Bóng Đá Plus trên MXH

23h00 ngày 10/8, Wolfsburg vs Atletico Madrid: Bầy sói bất lực
07:53 ngày 10/08/2014
Wolfsburg có lợi thế sân nhà nhưng việc chưa thể tạo được một lối chơi tấn công tốt khiến họ khó có thể xuyên thủng bức tường phòng ngự của Atletico Madrid…

    Wolfsburg đang có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới. Ở 2 trận đấu gần nhất trước 2 đối thủ yếu là Cardiff City (3-3) và St. Gallen (1-1), họ đều không thể giành chiến thắng dù đã sử dụng đội hình khá mạnh. Ở trận đấu đêm nay, Wolfsburg nhiều khả năng vẫn sẽ sử dụng đội hình tối ưu bởi đây đã là trận giao hữu cuối cùng của họ trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

    Nhưng dù có tung ra đội hình tối ưu thì Wolfsburg chắc chắn sẽ gặp khó trước Atletico Madrid khi mà HLV Dieter Hecking vẫn chưa thể xây dựng cho Bầy sói một lối chơi ổn định. Hệ thống phòng ngự của Wolfsburg tỏ ra khá lỏng lẻo khi họ liên tiếp để thua trong những trận gần đây. Nhưng đáng nói hơn là lối chơi tấn công vô hồn. De Bruyne được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của Wolfsburg nhưng nhiệm vụ này dường như đang quá sức với ngôi sao trẻ người Bỉ. Mới đây, chính De Bruyne đã lên tiếng cho rằng “Wolfsburg cần phải chiêu mộ thêm ngôi sao thì mới có thể hiện thực hóa được những mục tiêu tham vọng”.

    Rõ ràng, De Bruyne hiểu đội hình Wolfsburg vẫn chưa đủ mạnh để cạnh tranh một suất dự Champions League với các ông lớn tại Bundesliga như Bayern, Dortmund, Leverkusen hay Schalke. Mà so với 4 đội bóng này thì Atletico Madrid không hề thua kém. Điều đó cho thấy một trận đấu rất khó khăn đang chờ đợi Bầy sói ở phía trước.

    Lối chơi không rõ ràng, lỏng lẻo trong phòng ngự và thiếu sắc nét trong tấn công của Wolfsburg sẽ phải đối đầu với một tập thể được tổ chức tốt của Atletico Madrid. Ở những trận giao hữu gần đây, đội bóng của Diego Simeone dù không chơi tấn công thật tốt nhưng họ vẫn là một tập thể rất khó bị đánh bại. Cụ thể, trong cả 4 trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới tính đến thời điểm này thì hàng thủ Atletico Madrid vẫn chưa một lần để thủng lưới.

    Ở tuyến trên, dù chơi chưa thật sự ấn tượng trong màu áo mới nhưng Mario Mandzukic vẫn rất được kỳ vọng ở trận đấu này. Bởi kể từ sau khi rời Wolfsburg để đầu quân cho Bayern, cứ mỗi khi gặp lại đội bóng cũ là Mandzukic đều nổ súng. Lần này, được trở lại Volkswagen Arena, sân bóng là bệ phóng tài năng của anh, rất có thể chân sút người Croatia sẽ lại nổ súng để giúp Atletico Madrid thắng trận.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Wolfsburg: Traesch, Ochs và Perisic vắng mặt vì chấn thương. Bas Dost bình phục.
    - Atletico: Vắng Silvio do chấn thương.
    - 6 trận gần đây của Wolfsburg, họ thắng 1 và thua tới 5 trận theo châu Á.
    - 10 trận sân khách gần đây của Atletico, họ thắng 7 và thua 3 trận theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn thắng: 15 trận gần đây của Atletico, có tới 14 trận kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ, có phần thực dụng của Atletico đang được phát huy tối đa. Bởi vậy, sẽ rất khó có một trận đấu cởi mở ở trận này.
    Tổng bàn thắng chẵn: 13 trận gần đây của Atletico, có tới 11 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 10 trận sân khách gần đây của Atletico cũng có 8 trận có tổng số bàn thắng chẵn. Tương tự, 10 trận gần đây của Woflsburg cũng có tới 8 trận kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn. Kịch bản trên sẽ lặp lại.


    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    MẠNH ĐỨC • 07:53 ngày 10/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay