Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 10/1: Hazard sẽ gia nhập PSG mùa Hè tới?
BONGDAPLUS.VN • 21:40 ngày 10/01/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 10/1.
    - Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Tottenham diễn ra vô cùng sôi nổi và cơn mưa bàn thắng đã diễn ra trên sân Thống Nhất. Thua cuộc 2-3, U19 Việt Nam xếp cuối giải, không giành được điểm số nào, trong khi U19 Nhật Bản là đội vô địch khi cùng có được 6 điểm như U19 Tottenham và U19 Roma nhưng hơn về chỉ số phụ.

    - Tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không có mặt trong trận M.U gặp Swansea ở Premier League cuối tuần này. HLV David Moyes quyết định cho anh nghỉ thêm để sẵn sàng cho trận gặp Chelsea vào cuối tuần sau.

    - Man City thông báo tiền đạo chủ lực Sergio Aguero có thể trở lại từ vòng sau, khi tiếp Cardiff trên sân nhà. Anh thậm chí có thể trở lại sớm hơn trong trận gặp Blackburn ở Cúp FA 3 ngày trước đó. Aguero dính chấn thương trong trận thắng Arsenal 6-3 hồi tháng 12 năm ngoái và đã phải nghỉ thi đấu 7 trận.

    - HLV Jose Mourinho của Chelsea đã từ chối bình luận về tương lai của Rooney trong buổi họp báo vừa kết thúc. Chelsea được cho là đang cố gắng thuyết phục Rooney về đầu quân, sau khi tiền đạo tuyển Anh tỏ ra không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Manchester United.

    - Tờ Le Parisien, Pháp đưa tin tiền vệ Eden Hazard đã nói với bạn bè rằng sẽ chia tay Chelsea để gia nhập đội bóng đang dẫn đầu Ligue 1 là PSG trong mùa Hè tới. Tờ báo này khẳng định PSG đã chi 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

    - Theo La Gazetta dello Sport, PSG, Bayern và Real đều đang theo đuổi tiền vệ trẻ Paul Pogba của Juventus. Về phần mình, Juventus khẳng định sẽ chỉ để Pogba ra đi nếu nhận đủ 60 triệu euro.


    Paul Pogba - mục tiêu của nhiều CLB ở châu Âu


    - Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và HLV Manuel Pellegrini (Man City) vừa nhận danh hiệu “Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 12” của BTC Premier League. Trong tháng 12, tiền đạo Liverpool đã ghi 10 bàn thắng và góp công lớn đưa The Kop lọt vào top 4. Trong khi đó, Pellegrini đã giúp Man City có thành tích bất bại với 6 chiến thắng và 1 trận hòa.

    - Tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ người Pháp Cabaye sẵn sàng chi 5,76 triệu bảng để mua đứt 2 năm hợp đồng còn lại của mình với BLĐ Newcastle để được tự do đến với bến đỗ ưa thích.

    - BLĐ PSG được cho là sẵn sàng chi 41 triệu euro kèm theo Marco Verratti để đổi lấy Paul Pogba. PSG rất muốn mang cựu cầu thủ M.U về để củng cố tham vọng ở đấu trường châu Âu.

    - HLV Brendan Rodgers đang lên kế hoạch cho mượn tiền đạo thất sủng Iago Aspas đến hết mùa giải. Hiện tại, Liverpool đã nhận được 2 lời đề nghị từ phía Swansea và Valencia.


     Liverpool tính cho mượn Iago Aspas


    - BLĐ Liverpool đã quyết định cho CLB Swindon Town mượn tân binh Michael Ngoo. Năm nay 21 tuổi, chân sút người Anh này sở hữu chiều cao cực khủng, 1m98.

    - HLV Roberto Martinez của Everton tiết lộ sắp đạt được thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh Aiden McGeady của CLB Spartak Moscow. Tuy nhiên, McGeady sẽ chỉ chuyển đến sân Goodison Park sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    - Theo giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund, chấn thương mắt cá chân của trung vệ Mats Hummels đang tiến triển theo chiều hướng tốt và anh có thể trở lại sớm hơn dự kiến. Hummels đã không thi đấu kể từ trận Đức thắng Anh 1-0 hồi tháng 11 vừa qua.

    - Inter Milan sẵn sàng đổi tiền vệ Fredy Guarin lấy tiền đạo Dani Osvaldo của Southampton. Trong thời gian qua có tin Chelsea sẵn sàng chi 12,5 triệu bảng để mua Guarin từ Inter.


    Inter đang rất muốn có Osvaldo


    - HLV Toni Pulis của Crystal Palace khẳng định tiền đạo Glenn Murray sẽ trở lại thi đấu vào tháng 2 tới. Trước đó, Murray đã dính chấn thương đầu gối.

    - Cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko của CLB Dinamo Kiev đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. Trước đây, Liverpool từng hỏi mua Mohamed Salah của Basel nhưng đội bóng của Thụy Sĩ tăng giá nên The Kop đã chuyển hướng sang Yarmolenko.

    - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Steve Bruce của Hull City đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Jelavic của Everton sau khi thất bại trong việc theo đuổi tiền đạo Shane Long (West Brom) và Steven Fletcher (Sunderland).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội