Bóng Đá Plus trên MXH

Ông chủ Milan được mời…đóng phim người lớn
Hà Bình • 07:22 ngày 12/12/2013
Viễn cảnh Silvio Berlusconi trở thành diễn viên đóng phim người lớn rất có thể biến thành hiện thực, khi mới đây nam diễn viên gạo cội của thể loại phim này là Rocco Siffredi bất ngờ đưa ra đề nghị hợp tác với ông chủ của AC Milan.
    LỜI ĐỀ NGHỊ KHIẾM NHÃ
    Nhắc tới Silvio Berlusconi, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc xa hoa với những chân dài tới mua vui được tổ chức tại tư dinh của nhà tài phiệt này ở Milan. Song xem chừng những bữa tiệc kể trên không gây sốc bằng viễn cảnh ông chủ AC Milan tham gia đóng… phim cấp 3. Bởi mới đây tay đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Rocco Siffredi đã đánh tiếng mời Berlusconi cộng tác trong thời gian tới. Nên biết Rocco là một diễn viên gạo cội trong ngành công nghệ phim người lớn tại Italia.



    Không hề che giấu ý định, Rocco quả quyết trước giới truyền thông: “Mong ước mà tôi ấp ủ từ bấy lâu nay là muốn mời  Berlusconi cộng tác”. Như để chứng tỏ ý tưởng của mình đưa ra là hoàn toàn nghiêm túc, nam diễn viên từng thủ vai chính trong hàng trăm phim “cấm trẻ em dưới 18 tuổi” này đã phác thảo về một kịch bản hứa hẹn sẽ ăn khách, nhờ sự thể hiện “bản lĩnh đàn ông” của ông chủ đội bóng thành Milan. Theo đó, Rocco dự định sẽ đặt tựa đề cho bộ phim trên là “Attenti a Quei Due” (tạm dịch: Hãy cẩn trọng với hai người này). Nếu trong trường hợp Berlusconi nhận lời và đồng ý cởi đồ trước ống kính máy quay, Rocco sẽ để cho nhà tỷ phú 77 tuổi này chủ động lựa chọn một trong hai địa điểm để bấm máy là tại Italia hoặc Budapest (Hungaria).


    Dù mới chỉ là ý tưởng của Rocco, song ngay từ lúc này chủ đề Berlusconi đóng phim cấp 3 đã được giới hiếu kỳ tại xứ sở mỳ ống bàn tán rôm rả. Đúng là với sự đa tình của một Berlusconi từng bị kết án 7 năm tù trong vụ mua dâm với gái gọi vị thành niên có tên Karima El Mahroug, chẳng ai có thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra.
    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội