Bóng Đá Plus trên MXH

Nhớ ơn thày, Mourinho bán giầy làm từ thiện
Khương Thượng • 16:27 ngày 24/09/2013
Các CĐV đang đứng trước cơ hội sở hữu đôi giày của kỷ niệm của HLV Jose Mourinho trong buổi đấu giá ở quỹ từ thiện mang tên Sir Bobby Robson.
    Được biết, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã ký vào một đôi giày xịn và sẽ tặng nó cho buổi đấu giá trực tuyến cho quỹ từ thiện mang tên Sir Bobby Robson. Quỹ này được thành lập với mục đích tài trợ cho các nghiên cứu về bệnh ung thư.

    Jose Mourinho từng có thời gian làm việc dưới trướng của Sir Bobby Robson vào năm 1992 khi chiến lược gia người Anh đang dẫn dắt Sporting Lisbon. Sau đó, Mourinho theo bước Robson đến Porto và Barcelona trong vai trò một thông dịch viên rồi trợ lý. Bản thân "Người đặc biệt" từng thừa nhận Bobby Robson có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách huấn luyện của ông.

    "Bobby Robson là một trong những người sẽ luôn luôn được nhớ đến", Mourinho chia sẻ.


    Sir Bobby Robson và Mourinho khi cả hai còn ở Barca

    "Không chỉ vì những thành công mà ông đã làm trong sự nghiệp của mình mà còn những điều tuyệt vời mà ông ấy mang lại cho tất cả, trong đó có tôi, may mắn được biết Bobby Robson và được sát cánh cùng ông ấy. Tôi hạnh phúc khi một lần nữa góp sức cho quỹ từ thiện của Sir Bobby và tôi  muốn mọi người trên thế giới cũng sẽ làm như vậy. Chúng ta cùng nhau chung sức trong cuộc chiến chống ung thư".

    Mark Robson, con trai của Sir Bobby cũng chia sẻ: "Việc đấu giá trực tuyến là cách tuyệt vời để giúp chúng tôi tiếp tục công việc của cha tôi. Chúng tôi rất biết ơn Jose đã tặng quà cho mục đấu giá lần này".

    "Hiện chúng tôi đang có 254 vật phẩm đấu giá và nếu muốn có được 1 triệu bảng, tổ chức cần nhiều hơn thế. Tôi kêu gọi mọi người, các câu lạc bộ, các tập đoàn hãy góp ra các tặng phẩm dù lớn hay nhỏ để tạo ra buổi gây quỹ thú vị nhất năm 2013".

    Đây không phải lần đầu, Mourinho mang đồ ra đấu giá cho quỹ từ thiện này. Năm 2010, Mourinho giành được danh hiệu "HLV xuất sắc nhất thế giới" và để tưởng nhớ Sir Bobby Robson, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định tặng phần thưởng cao quý trên cho quỹ từ thiện mang tên vị HLV quá cố.

    Ngoài đôi giày của Mourinho, đợt đấu giá trực tuyến tới cũng hứa hẹn sẽ sôi  nổi với nhiều vật dụng giá trị: Bảng chiến thuật của Villas-Boas (Tottenham), một đêm tại buổi lễ trao phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải PFA 2014, đôi giày có chữ ký của tiền vệ Shinji Kagawa (M.U), áo thi đấu của Newcastle United, áo mà Paul Gascoigne đã mặc ở World Cup 1990....

    Cuộc đấu giá chính thức sẽ diễn ra từ ngày 10-27/10/2013.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội