Bóng Đá Plus trên MXH

02h30 ngày 15/8, Villarreal vs Sassuolo: Đẳng cấp La Liga
PHONG LINH • 09:01 ngày 14/08/2014
Với sức mạnh của đội bóng tốp đầu La Liga, Villarreal sẽ không khó đánh bại CLB nhỏ bé Sassuolo đến từ Serie A trong cuộc tiếp đón đêm nay.
    Villarreal đang có sự chuẩn bị khá ấn tượng cho mùa giải mới. Đội bóng của HLV Marcelino vẫn giữ lại được bộ khung đã thi đấu khá hay ở mùa giải trước (xếp thứ 6 La Liga, qua đó giành vé dự Europa League). Ngoài ra, họ còn mua về được một số tân binh sáng giá như chân sút  người Argentina - Luciano Vietto hay ngôi sao trẻ Jonathan dos Santos từ Barcelona. 

    Thành tích giao hữu trước thềm mùa giải mới của Tầu ngầm vàng cũng rất khả quan. Sau khi làm nóng bằng 2 trận giao hữu tại quê nhà trước Deportiu (2-0) và Elche (1-1), Villarreal đã có chuyến tập huấn rất thành công ở Anh. Tại đây, thầy trò HLV Marcelino đã toàn thắng cả 2 trận trước Middlesbrough (2-0) và Swansea (3-0). 

    Nhìn vào kết quả trên có thể thấy, Villarreal có lối chơi rất toàn diện, tấn công sắc bén và phòng ngự chắc chắn. Đây chính là hình ảnh của Tầu ngầm vàng mùa trước. 

    Với sức mạnh hiện tại, rõ ràng Villarreal không khó đánh bại Sassuolo, đặc biệt khi họ còn được chơi tại thánh địa El Madrigal. Sassuolo chỉ là chú lùn của Serie A vốn cũng có mặt bằng thấp hơn La Liga vào thời điểm này. Mùa trước, Sassuolo mới chỉ lần đầu được lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ mỳ ống và rất may mắn mới có thể trụ hạng thành công (xếp thứ 17/20).

    Villarreal còn được chơi với đội hình gần như mạnh nhất ở trận này. Thiếu vắng đáng kể của đội bóng TBN vẫn chỉ là trung vệ Mateo Musacchio, cầu thủ vốn dĩ cũng không có mặt trong các trận giao hữu gần đây vì chuẩn bị gia nhập Tottenham. 

    ĐẶC BIỆT
    Villarreal giữ sạch lưới
    Villarreal đang sở hữu lối chơi rất chặt chẽ. Rất khó để một CLB yếu như Sassuolo có thể chọc thủng lưới được hàng thủ của Tầu ngầm vàng, đặc biệt là tại El Madrigal. Thực tế, Villarreal giữ sạch lưới ở 3/4 trận giao hữu đầu mùa. 


    DỰ ĐOÁN: 3-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay