Bóng Đá Plus trên MXH

Bực mình, Wenger mua về một lúc 5 tân binh "nóng bỏng"?
Tân Mai • 15:46 ngày 21/08/2013
Một bức ảnh HLV Arsene Wenger chụp chung với 5 CĐV nữ Arsenal đang trở thành đề tài bàn tán nhiều nhất trong 24 giờ qua. Theo đó, nhiều CĐV mỉa mai rằng mùa hè năm nay, Wenger sẽ có têm 5 bàn hợp đồng mới... toàn nữ.
    Người hâm mộ Arsenal đã chờ đợi suốt cả mùa Hè để xem HLV Arsene Wenger mang những gương mặt mới nào về sân Emirates. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Arsenal đã đẩy đi 21 cầu thủ nhưng chỉ mang đưa về đúng một tân binh là "mầm non" Yaya Sanogo theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Mùa Hè này, HLV Wenger và BLĐ Arsenal đã khiến các CĐV mừng hụt nhiều lần. Đầu tiên là vụ hỏi mua Gonzalo Higuain, sau đó là Marouane Fellaini, Luis Suarez và gần nhất là Wayne Rooney. Nhưng tất cả những cái tên "nghe là muốn, nghe là sướng" này đều chưa cập bến Emirates như lời hứa của giới thượng tầng.



    Hôm qua, một bức ảnh chụp Wenger và 5 CĐV nữ Arsenal đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Các CĐV ví von rằng, thay vì đi tìm những bản hợp đồng mới, “Giáo sư” nên mua luôn 5 "chân dài" kia. Bởi họ tin, cứ có 5 cô gái kia, những ngôi sao sẽ tự chạy đến Emirates “xin chết”. Biết đâu trong số đó có cả Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Leo Messi.

    Ngay lập tức, bức ảnh đã ngay nhận được sự “thông cảm” và "chia sẻ" của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thấu hiểu với chiến lược mua sắm của Wenger, một số khác cho rằng "Pháo thủ" đã quá ki bo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.



    Một số kẻ "ác khẩu" còn cho rằng số tiền Arsenal cấp để đi shopping đã được HLV Wenger dùng để giải khuây với các chân dài này.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội