Bóng Đá Plus trên MXH

Cặp kè với em Enrique, Verdasco lại phí tài năng vào gái
Hạnh Nguyễn • 15:25 ngày 05/10/2013
Fernando Verdasco đã không tận dụng được cơ hội gây bất ngờ trước Novak Djokovic tại giải China Open 2013 dù rất được kỳ vọng. Tay vợt cựu số 7 thế giới này một lần nữa bị đánh giá lãng phí tài năng cầm vợt vì quá ham... vợt gái.
    BỎ CHÂN DÀI VICTORIA’S SECRET THEO EM E.IGLESIAS
    Sau khi Verdasco để thua Djokovic 5-7, 6-2, 2-6 tại vòng 2 giải quần vợt China Open 2013, người ta thấy tay vợt điển trai người Tây Ban Nha chẳng có vẻ thất vọng lắm. Dường như anh còn háo hức được sớm trở lại xứ Bò tót. Tạp chí iHola! tiết lộ ở quê nhà đang có bóng hồng mới mong ngóng Verdasco. Đôi trai tài gái sắc vừa có cuộc chia ly tưởng như không thể dứt nhau ra được khi Verdasco rời Madrid để bay sang Bắc Kinh dự giải China Open.

    Theo nguồn tin của iHola!, mỹ nhân mới nhất sở hữu trái tim nhiều ngăn của Verdasco là Ana Boyer. Chuyện hẹn hò giữa Verdasco và Ana nhanh chóng lên mặt báo vì ở xứ bò tót, Ana cũng thuộc hàng tiểu thư lá ngọc cành vàng.


    Hình ảnh hẹn hò giữa Verdasco và Ana trên tờ iHola!

    Người đẹp 24 tuổi này là ái nữ của cựu Bộ trưởng Tài chính Tây Ban Nha Miguel Boyer và ngôi sao truyền hình Isabel Preysler. Trước khi se duyên với ông Boyer, bà Isabel đã trải qua 2 lần đò. Đáng chú ý, người chồng đầu tiên của bà chính là danh ca nổi tiếng Julio Iglesias. Ana Boyer là em cùng mẹ khác cha với ca sỹ Enrique Iglesias.

    Thấy bảo Verdasco và Ana làm quen với nhau bên lề một đêm nhạc của ông anh Enrique cách đây 1 năm. Nhưng hồi đó tay vợt từng leo lên vị trí số 7 thế giới và vào đến bán kết giải US Open năm 2009 đang dính với siêu mẫu Jarah Mariano. Không được “danh gia vọng tộc” như Ana, Jarah vẫn là niềm ao ước của biết bao đấng mày râu. Mỹ nhân có “50% gốc Hàn Quốc, 25% gốc Hawaii và 25% gốc... không biết” này là từng làm mẫu cho hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret và ấn phẩm áo tắm của tạp chí Sports Illustrated.

    Với người thường thì Verdasco quả là may mắn khi cưa đổ Jarah Mariano. Nhưng với bản thân ngôi sao 29 tuổi sinh ra ở Madrid này, Jarah mới là người may mắn khi được nắm giữ trái tim anh một thời gian. Chỉ là “một thời gian” thôi vì bây giờ trái tim anh đã được “sang tên đổi chủ” cho Ana Boyer.

    Verdasco và Ana vừa tình tứ hẹn nhau đi mua đĩa phim, đi ăn. Verdasco còn tận tình kèm cặp cô sinh viên ngành quản trị kinh doanh này tập tennis.

    THAY BỒ NHƯ THAY BÓNG
    Ana Boyer không biết đã là chân dài thứ bao nhiêu qua tay Verdasco. Trước Ana và Jarah, tay vợt đã giành tổng cộng 5 danh hiệu ATP này đã vắt vai số mối tình bằng mấy lần số chức vô địch trên sân banh nỉ của anh.


    Verdasco từng có thời tình tứ hẹn hò Ivanovic

    Chưa cần tính những chân dài của giới showbiz như siêu mẫu Jarah Mariano, Priscila De Gustin, diễn viên Dafne Fernandez, Camilla Belle, chỉ riêng trong giới quần vợt nữ, Verdasco đã chinh phục gần hết những tay vợt khả ái nhất. Anh từng khiến hoa hậu quần vợt Serbia, Ana Ivanovic, hoa hậu quần vợt Đan Mạch Caroline Wozniacki, hoa hậu quần vợt Argentina, Gisela Dulko (nay là vợ tiền vệ Fernando Gago) và hoa hậu quần vợt Bỉ Alix Bex nếm đủ cảm giác hạnh phúc lẫn thất tình.

    Trình sát gái của Verdasco vẫn tuyệt đỉnh. Nhưng trình cầm vợt của anh thì mãi chưa được như NHM kỳ vọng. Với một tài năng bắt đầu cầm vợt từ hồi 4 tuổi, có HLV “full-time” từ hồi 8 tuổi và sở hữu cú thuận tay trái đáng sợ, giới chuyên môn đánh giá thành tích từng lên số 7 thế giới, 5 lần vô địch các giải ATP, vào bán kết US Open 2009, tứ kết Wimbledon 2013 và 2 lần vào tứ kết US Open chưa xứng với tiềm năng của anh.

    Và một khi Verdasco vẫn sát gái hơn sát danh hiệu, anh vẫn mang tiếng không bao giờ đạt tới tầm “gần bằng” Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic hay Andy Murray, vì không có được sự ổn định trong tình trường như “bộ tứ quyền lực” vừa kể.

    Verdasco mê Real
    Giống Nadal, Verdasco là fan ruột của Real Madrid. Nhà hàng của gia đình anh tại Madrid là địa điểm lui tới thường xuyên của những siêu sao từng khoác áo Real như Luis Figo, David Beckham, Roberto Carlos... hay siêu sao Ronaldo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội