Bóng Đá Plus trên MXH

22h00 ngày 13/1, Al Kuwait vs Bayern: Trả bài Guardiola
Mạnh Đức • 07:45 ngày 13/01/2014
Bayern vẫn đang tập luyện hết sức nghiêm túc chuẩn bị cho giai đoạn lượt về với những bài tập riêng mà HLV Pep Guardiola dành cho các học trò. và trận đấu với Al Kuwait là lúc để các cầu thủ Bayern chứng minh họ đã thuộc bài...
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    Trước khi hành quân sang Qatar, người ta đã nghĩ tới một chuyến “kinh doanh” chớp nhoáng của Bayern trong mùa Đông. Đó là nhận định có cơ sở bởi sau trận đấu với Al Merreikh tại Sudan, Bayern lại đến Kuwait để gặp nhà ĐKVĐ Al Kuwait của quốc gia này.

    Song, nếu như chứng kiến các buổi tập của Bayern tại Qatar, chắc hẳn tất cả sẽ có cái nhìn khác. Bayern đã tập luyện với một tinh thần hết sức nghiêm túc. Tại đó, người ta thấy Pep Guardiola thao thao với những bài giảng mới, trước sự chăm chú của các cầu thủ. Báo Bild của Đức thậm chí còn ghi lại cảnh Guardiola dành riêng 5 phút trong cơn mưa để trao đổi với Goetze về những quan điểm của mình. Những hình ảnh đó tiếp tục tái khẳng định một điều: Guardiola vẫn chưa hài lòng với Bayern của ông.

    Chứng kiến sự nghiêm túc và tích cực của thầy trò Guardiola, GĐTT Sammer khẳng định: “Đây là quãng thời gian quan trọng và cần thiết cho đội bóng, là lúc để các cầu thủ và Guardiola rút ngắn khoảng cách với nhau hơn nữa sau nửa mùa giải làm việc cùng nhau. Cho dù chưa kết thúc đợt tập huấn nhưng tôi có thể khẳng định kết quả đạt được lần này chắc chắn sẽ rất tích cực”.



    Tất nhiên, để có thể chứng minh được điều đó thì Bayern cần phải khẳng định qua những màn trình diễn trên sân cỏ. Kết quả có thể không phải là mục tiêu hàng đầu nhưng họ phải chứng tỏ rằng khả năng kiểm soát trận đấu của mình đã được nâng cao sau đợt tập huấn, như yêu cầu của Guardiola. trận đấu với Al Merreikh (2-0) đã ghi nhận những dấu ấn tích cực từ các cầu thủ trẻ, đặc biệt là tài năng Julian Green đã chơi rất chững chạc. Song, khả năng dứt điểm của các cầu thủ tấn công vẫn chưa khiến Guardiola hài lòng và đó là điều mà họ cần phải cải thiện ở trận đầu với Al Kuwait đêm nay.

    Vẫn sẽ là một lối chơi áp đặt, một thế trận một chiều cho Bayern trước nhà ĐKVĐ Kuwait. Sẽ không khó để Bayern tạo nên những pha phối hợp xé toang hàng thủ số đông của đội bóng Vùng Vịnh. Và khi các chân sút Bayern tập trung hơn trong khâu dứt điểm, có thể tin vào một chiến thắng đậm cho đội bóng Đức.

    THÔNG TIN
    Al Kuwait
    : Có đội hình mạnh nhất.

    Bayern: Badstuber, Schweinsteiger, Robben, Neuer, Lahm và Ribery không góp mặt.

    11 trận gần đây của Bayern, họ thắng 6 và thua 5 trận theo châu Á.

    6 trận gần đây, Al Kuwait thắng 3, hòa 1 và thua 2 trận theo châu Á.

    6 trận gần đây của Bayern, họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á trong 45 phút đầu.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1:
    Cả 8 trận gần đây của Bayern xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1, trong đó có 5 trận có từ 2 bàn trở lên ở 45 phút đầu. 5 trận gần đây của Al Kuwait cũng có bàn thắng trong hiệp 1, với 3 trận có từ 2 bàn trở lên trong quãng thời gian này. Sẽ có từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1 trận này.
    Tổng bàn thắng chẵn: 9 trận gần đây của Bayern, có 6 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Đặc biệt, 11 trận gần đây của Al Kuwait có tới 9 trận có tổng số lần lưới rung là chẵn. Kịch bản bàn thắng chẵn sẽ lặp lại ở trận này.



    DỰ ĐOÁN: 0-4

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội