Bóng Đá Plus trên MXH

22h00 ngày 25/8, Cardiff City vs Man City: Phủ xanh thành Cardiff
Thành Vinh • 04:51 ngày 25/08/2013
Man City cho thấy họ đã nóng máy ngay từ đầu mùa với chiến thắng 4-0 trước Newcastle ở trận ra quân. Gặp Cardiff City là cơ hội để thày trò HLV Pellegrini sớm bứt tốc...
    Trong số những ứng viên vô địch Premier League mùa này, Man City không chỉ thắng đậm nhất mà còn có màn trình diễn ấn tượng nhất. Ở trận đấu với Newcastle tuần trước, đội bóng do Pellegrini dẫn dắt đã có một màn độc diễn ấn tượng. Họ cầm bóng tới 64% và có tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 91%. Điều đó giúp Man xanh tung ra tới 20 cú sút và buộc Newcastle phải hứng chịu tới 4 bàn thua tâm phục, khẩu phục.

    Lối chơi công thủ toàn diện của Man City có công lớn từ Pellegrini khi ông đã kết hợp tốt giữa những cựu binh và tân binh. Với Fernandinho ở giữa sân, Man xanh không chỉ tăng khả năng phòng ngự từ xa mà còn giúp Yaya Toure thoải mái tham gia tấn công. Trong khi đó, với sự xuất hiện của Navas, có tới 39% số đường lên bóng của Man City ở trận gặp Newcastle diễn ra bên cánh phải (31% bên cánh trái và 30% ở trung lộ). Đây là một mũi tấn công mà các cầu thủ Cardiff City sẽ phải hết sức dè chừng.



    Trên hàng công, Dzeko nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục được chọn để sát cánh cùng Augero sau khi đã chơi cực tốt ở trận gặp Newcastle. Một chút lo ngại đến ở hàng thủ khi trung vệ đội trưởng Kompany dính chấn thương. Điều này khiến Pellegrini nhiều khả năng sẽ phải đẩy Zabaleta vào giữa đá trung vệ cùng Lescott, để lại vị trí hậu vệ phải cho Garcia.

    Tuy nhiên, Cardiff City không phải là đội có hàng công mạnh và đã tịt ngòi trong trận ra quân. Miếng đánh chính của đội bóng thủ đô Xứ Wales là những đường xuống bóng ở 2 biên, đặc biệt là biên phải với sự xuất hiện của cựu cầu thủ Bellamy của Man City. Từ đó, sẽ có những pha đưa bóng vào trong cho tiền đạo Cornelius có chiều cao 1m93 không chiến. Với chỉ miếng đánh đơn điệu này, sẽ không khó cho hàng thủ Man City hóa giải qua đó làm bàn đạp để hàng công của họ tiếp tục tạo nên một cơn mưa bàn thắng.

    Bellamy trước cơ hội lịch sử

    Nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Man City, Craig Bellamy (Cardiff City) sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho 7 đội bóng khác nhau tại Premier League. Ngoài Bellamy, có 6 cầu thủ ghi bàn cho 6 đội bóng khác nhau là Barmby, Marcus Bent, Andrew Cole, Crouch, Les Ferdinand và Robbie Keane.

    THÔNG TIN
    Cardiff City: Cornelius bình phục.

    Man City: Kompany, Richard chấn thương. Jovetic, Natasic gặp vấn đề thể lực.

    10 trận gần đây của Cardiff City, họ thắng 3 và thua tới 7 trận theo châu Á.

    5 trận gần đây của Man City, họ thắng 4 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên

    11 trận gần đây của Man City, có tới 8 trận có từ 3 bàn thắng trở lên. Trong khi đó, ở 9 trận sân nhà gần đây các chân sút của Cardiff City đã “nổ súng” trong 8 trận. Tin vào một trận đấu có từ 3 bàn trở lên.
    Tổng bàn thắng lẻ
     6 trận gần đây của Cardiff City, có 4 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Cả 3 trận sân khách gần đây của Man City cũng có số lần lưới rung là lẻ. Chưa kể, 4/5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng có kịch bản tổng bàn thắng không chia hết cho 2.



    DỰ ĐOÁN: 1-4

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay