Bóng Đá Plus trên MXH

Phát sốt vì tiệm ăn của Becks
Hà Bình • 12:18 ngày 31/08/2013
Không còn tung hoành trên sân cỏ nhưng David Beckham vẫn có sức hút rất mạnh với các CĐV. Ngay cả trong lĩnh vực kinh doanh, người ta cũng có thể cảm nhận rõ rệt sức hút khó cưỡng từ cựu ngôi sao M.U.
    Chả thế mà dù tới ngày 16/9 tới, tiệm ăn Union Street Café của Becks mới chính thức khai trương song ngay từ lúc này, nó đã gây sốt xình xịch. Theo tờ Daily Mail, chỉ nửa tiếng đồng hồ sau khi trang web về Union Street Café hoạt động, lượng khách đặt chỗ trước đã lên tới 1.200 người. Tiếp đó, con số này đã tăng lên gấp đôi trong 4 tiếng đồng hồ sau đó. Đó quả thực là tín hiệu rất đáng mừng với cựu ngôi sao Real Madrid.

    Ngay cả đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay, người cùng hùn vốn với cựu tuyển thủ Anh trong việc mở tiệm ăn Union Street Café đã hào hứng nói: “Đó thực sự là điều rất tuyệt vời. Giờ thì chúng tôi đang nóng lòng chờ đến ngày khai trương và đón những vị khách đầu tiên’’. Phải nhấn mạnh, với màn xắn tay của Becks và Ramsay, tiệm ăn nằm tại địa điểm đắc địa ở khu vực Borough (London) về cơ bản đã được hoàn tất. 

    Becks sắp hốt bạc từ việc mở tiệm ăn

    Nhờ sự tư vấn và thiết kế từ công ty thiết kế nội thất có uy tín Russell Sage, Union Street Café đem lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ thực khách nào đặt chân vào qua lối bài trí cầu kỳ bắt mắt. Bên cạnh đó, không gian tại Union Street Café còn trở nên thoáng đãng bởi sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc từ các vật dụng trang trí. Một điều nữa hứa hẹn tạo sự phấn khích cho số đông thực khách tìm đến Union Street Café là khu vực bếp ăn được thiết kế với không gian mở. Qua đây, thực khách có thể theo dõi đầu bếp thể hiện tay nghề trong khi chế biến các món ăn. 

    Thay đổi thực đơn hàng ngày, Union Street Café thừa sức đáp ứng yêu cầu từ những thực khách khó tính nhất về gu ẩm thực. Đặc biệt, với thực đơn sở trường là các món ăn đậm chất Địa Trung Hải, tiệm ăn của Becks và đầu bếp nổi tiếng Ramsay hứa hẹn sẽ đem tới sự thú vị cho mọi thực khách khi tới đây thưởng thức. Có thể thấy rõ, công việc kinh doanh tiệm ăn hứa hẹn sẽ đem lại một nguồn thu kha khá cho Becks trong thời gian tới. Cũng liên quan đến Becks, cựu thủ quân ĐT Anh mới đây còn đem lại sự tò mò cho khối người khi khoe hình xăm ở ngực bên phải. Cần nhấn mạnh, đây mới chỉ là hình xăm thứ... 33 của Becks mà thôi. 
    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội