Bóng Đá Plus trên MXH

Sharapova mất bồ vào tay bản sao?
Hạnh Nguyễn • 06:57 ngày 26/08/2014
Maria Sharapova phải nhận thất bại cay đắng ở tình trường trước khi bước vào giải US Open 2014? Người ta đang đồn ầm lên rằng “phi công” Grigor Dimitrov đã nhảy dù khỏi “máy bay Sharapova” để chạy theo cô nàng vẫn được coi như bản sao của Masha, Eugenie Bouchard.
    SHARAPOVA LẠI CÔ ĐƠN
    Theo kết quả bốc thăm, Maria Sharapova phải gặp đối thủ đồng hương Maria Kirilenko ở vòng đầu tiên của giải US Open năm nay. Nhưng thay vì bàn về cuộc nội chiến giữa hai tay vợt xinh đẹp cùng tên Maria của quần vợt Nga, người ta lại xôn xao bàn tán về đời tư của Sharapova. Không bàn tán không được khi mà đang có quá nhiều dấu hiệu cho thấy Sharapova đã nửa đường đứt gánh với tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov.

    Đầu tiên, Sharapova và Dimitrov không còn “theo dõi” nhau trên mạng xã hội Twitter nữa. Trên Twitter, Sharapova hiện “theo dõi” 60 tài khoản khác, còn Dimitrov “theo dõi” 64 người khác. Nhưng họ lại không nằm trong danh mục “following” của nhau.

    Tiếp đến, Sharapova luôn đi một mình trong tất cả những sự kiện chính thức và bên lề tại giải US Open 2014. Họp báo, hoa hậu quần vợt Nga đi một mình. Làm từ thiện, chụp ảnh quảng cáo và dự tiệc, cô cũng đi một mình. Không hề thấy bóng Dimitrov xuất hiện bên cạnh Masha. Điều này khác hẳn với trước đây, khi cặp gái hơn trai 4 tuổi này thường kè kè bên nhau.


    Mới đây nhất, trong buổi họp báo trước khi US Open 2014 chính thức khởi tranh, Sharapova không hề đả động gì tới Dimitrov, khi được hỏi về đối tác mà cô muốn đánh cặp cùng ở nội dung đôi nam nữ. Masha tuyên bố nếu đánh đôi nam nữ, cô chỉ muốn sát cánh bên duy nhất một người: John McEnroe. Mà John McEnroe thì đã giải nghệ từ rất lâu rồi.

    “Không có lửa làm sao có khói”, những dấu hiểu kể trên là cơ sở để người ta tin rằng Sharapova vẫn chưa thoát khỏi dớp lận đận trong đường tình duyên. Trước đây, cô từng trải qua những cuộc phiêu lưu tình ái với ca sỹ Adam Levine, công tử nhà giàu Charlie Ebersol, tay ném bóng rổ Sasha Vujacic và tình tin đồn với cựu tay vợt Andy Roddick. Nhưng những chuyện tình này đều chỉ dẫn đến ngõ cụt. 

    Cứ tưởng Sharapova đã “đứng số” khi cặp với Dimitrov. Thế mà giờ cô lại chịu cảnh lẻ bóng khi bước vào chiến dịch lớn như US Open. Vì đâu mà Sharapova và Dimitrov không còn quấn quýt bên nhau nữa?

    KẺ THỨ BA LÀ BOUCHARD?
    Thắc mắc “Vì sao Sharapova và Dimitrov đường ai nấy đi?” có lẽ hiện là chủ đề tranh luận còn sôi nổi hơn cả câu hỏi “Ai sẽ đăng quang ngôi hậu tại US Open 2014?”. Người thì cho rằng có thể đời sống tình cảm chung giữa Sharapova và Dimitrov đã đến giai đoạn vô vị. Người khác thì đoán tại Dimitrov lại quen thói “đứng núi này, trông núi nọ”.

    Sharapova và “phi công” Dimitrov đã đường ai nấy đi 

    Trước khi cặp “máy bay” Sharapova, Dimitrov từng đánh đu với một “máy bay” nổi tiếng khác trong làng quần vợt nữ thế giới là Serena Williams. Thế thì sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như bây giờ tay vợt hiện xếp hạng 8 thế giới này “nhảy dù” khỏi Masha để cặp với một bóng hồng khác. Hiện tay vợt người Canada, Eugenie Bouchard đang bị đồn chính là kẻ thứ ba chen ngang giữa Sharapova và Dimitrov.

    Xinh đẹp, thành công sớm và hút quảng cáo, Bouchard được ví như bản sao của Sharapova. Bouchard được giới chuyên môn dự đoán sẽ soán ngôi tay vợt nữ có thu nhập cao nhất thế giới của Sharapova trong tương lai. Ai ngờ bản sao có thể cướp bồ của bản gốc trước.

    Thực ra Bouchard và Dimitrov đã tiếp xúc thân thiết với nhau từ hồi tháng 2 năm nay, khi họ cùng góp mặt vào một giải đấu ở Mexico. Hồi đó, người ta đã cảnh báo Sharapova về nguy cơ để mất bồ vào tay Bouchard. Và giờ lời cảnh báo đã thành sự thật?

    Sharapova bị nhầm với Bouchard
    Trong số ra mới đây, tạp chí Elle tại Canada viết một bài hoành tráng về Bouchard. Chỉ có điều, ảnh nhân vật đăng kèm theo bài này lại toàn là ảnh Sharapova. Các fan bình luận đến nhà báo còn nhìn nhầm, bảo sao Dimitrov cũng “nhầm bản sao với bản gốc”!

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay