Bóng Đá Plus trên MXH

Con trai nguy kịch, Alex Song bỏ du đấu cùng Barca
Quang Minh • 15:47 ngày 05/08/2014
Tiền vệ Alex Song của Barca đã giải thích lý do phải hủy bỏ tour du đấu mùa Hè cùng Barca tại Anh là do con trai của anh suýt lìa xa cõi đời.

    Như đã biết, Alex Song mới trải qua một kỳ World Cup vô cùng tồi tệ khi ĐT Cameroon sớm bị loại khỏi vòng bảng và cá nhân anh cũng nhận chiếc thẻ đỏ do có hành động đánh nguội trong trận đấu với Croatia. Không những thế, tương lai của cựu cầu thủ Arsenal tại sân Nou Camp cũng trở nên vô cùng bấp bênh với sự xuất hiện của HLV Luis Enrique cũng như những gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

    Chính vì thế, Song đã cắt bớt quãng nghỉ Hè để trở lại Barcelona khá sớm để tập trung cùng các đồng đội hòng lấy niềm tin với BHL mới. Trong danh sách lên đường sang Anh tập huấn, HLV Enrique cũng điền tên Song. Tuy nhiên, khi mới hạ cánh xuống sân bay ở Birmingham, Song đã phải vội vã đáp chuyến bay sớm nhất để trở lại Barcelona. Tại thời điểm đó, đại diện của CLB Barca chỉ xác nhận Song phải trở lại Tây Ban Nha vì "lý do gia đình" chứ không nêu cụ thể vấn đề.

    Ngày hôm qua, trên trang Instagram cá nhân, Song đã lý giải nguyên nhân khiến anh bỏ lỡ giai đoạn tập huấn cùng các đồng đội là do cậu con trai của mình phải nhập viện khẩn cấp và tính mạng nghìn cân treo sợi tóc. Ngôi sao người Cameroon đã có những dòng tâm sự rất xúc động về việc giành giật sự sống của cậu con trai mình.


    Bức thư mà Alex Song viết cho con trai mình khi nằm ở viện

    "Đó là thời điểm bạn nhận ra những gì mà cuộc sống mang lại. Đó là thời điểm bạn sẽ nhận ra tất cả có thể thay đổi trong một giây. Lúc đó tôi bắt đầu cầu nguyện và gào thét hỏi Chúa sao điều này lại rơi xuống đứa con trai bé nhỏ của tôi. Lúc đó tôi thấy hoang mang xúc động, điều tồi tệ xảy ra và tôi chỉ biết nguyện cầu. Ơn Chúa, chàng trai bé nhỏ của tôi đã vượt qua được tiếng gọi từ địa ngục. Ơn Chúa, con trai tôi đã qua khỏi cơn nguy kịch. Cảm ơn Chúa vì đã nghe lời nguyện cầu. Tôi cảm ơn đội ngũ bác sĩ và y tá đã nỗ lực, tận tụy trong việc cứu chữa cho con trai tôi. Tôi biết mọi người đã không quản ngày đêm chăm sóc cho con tôi. Những lời cảm ơn là không đủ với sự kiên nhẫn đối với gia đình tôi và hàng ngàn câu hỏi đến từ người cha đang tuyệt vọng của đứa trẻ. Chào đón trở lại thế giới, con trai bé nhỏ của cha. Tình yêu của cha dành cho con rộng lớn hơn cả bầu trời này".

    Hiện, Song đang sống cùng vợ và cũng là người bạn từ thời niên thiếu, Olivia. Hai người đã có 2 quý từ là cậu cả Nolan và cậu em Kaylian. Trong đoạn tâm thư, Song không nói rõ cậu nhóc nào bị bệnh nhưng theo tiết lộ đó chính là cậu út Kaylian.

    Được biết, sau khi tình trạng của cậu con trai ổn định, tiền vệ Alex Song đã có mặt tại đại bản doanh của Barca hôm thứ Hai vừa qua để bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội