Bóng Đá Plus trên MXH

Icardi “vô địch” về cướp bồ, cướp vợ bạn
Hạnh Nguyễn • 08:55 ngày 25/12/2013
Mauro Icardi có trở thành cầu thủ bị đồng nghiệp xua đuổi nhất dịp Giáng sinh 2013 cũng không oan. Hóa ra, trước khi cướp trắng cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez, Icardi còn nẫng tay trên bồ của Gonzalo Higuain, cắm sừng một đồng đội ở Inter và cầm nhầm bồ của tay vợt Juan Monaco.
    CƯỚP BỒ HIGUAIN
    Chuyện các cầu thủ cướp bồ, cướp vợ bạn không còn là chuyện hiếm nữa. Nhưng cướp bồ, cướp vợ bạn quen thói như Icardi thì đến những “cây đa, cây đề” như Gianluigi Lentini, Stefan Effenberg, Michael Ballack, Juan Roman Riquelme hay John Terry cũng phải chào thua. Theo tiết lộ mới nhất trên tờ El Sensacional của Argentina, Icardi đã cắm sừng ít nhất 4 ngôi sao thể thao.

    Chuyện Icardi đánh cắp trái tim siêu mẫu Wanda Nara khỏi đồng đội cũ của anh tại Sampdoria là Maxi Lopez thì chẳng nói thêm làm gì nữa. Sở dĩ chân sút trẻ đang thuộc biên chế Inter Milan có thể cướp Wanda khỏi Lopez êm như ru là vì anh đã có kinh nghiệm, rất nhiều kinh nghiệm trong việc “cầm nhầm” này.


    Maxi Lopez (giữa) tin Icardi nên mất vợ

    Kinh nghiệm “đánh đồn có địch” của Icardi bắt đầu được hình thành từ hồi anh còn ăn tập trong lò đào tạo của Barcelona. Dạo đó là giai đoạn cuối năm 2010. Icardi “nhàn cư vi bất thiện” vì quá rảnh rỗi ở Barcelona, nơi anh đến lúc đó đã xác định được là không có tương lai. Trong khi ấy, đàn anh đồng hương Gonzalo Higuain của Icardi lại bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu cùng Real Madrid. Rắc rối ở chỗ, cô bồ khi ấy của Higuain là Patricia lại lọt vào mắt xanh của Icardi.

    Thế là, thay vì chú tâm vào tập luyện để vớt vát giấc mơ được khoác áo Barca, Icardi lại đi ủ mưu đánh chiếm trái tim Patricia. Nhân thời cơ Higuain bận cùng Real đi thi đấu xa nhà, anh mời Patrica đến Barcelona. Họ hẹn nhau ăn tối. Rồi Icardi lôi thẳng Patricia vào… khách sạn Gran Marina.

    Đang ngây ngất men say chiến thắng của kẻ hạ được đồn có địch, chân sút tinh ranh người Argentina vẫn không quên đăng ký thuê phòng dưới cái tên giả Ezequiel Santa Cruz. Icardi đội lốt Santa Cruz tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia.


    Trước khi ngả vào vòng tay Icardi, Patricia từng là bồ của Higuain

    Sau vụ đó, Patricia chia tay Higuain để theo Icardi. Nhưng cũng chỉ được 2 tháng thì Patricia bị Icardi cho ra rìa.

    CẮM SỪNG MONACO
    Chuyện Icardi cắm sừng tay vợt Juan Monaco diễn ra ngay gần… Wanda Nara. Vì cô bồ của Monaco chính là cô em ruột Zaira của Wanda. Và Icardi bắt sóng với Zaira vào dịp… anh được Maxi Lopez mời đi chứng kiến đám cưới lại giữa Lopez và Wanda.

    Chuyện xảy ra hồi tháng 6 năm nay khi Icardi và Zaira đều là khách đặc biệt trong đám cưới lại của Lopez và Wanda trên đảo Caras (Brazil). Có thể lúc ấy Icardi đã cho cả hai chị em Wanda - Zaira vào tầm ngắm. Nhưng do Wanda đang bị Lopez kè kè suốt ngày còn Zaira không bị Monaco “kèm” nên anh chấm cô em trước.

    CẶP VỢ ĐỒNG ĐỘI Ở INTER
    Mía ngọt đánh cả cụm, việc sau đó Icardi lăng nhăng với cô chị nhà Nara thì đã được bàn tán suốt thời gian qua. Song ít ai biết rằng trong giai đoạn chuyển từ tình em sang duyên chị nhà Nara, Icardi còn kịp lén lút quan hệ với vợ của một đồng đội của anh ở Inter.

    Vẫn theo tiết lộ trên tờ El Sensacional, cuộc tình vụng trộm của Icardi ở hậu trường Inter này không kéo dài. Một phần vì nàng WAG lẳng lơ kia kịp tỉnh ngộ để quay về nâng khăn, sửa áo cho chồng. Phần khác vì Icardi vẫn còn đủ tỉnh táo để biết dừng lại nếu không muốn hết đất sống ở Inter.

    Chỉ có điều, danh tính cầu thủ Inter bị Icardi cắm sừng vẫn chưa được tiết lộ. Anh này cũng chẳng dại gì vạch áo cho người xem lưng. Gây thù chuốc oán với bao nhiêu người như thế, Icardi mới có 20 tuổi.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội