Bóng Đá Plus trên MXH

M.U vs Valencia: Chiến thắng ngày trở về
MINH TÂM • 14:20 ngày 12/08/2014
Valencia là đối thủ cuối cùng của Man United trong chuyến tập luấn trước mùa giải 2014/15. Song đây mới là trận đấu đầu tiên của Quỷ đỏ tại Old Trafford trong Hè này và cũng là màn ra mắt của tân HLV Louis van Gaal tại Nhà hát của những giấc mơ. Với những ý nghĩa ấy, đây là trận đấu M.U phải thắng.

    Lần gần nhất Man United thi đấu tại sân Old Trafford là ngày 7/5/2014. Quỷ đỏ khi đó được dẫn dắt bởi Ryan Giggs đã đánh bại Hull City với tỷ số 3-1 nhờ cú đúp của cầu thủ trẻ James Wilson và một bàn thắng của Robin van Persie. Dù vậy, thắng lợi đó không che dấu được thực tại đáng buồn về việc Quỷ đỏ sẽ vắng mặt tại Champions League 2014/15.

    Sau hơn 3 tháng nghỉ ngơi và tập huấn xa nhà, giờ đây Man United mới trở lại sân Old Trafford với tinh thần hứng khởi và một vị thế mới. Họ không còn là đội bóng thi đấu rời rạc, thiếu cảm hứng như trước. Thay vào đó là một tập thể sung mãn, tràn đầy tự tin, cùng lối đá gắn kết, hiệu quả.

    Sự lột xác của Quỷ đỏ mang đậm dấu ấn của tân HLV Louis van Gaal. Chỉ trong thời gian ngắn, nhà cầm quân người Hà Lan đã đưa Man United từ đống đổ nát, trở lại là một thế lực đáng gờm. Sự phục hồi của Man United đã được thể hiện qua phong độ ấn tượng ở International Champions Cup 2014, giải đấu mà họ lên ngôi vô địch sau khi vượt qua nhiều đối thủ lớn như Inter, Real Madrid, Liverpool… 


    Giờ đây, CĐV đang chờ đợi Man United sẽ tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng ở cuộc so tài với Valencia. Ngoài ý nghĩa của một buổi tổng duyệt trước mùa giải mới, trận đấu này còn có tính chất khá đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên HLV Van Gaal cầm quân trên sân nhà Old Trafford.

    Với phong độ cao cùng trạng thái hưng phấn tinh thần của các cầu thủ hiện nay, Man United hoàn toàn có thể đem tới cho NHM một màn trình diễn mãn nhãn. Đặc biệt, Valencia lại đang trải qua khá nhiều xáo trộn về nhân sự trong Hè này. Đội bóng Tây Ban Nha đã phải nói lời chia tay với Jeremy Mathieu, Juan Bernat, Dorlan Pabon..., trong khi các tân binh mà họ mang về chưa có nhiều cơ hội thử lửa. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu Valencia bị dồn ép và thảm bại trước Man United trong ngày HLV Van Gaal ra mắt Nhà hát của những giấc mơ.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Man United: Michael Carrick chấn thương. Danny Welbeck và Antonio Valencia nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục.
    - Valencia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.
    - Man United thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua. Valencia thua theo châu Á 3/5 trận gần đây.
    - Man United bất bại 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua 3/5 trận sân khách gần đây.
    - Man United thắng theo châu Á 4/5 trận sân nhà vừa qua. Valencia thua theo châu Á 7/11 trận sân khách gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 4 bàn: Trong 5 trận vừa qua của Man United, có 4 trận kết thúc với 4 bàn thắng trở lên. 5/6 trận gần đây của Valencia cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ có tối thiểu 4 bàn thắng được ghi.
    Tổng bàn thắng chẵn: Trong 7 trận vừa qua của Man United, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận gần đây của Valencia cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ xuất hiện tổng bàn thắng chẵn.


    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội