Bóng Đá Plus trên MXH

Vi vu với bồ bằng Vespa, Casillas sắp lĩnh hậu quả
Hoàng Anh • 16:45 ngày 03/04/2014
Đội trưởng Iker Casillas của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nội bộ do vi phạm quy chế vi vu bằng xe máy với cô bồ Sara Carbonero.
    Theo quy định của Real Madrid, tất cả các cầu thủ không được di chuyển bằng xe máy nhằm tránh gặp rủi ro do tai nạn. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho cầu thủ, một vấn đề quan trọng khác chính là cam kết giữa Real và các công ty bảo hiểm. Các ngôi sao hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu thường có số tiền bảo hiểm rất cao, vì thế việc dính chấn thương trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng khiến các công ty mất những khoản phí không nhỏ.

    Tuy nhiên, tạp chí Diez Minutos mới đây đã phát hiện đội trưởng Iker Casillas đã phá luật của đội bóng khi cùng cô bồ xinh đẹp Sara Carbonero vi vu trên phố tại Madrid bằng chiếc Vespa 125 phân khối. Với hành động này, rất có thể "Thánh Iker" sẽ sớm nhận hình phạt nội bộ của đội bóng.

    Hồi tháng 3/2013, chân sút Karim Benzema cũng từng nhận án phạt thích đáng sau khi tự biến mình thành một quái xế trên xa lộ. Cụ thể, tuyển thủ Pháp đã phóng chiếc Porsche cáu cạnh của mình với tốc độ 216 km/h, có thời điểm lên đến 260km/h ở đoạn đường tại Madrid chỉ cho phép chạy 100 km/h. Với vi phạm này, Benzema đã bị treo bằng 8 tháng và phải nộp phạt 18.000 euro. Ngoài ra, đội bóng cũng có hình phạt nội bộ với cựu cầu thủ của Lyon.

    Benzema bị tóm tại Madrid khi phóng xe với vận tốc gần gấp ba giới hạn cho phép

    Không liên quan tới việc lái xe chạy quá tốc độ hay đi xe máy trên phố, song tài năng trẻ Asier Illarramendi mới đây cũng bị phạt nội bộ do có hành vi "chạy đua với bò tót". Cụ thể, Asier Illarramendi đã tham gia vào lễ hội bò rượt đầy nguy hiểm. Để tránh bị HLV Carlo Ancelotti cũng như BLĐ đội bóng phát hiện, tiền vệ người Tây Ban Nha có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Theo đó, anh chùm kín cơ thể bằng bộ quần áo Người dơi, chỉ để hở mỗi khuôn mặt.

    Song, với một ngôi sao đang thi đấu ở CLB danh tiếng bậc nhất châu Âu, Illarramendi đã không thể qua mắt được những tay săn ảnh chuyên nghiệp. Vậy là toàn bộ hành động “trêu ngươi bò tót” trên đường phố của tài năng trẻ này đã nằm gọn trong các ống kính máy quay, sau đó được tung lên các trang mạng.

    Illarramendi  cũng bị phạt do "chạy đua với bò tót"

    Hồi năm 2000, hai ngôi sao Rivera và Celades cũng từng bị BLĐ đội bóng phạt rất nặng sau khi đi xe quá tốc độ ở đường phố thuộc địa phận hạt Paseo de la Castellana và một trong số họ sau khi được cảnh sát cho "thổi" đã bị phát hiện có nồng độ rượu trong người rất cao.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay