Bóng Đá Plus trên MXH

Sao phim khiêu dâm bị bạn trai võ sĩ đánh nát "mặt tiền"
Khương Thượng • 14:18 ngày 17/08/2014
Sau khi bị bạn gái cũ Christy Mack từ chối lời cầu hôn và nối lại tình cảm, võ sỹ War Machine đã cắt tóc người cũ, đánh cô bầm dập và hiện anh đang bị cảnh sát truy nã.
    Sở dĩ War Machine (tên thật là Jonathan Koppenhaver) - một võ sỹ MMA (võ tổng hợp) đang phải lẩn trốn cảnh sát Las Vegas (Mỹ), bởi anh đã gây ra vụ hành hung nghiêm trọng đối với bạn gái cũ -  nữ diễn viên phim khiêu dâm Christy Mack.


    Christy Mack và War Machine khi còn mặn nồng

    Theo lời kể của Christy Mack với cảnh sát, cô và War Machine đã chia tay từ tháng 5 vừa qua. Lúc 2h00 ngày 8/8 (giờ địa phương), Machine bất ngờ xuất hiện tại nhà riêng của Mack trong thời điểm cô đang ngồi tâm sự với bạn trai mới Corey Thomas. Ngay khi đặt chân về "chốn cũ", Machine đã cho tình địch Thomas một trận thừa sống thiếu chết với hành loạt vết thương nặng ở mắt và mũi.

    Vào thời điểm chỉ còn lại 2 người, anh chàng này đã ngỏ lời cầu hôn và đòi nối lại tình cảm với cô nàng nóng bỏng sinh năm 1991 này. Tuy nhiên, do không còn tình cảm nên Mack đã từ chối.


    Hình ảnh cô gái này trong bệnh viện

    Ức chế vì không được thỏa mãn, Machine nổi giận bắt Mack lột hết quần áo và đưa cô vào màn tra tấn khủng khiếp. Sau khi dùng dao cắt tóc Mack, Machine lôi cô vào phòng tắm, mở nước rồi liên tục tung những cú đấm "sấm sét" về phía người phụ nữ mà anh từng muốn cưới. Kết quả, xương vùng mắt của cô nàng cao 1m60 và nặng 48kg bị vỡ thành 18 mảnh, gãy xương sườn, bay mất vài chiếc răng, chưa kể lục phủ ngũ tạng cũng bị bầm dập nghiêm trọng.

    Mack chỉ có thể thoát trận đòn khi chạy được ra khỏi nhà với cơ thể trần truồng, dính đầy máu và cầu cứu sự giúp đỡ từ hàng xóm.



    Người hàng xóm đã cứu Mack nhớ lại: "Cô ấy đã chạy đến cửa nhà chúng tôi. Chúng tôi thậm chí không thể nói đó là một người phụ nữ. Mẹ tôi ngay lập tức gọi cảnh sát và Christy cũng cố gắng để nói chuyện với họ. Nhưng phải mất 15-20 phút, họ mới có mặt ở khu phố của chúng tôi. Thật quá dài khi chúng tôi đang có một trường hợp khẩn cấp ở đây".


    Mack cần thời gian để lấy lại sự hấp dẫn vốn có

    Sau khi hành hung Mack, Machine đã lập tức cao chạy xa bay. Cảnh sát đang phát lệnh truy nã đặc biệt đối với võ sỹ 32 tuổi này trên khắp nước Mỹ.

    Năm 2010, Machine từng phải ngồi tù 1 năm vì ẩu đả. Nếu lần này Machine bị bắt, chắc chắn anh sẽ phải trả giá đắt cho hành vi vô nhân đạo với Mack.

    (*) Xem thêm ảnh nóng bỏng của Christy Mack
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội