Bóng Đá Plus trên MXH

Shakira và Pique liệu có xa mặt cách lòng?
Lan Hạ • 06:58 ngày 12/11/2013
Với những gì đang diễn ra, có cảm giác quy luật xa mặt cách lòng lại đang vận vào tuyển thủ Tây Ban Nha và nữ ca sỹ xinh đẹp tới từ Colombia.
    Cách đây không lâu, nữ ca sỹ Shakira còn tỏ ra rất hào hứng khi đề cập về tình yêu với trung vệ Gerard Pique. Cứ theo những gì mà nàng WAG quyến rũ này thổ lộ, đúng là chẳng gì có thể chia cắt mối quan hệ giữa hai người. Và như để minh chứng mình đang sống hạnh phúc ra sao, Shakira không ngần ngại tâm sự sẽ sinh thêm em bé cho cậu cả Milan có anh có em.

    Thoạt nghe qua bất kỳ ai cũng thấy, cuộc tình cọc cạch giữa phi công Pique và  Shakira đang rất hạnh phúc. Dẫu vậy, thực tế dường như lại diễn ra theo chiều hướng bất ổn với cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá Tây Ban Nha. Nếu để ý kỹ hẳn khối người dễ nhận thấy, Pique trong thời gian gần đây hầu như chỉ đẩy lên trang mạng xã hội Twitter hình ảnh chụp với cậu nhóc Milan.

    Phải chăng Pique đã chán ngấy Shakira? Liệu đây có phải là tín hiệu về sự xa mặt cách lòng của cặp đôi từng khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực? Đúng là đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra từ cánh hiếu kỳ vào lúc này đây. Không thừa khi nhắc cả Pique lẫn Shakira hiện tại vẫn đang sống trong cảnh ở hai đầu nỗi nhớ. Trong khi Pique sống cùng cậu nhóc Milan tại Barcelona, thì Shakira hiện đang ở Los Angeles. Bận rộn với những sô diễn, cùng một loạt dự định tung ra album trong thời gian tới, vì thế họa hoằn lắm Shakira mới tranh thủ từ Mỹ về thăm bố con Pique.

    Đáng lưu ý hơn nữa là theo một số nguồn tin, cả Pique lẫn Shakira cũng không còn hào hứng “nấu cháo” điện thoại hàng tiếng đồng hồ như trước kia.

    Với những gì đang diễn ra, có cảm giác quy luật xa mặt cách lòng lại đang vận vào tuyển thủ Tây Ban Nha và nữ ca sỹ xinh đẹp tới từ Colombia. Nếu như thế, đó thực sự là một điều rất đáng tiếc, bởi lẽ khá nhiều người đang nóng lòng chờ đợi đám cưới linh đình của cặp đôi này.

    Hiện giờ người trong cuộc vẫn chưa có phản ứng gì. Vì lẽ đó, mọi sự tò mò càng đổ dồn vào Pique và Shakira hơn nữa. Nhưng hãy hy vọng cuộc tình giữa Pique và Shakira sẽ không rơi vào cảnh giữa đường đứt gánh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội