành tích bất bại của Roma tính cho đến thời điểm này (thắng 12, hòa 5).

    Hậu vệ: Mehdi Benatia (Roma)
    Sau khi bán Marquinhos cho PSG, Roma đã mau chóng tìm ra người thay thế xứng đáng là tân binh Benatia đến từ Udinese. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m89) và khả năng phán đoán tốt, trung vệ người Pháp gốc Morocco đã trở thành một trong những nhân tốt không thể thay thế ở hàng phòng ngự Roma tính cho đến thời điểm này.

    Hậu vệ: Yuto Nagatomo (Inter Milan)



    Cầu thủ người Nhật Bản là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất kể cả khi đội bóng thành Milan sa sút. Có khả năng thi đấu ở cả hai bên cánh, Nagatomo được xem là một trong những hậu vệ cánh hay nhất ở Serie A và tốc độ của anh chính là nỗi ám ảnh của mọi đội bóng.

    Hậu vệ: Giorgio Chiellini (Juventus)
    Tỉnh táo, tiểu xảo, luôn có mặt trong những điểm nóng… Chiellini xứng đáng trở thành biểu tượng mới ở sân Juventus Arena. Khen ngợi tài năng của Chiellini lúc này đã trở thành thừa, chỉ biết rằng “Bà đầm già” vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng trong trường hợp cầu thủ 29 tuổi này “hắt hơi xổ mũi”.

    Tiền vệ: Paul Pogba (Juventus)
    M.U chắc chắn đang gặm nhấm mối căm hờn khi lỡ để “xổng” Pogba sang Juventus. Nếu như anh chỉ được xem là một hiện tượng mùa trước, thì ở mùa này Pogba đã chứng minh được mình xứng đáng có một suất đá chính ở hàng tiền vệ Bianconeri với phong độ cực kỳ ổn định. Mạnh mẽ, xông xáo, biết cách giải quyết trận đấu bằng những cú nã đại bác… Pogba chắc chắn sẽ còn bị phân tâm bởi những lời đường mật từ các đại gia khác trong thời gian tới.

    Tiền vệ: Alessio Cerci (Torino)



    Cựu cầu thủ của Roma và Fiorentina đã thi đấu thăng hoa ở nửa đầu mùa giải năm nay với 9 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn. Torino hiện đang xếp thứ 7 với 25 điểm và họ hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc cạnh tranh một suất dự Europa League nếu “át chủ bài” Cerci vẫn duy trì được phong độ khủng trong thời gian tới.

    Tiền vệ: Aturo Vidal (Juventus)
    Đây là mẫu tiền vệ con thoi hiếm hoi còn sót lại trong bóng đá hiện đại. Vidal có thể dạt biên, kiến tạo, đánh chặn… và nhiệm vụ nào anh cũng hoàn thành một cách xuất sắc. Thậm chí, Vidal còn có thể lùi sâu thi đấu như một trung vệ trong trường hợp đội nhà chịu quá nhiều sức ép.

    Tiền vệ: Gervinho (Roma)
    Gervinho đã sáng suốt khi lựa chọn rời Arsenal để chuyển đến khoác áo Roma hồi mùa Hè vừa qua. Anh chính là nỗi ám ảnh ở hai bên cánh của mọi hàng phòng ngự với khả năng xuyên phá và quấy rối cực tốt. Đến lúc này người hâm mộ vẫn chưa hiểu tại sao Arsenal lại không phát huy được hết tiềm năng của chân sút người Bờ Biển Ngà.

    Tiền đạo: Carlos Tevez (Juventus)



    Tevez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juve với 11 pha lập công và 4 đường kiến tạo sau 15 trận đã đấu. Bên cạnh phong độ ổn định, Tevez cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ khi chưa gây ra bất cứ “cú phốt” nào ở mùa giải năm nay.

    Tiền đạo: Rodrigo Palacio (Inter Milan)
    Chân sút người Argentina đã thể hiện được vai trò trụ cột trong giai đoạn chuyển giao của Inter với 10 pha lập công kể từ đầu mùa. Đặc biệt một trong số đó đã mang về thắng lợi cho Inter trong trận derby với Milan cuối tuần qua (1-0).

    Tiền đạo: Giuseppe Rossi (Fiorentina)
    Chân sút người Italia đã trở lại mạnh mẽ sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tính cho đến thời điểm này, Rossi đã ghi được 14 bàn thắng  và trở thành ứng viên nặng ký cạnh tranh một suất trên hàng công của Azzurri tại World Cup 2014. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội