Bóng Đá Plus trên MXH

Vì sao Wilshere giơ "ngón tay thối" với CĐV Man City?
PHONG HUYỀN • 05:47 ngày 25/12/2013
Jack Wilshere đã lên tiếng thanh minh cho hành động đưa ngón tay giữa về phía các CĐV đối phương trong trận đấu giữa Arsenal và Man City mới đây.
    Theo Wilshere, lý do anh làm vậy là bởi CĐV Man City đã lăng mạ hai đứa con của mình, Archie và Delilah.  Anh viết trên trang twitter cá nhân: “Tôi không nên hành xử theo cách đó, nhưng tôi biết rằng tất cả những người cha ngoài kia đều yêu con theo cách của tôi. Có lẽ trong tương lai tôi sẽ còn phải nhận những lời lăng mạ con cái mình”.

    Tiền vệ trung tâm của Arsenal đã nhận án treo giò 2 trận cho hành động của anh. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định không kháng án và phải nghỉ các trận gặp Chelsea cũng như West Ham. 

    Nếu tuyên bố của Wilshere là thật, thì có thể sẽ có một cuộc điều tra nhắm vào Man City và nếu xác định được rằng các CĐV của đội bóng này thực sự có lời lẽ xúc phạm đến gia đình Wilshere, họ có thể bị phạt nặng. Tại Anh, thông thường, nếu có lời tố cáo, cảnh sát sẽ điều tra bằng camera để điểm tận mặt CĐV đã có phát ngôn xúc phạm cầu thủ, phạt người này và cấm tới sân. Rất hiếm trường hợp CLB bị phạt. Trong khi đó, tại các đấu trường của UEFA hay của Italia, thì các CLB thường xuyên phải nhận những án phạt lên tới hàng chục nghìn euro nếu CĐV lăng mạ cầu thủ đối phương. Mới đây, Juventus cũng nhận án phạt 5.000 euro khi các CĐV nhí của họ chửi thủ môn Brkic của Udinese.

    Trở lại trường hợp của Wilshere, dù bị treo giò 2 trận và nhận nhiều tiếng “oan”, nhưng đến lúc này chưa rõ Jack Wilshere có quyết định kiện lên FA hay không.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội