Bóng Đá Plus trên MXH

08h30 ngày 19/11, Argentina vs Bosnia: Đánh bóng lại hình ảnh
PHONG LINH • 22:01 ngày 18/11/2013
Argentina đã có màn trình diễn kém cỏi khi hòa 0-0 ở trận giao hữu với Ecuador cách đây 3 ngày. Bởi vậy, thầy trò HLV Alejandro Sabella đang quyết tâm đánh bóng lại hình ảnh trong trận gặp Bosnia vào sáng mai…

    Argentina thi đấu bế tắc trong trận gặp Ecuador. Họ phải rời sân với tỷ số hòa 0-0. Một trong những nguyên nhân khiến Albiceleste chơi không tốt vì HLV Sabella vẫn áp dụng sơ đồ 4-3-3 trong bối cảnh thiếu Lionel Messi. Thực tế ở sân Met Life cho thấy Argentina rất khó vận hành với sơ đồ này nếu không có những pha đột phá và xử lý bóng siêu đẳng của siêu sao đang chơi tại Barca.

    Chính vì vậy, HLV Sabella sẽ chuyển sang sơ đồ 4-4-2 ở cuộc tập trận với Bosnia cũng trên đất Mỹ vào sáng mai. Sơ đồ này sẽ giúp Argentina kiểm soát được thế trận tốt hơn, tạo nên sức mạnh đồng đội tốt hơn, trong bối cảnh họ rất khó trông đợi vào sự tỏa sáng cá nhân vào thời điểm này.

    Không chỉ thay đổi hệ thống vận hàn, Argentina còn sẽ có rất nhiều sự thay đổi nhân sự. Nguyên nhân không chỉ vì màn trình diễn nhạt nhòa của nhiều cầu thủ đá chính ở trận gặp Ecuador, mà còn bởi HLV Sabella cần phải giữ sức cho họ. Theo đó, những ngôi sao như Mascherano, Banega, Di Maria  hay Higuain sẽ chỉ ngồi dự bị ở trận này.



    Thậm chí nếu dựa vào những buổi tập gần đây của Argentina, HLV Sabella còn sẽ thay mới toàn bộ đội hình. Thủ môn Orion hoặc Andujar sẽ bắt chính thay cho Romero. Ở tuyến trên, những ngôi sao dự bị ở trận trước như Lamela, Maxi, Palacio hay Aguero chắc chắn đá chính.

    Bosnia cũng đặt mục tiêu chiến thắng ở trận này. Điều này được thể hiện qua việc HLV Safet Susic đã triệu tập lực lượng mạnh nhất có thể. Số trụ cột vừa giúp Bosnia lần đầu giành vé dự VCK World Cup như Spahic, Pjanic, Ibisevic và đặc biệt Dzeko đều có mặt. Bosnia còn khá sung mãn do đây là trận duy nhất của họ trong đợt tập trung lần này. 

    Dẫu vậy, Argentina vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Bosnia, đặc biệt khi họ được dự báo sẽ mạnh mẽ trở lại nhờ sự thay đổi sơ đồ chiến thuật và khát khao đánh bóng lại hình ảnh.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1
    6/7 trận gần đây của Argentina đều có bàn thắng trong hiệp 1. Việc cả 2 đội đều đặt mục tiêu chiến thắng và có lối chơi khác nhau sẽ giúp trận đấu diễn ra cởi mở, dẫn đến việc có những bàn thắng sớm.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Argentina: Banega, Di Maria và Mascherano có thể được nghỉ.
    - Bosnia: Senad Lulic rút lui vì chấn thương. 
    - Argentina thắng theo châu Á 5/7 trận gần nhất. 
    - 15/20 trận gần nhất của Argentina có ít nhất 1 lần lưới rung trong hiệp 1.
    - Bosnia thua theo châu Á 4/5 trận đấu gần nhất.
    - 14/17 trận gần nhất của Bosnia có tổng bàn thắng là số chẵn.


    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
     

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay