Bóng Đá Plus trên MXH

Xem hình ảnh 3D trên smartphone: Chỉ có thể là Kindle Phone
Đức Hiếu • 10:48 ngày 12/04/2014
Theo tiết lộ mới nhất từ Wall Street Journal (WSJ), Amazon sẽ trình làng mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng hiển thị hình ảnh 3 chiều (3D) vào tháng 9 tới.
    Hồi năm ngoái, nhiều nguồn tin đã cho biết, Amazon đang thử nghiệm công nghệ hiển thị “Retina-tracking” được tái tạo bởi sự kết hợp của 4 camera ở mặt trước cùng các cảm biến. Hình ảnh sẽ được tái hiện theo 3 chiều giống như hologram và điều đặc biệt là người dùng không cần phải đeo kính mới có thể xem được hình ảnh 3D. Công nghệ độc đáo này sẽ được Amazon đưa lên mẫu smartphone mới dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay dưới cái tên Kindle Phone.


    Kindle Phone cũng đánh dấu cột mốc đầu tiên của Amazon bắt đầu đặt chân vào mảng điện thoại di động, sau khi đã rất thành công với những mẫu máy tính bảng Kindle Fire. Một báo cáo mới đây từ công ty nghiên cứu thị trường Consumer Intelligence Research Partners cho thấy, khách hàng khi sử dụng tablet Kindle Fire đã chi tiêu một khoản tiền lên tới 1.223 USD hằng năm để mua các sản phẩm của Amazon, trong khi số khách hàng không sử dụng Kindle Fire lại chỉ tiêu tốn có 790 USD tương ứng. 


    Con số chênh lệch 443 USD đã chứng minh chiến lược kinh doanh bán tablet Kindle Fire gần không có lợi nhuận của Amazon là rất đúng đắn. Giữ giá bán Kindle Fire ở mức thấp đã giúp cho người tiêu dùng thoải mái chi tiêu các sản phẩm khác của Amazon. Ảnh hưởng rộng lớn của Kindle Fire sẽ giúp cho Amazon có được một lợi thế không nhỏ khi bước vào mảng điện thoại di động thông minh. Một mẫu smartphone mới sẽ đẩy những “con nghiện Amazon” vào tình trạng tinh thần luôn muốn mua ngay cho dù đang bất cứ nơi đâu vì quá tiện lợi. Người ta thường gọi hội chứng đó là “Amazonhood”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay