Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 15/6: ĐT Bỉ "loạn" trước giờ G
Duy Hồng • 22:32 ngày 15/06/2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 15/6.

    - Trong buổi tập của ĐT Bỉ chuẩn bị cho trận đấu với Algeria (17/6), bộ đôi De Bruyne và Divock Origi đã có va chạm với nhau khiến cả hai đều bị chấn thương. Dù ẩu đả đã được ngăn chặn, nhưng đây là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Marc Wilmots trước trận ra quân gặp Algeria. 

    - M.U đang nỗ lực để giành chữ ký của tài năng trẻ Daley Blind sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng hủy diệt 5-1 của ĐT Hà Lan trước nhà ĐKVĐTG Tây Ban Nha. Được biết, mức giá dành cho "Cầu thủ Hà Lan xuất sắc nhất năm 2014" vào khoảng 12 triệu bảng.

    - Man City chuẩn bị sẵn hợp đồng mới với thủ thành Joe Hart sau khi World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, thủ thành này còn 2 năm hợp đồng với ĐKVĐ Premier League. Nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad, Hart sẽ được tăng lương từ 70.000 bảng lên 110.000 bảng/tuần.


    Joe Hart (trái)

    -  HLV Alejandro Sabella xác nhận tiền đạo Gonzalo Higuain đang bị đau ở mắt cá nên có thể không đá chính trong trận gặp Bosnia vào rạng sáng mai (16/6).

    - HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng xác nhận tương lai của thủ thành Thibaut Courtois. Theo đó, "người gác đền" của ĐT Bỉ sẽ trở lại sân Stamford Bridge sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia tại World Cup 2014. 

    - LĐBĐ Mỹ đã quyết định treo thưởng mỗi tuyển thủ 850.000 bảng nếu vô địch World Cup 2014. Đây được coi là mức thưởng kỷ lục cao nhất của một quốc gia đối với những đội bóng tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh.


    ĐT Mỹ

    - Thủ thành Pepe Reina cho biết anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau VCK World Cup 2014. Hiện thủ thành đang thuộc biên chế Liverpool này là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.
     
    - Arsenal đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vào mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu để bổ sung sức mạnh cho hàng công trong mùa Hè này. Ngoài Arsenal, Chelsea, Napoli và Newcastle cũng quan tâm tới cầu thủ này.

    -  Theo nhận định của Sami Hyypia - cựu HLV Leverkusen, tài năng trẻ Emre Can có rất nhiều tố chất để trở thành ngôi sao lớn của Liverpool trong tương lai.


    Emre Can

    - Cựu thủ quân Tony Adams của Arsenal cho biết ông rất thất vọng về việc tiền vệ Cesc Fabregas về đầu quân cho Chelsea. Theo Adam, việc làm của F4 chẳng khác nào “kẻ phản bội” bởi anh từng là thủ quân của Pháo thủ.

    - Chủ tịch Silvio Berlusconi của Milan đã "bật đèn xanh" để tân HLV Pippo Inzaghi mua tài năng trẻ Juan Iturbe của Verona. Cầu thủ này được coi là phát hiện mới của Serie A mùa giải vừa qua.

    - Theo kết quả khảo sát của tờ Marca, CĐV Tây Ban Nha muốn HLV Vicente Del Bosque có 4 sự thay đổi nhân sự ở trận đấu tới với Chile. Cụ thể, vị trí của Azpilicueta, Pique, Busquets, Xavi nên được thay bằng Juanfran, Javi Martinez, Pedro Rodriguez và Koke.

    - BLĐ Juventus phản ứng gay gắt về việc ĐT Chile sử dụng Arturo Vidal ngay trong trận ra quân với Australia. Nguyên nhân là tiền vệ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương sau ca phẫu thuật gối.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay