Bóng Đá Plus trên MXH

Guendogan lên kế hoạch “có nghé mới tậu trâu”!?
HÀ BÌNH • 08:23 ngày 14/04/2014
Vật vã bởi chấn thương đeo đẳng, nhưng bù lại tiền vệ Ilkay Guendogan lại được bù đắp “không thể nhiều hơn” bởi bàn thắng ngoạn mục vừa ghi trước người đẹp Sila Sahin. Có vẻ như Guendogan chờ “có nghé” rồi mới quyết định “tậu trâu”.
    BÀN THẮNG NGOẠN MỤC 
    Chấn thương lưng gặp phải trong trận giao hữu giữa ĐT Đức và Paraguay năm ngoái đã khiến Guendogan “ngồi chơi xơi nước” suốt thời gian dài qua. Tệ hơn, nguy cỡ lỡ hẹn VCK World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil vào dịp Hè này còn đang treo lơ lửng trên đầu Guendogan. Không thể sát cánh cùng đồng đội tại Dortmund, song Guendogan vẫn âm thầm ghi bàn trước nữ diễn viên Sila Sahin,    người mang trong mình hai dòng máu Đức và Thổ Nhĩ Kỳ.

    Theo tờ nhật báo Bild, không phải vô cớ mà người đẹp Sila thường xuyên lên mạng xã hội thông báo về việc di chuyển như con thoi tới Dortmund trong thời gian qua. Bởi trong khi Guendogan thi đấu ở Dortmund, thì Sila lại sống ở Berlin để thuận tiện cho công việc. Chính vì thế để việc chăm sóc cho người tình Guendogan chu đáo hơn, Sila đang tính đến khả năng sẽ chuyển tới sinh sống ở Dortmund. Phải mất một thời gian tìm hiểu, người ta mới vỡ lẽ ra vì sao Sila lại có ý định thay đổi môi trường sống. Hóa ra, sau một thời gian mặn nồng dù sống trong cảnh “ở hai đầu nỗi nhớ”, cô nàng Sila rốt cuộc đã “đeo ba lô ngược”. Thông tin này thực sự rất sốt dẻo và được số fan Dortmund bàn tán râm ran. 

    Người đẹp Sila Sahin vẫn phải mỏi cổ chờ ngày cưới trọng đại

    Mặc dù người trong cuộc chưa đưa ra lời xác nhận chính thức, song theo thông tin bên lề, việc nữ diễn viên nổi tiếng tại Đức này dính bầu không phải là không có cơ sở. Chẳng hạn như nàng WAG xinh đẹp bỗng dưng không còn sử dụng những bộ đồ bó sát để ra đường. Đặc biệt vòng 2 của bồ ruột Guendogan còn đang tăng lên một cách bất thường. Ngoài ra cánh săn tin có lần bắt gặp Sila có mặt tại một bệnh viện phụ sản ở Berlin. Nếu lập luận theo kiểu “không có lửa làm sao có khói”, có thể thấy Sila đúng là đã dính bầu. Bất luận thế nào, đây có thể coi là bàn thắng ngoạn mục của Guendogan. Hơn nữa có người còn khẳng định, biết đâu đây sẽ là động lực để Guendogan sớm bình phục chấn thương. Đồng thời, nó sẽ nhen nhóm lên hy vọng cho Guendogan kịp góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức tại Brazil vào mùa Hè năm nay.

    LIỆU CÓ SỚM “TẬU TRÂU”?
    Guendogan “có nghé”. Điều đó giờ đây rõ như ban ngày. Vậy tiền vệ khoác áo Dortmund liệu có sớm “tậu trâu”? Đây hẳn là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Tuy nhiên theo những gì mà Guendogan thổ lộ, anh còn nhiều mục tiêu phải thực hiện trong thời gian tới. “Đám cưới là một sự kiện quan trọng và rất đặc biệt”, Guendogan chia sẻ, “Nhưng thú thực là tôi vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi  chuẩn bị cho ngày trọng đại của hai chúng tôi”. 

    Xem chừng dù đã “có nghé”, nhưng Guendogan sẽ không vội vàng “tậu trâu” như nhiều người lầm tưởng. Cùng với đó, nàng WAG Sila sẽ còn phải dài cổ chờ đợi Guendogan lên lịch cụ thể cho trận chung kết mơ giữa hai người.


    Sila hút khán giả truyền hình
    Chương trình giải trí “Let’s Dance” với sự tham gia của Sila hiện thu hút nhiều khán giả tại Đức. Thế mới biết vẻ đẹp và tài năng của Sila lôi cuốn thế nào. 


    Bị ném đá vì cởi đồ trên Playboy
    Bức ảnh hở một bên ngực của Sila Sahin trên trang bìa tờ tạp chí Playboy vào năm 2011 đã khiến cho các fans thực sự bị sốc, còn gia đình cô thì buồn phiền vì nhận được nhiều lời chỉ trích.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay