Bóng Đá Plus trên MXH

Monaco sẽ tăng cường cả 3 tuyến
Di Đan • 07:15 ngày 13/08/2014
Trận thua sốc trước Lorient ngay vòng 1 Ligue 1 mùa này khiến Monaco không thể ngồi im trên TTCN. Trước khi phiên chợ Hè 2014 khép lại vào đêm 2/9 tới, đội bóng Công quốc quyết tâm tăng cường cho cả 3 tuyến với những mục tiêu rất rõ ràng.

    Đầu tiên, hàng thủ Monaco hiện khá già cỗi và thiếu chắc chắn, nên Ruediger (Stuttgart) và Doria (Cruzeiro) đang là hai mục tiêu lớn nhất. Cách đây 2 ngày, Monaco đề nghị chi 13 triệu euro cho Stuttgart để sở hữu Ruediger. Tuy nhiên, đội bóng Đức lại đòi khoảng 20 triệu euro mới chịu nhả tuyển thủ U21 Đức.

    Trong trường hợp không mua được Ruediger, Monaco cũng đã tiếp xúc với Dario, tuyển thủ U19 Brazil. Đội Á quân Ligue 1 vẫn còn những mục tiêu khác cho hàng phòng ngự như Manga (Lorient), Manolas (Olympiakos) và Rolando (Inter).

    Ở tuyến giữa, HLV Leonardo Jardim muốn tăng cường tính sáng tạo và tìm kiếm một cầu thủ đa năng, rê dắt bóng tốt và biết tạo đột biến trong khu cấm địa đối phương. Tiền vệ công Ricardo Goulart (Cruzeiro) đáp ứng được những tiêu chí này. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Goulart đã là linh hồn trên hàng tiền vệ Cruzeiro suốt ba mùa giải qua. Song, muốn sở hữu Goulart, Monaco cần phải cạnh tranh với Marseille của HLV Marcelo Bielsa, người mà Goulart vô cùng ngưỡng mộ.

    Được biết, một tuần nay, phó chủ tịch kiêm phụ trách tuyển dụng Vadim Vasilyev của Monaco “ăn ngủ” tại Brazil để quyết tâm giành giật Goulart về sân Louis II trong thời gian sớm nhất có thể và giá của cầu thủ này cũng không dưới 20 triệu euro.

    Cuối cùng, hàng công Monaco cũng cần một chân sút mới có tên tuổi để không phụ thuộc vào việc đi hay ở của Falcao và Martial. Trong số những hồ sơ đang nghiên cứu, nổi bật nhất có Douglas Costa (Shakhtar Donetsk). Được biết, đội bóng Ukraine muốn Monaco chi khoảng 30 triệu euro thì sẽ nhả tiền đạo Brazil.

    Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi tiền tấn nhưng đợi Douglas hoàn tất hộ chiếu mang quốc tịch Bồ Đào Nha để không bị phình quân số ngoài châu Âu trong đội hình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội