Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 31/12: Barca hứa giúp Messi vượt mặt Ronaldo
BONGDAPLUS.VN • 10:45 ngày 31/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 31/12.
    Ở trận tranh Siêu Cúp QG - Cúp VPP Hồng Hà 2013, đội đoạt cúp QG V.Ninh Bình sẽ gặp đương kim vô địch V-League HN.T&T. Theo BTC, đội thắng trong trận Siêu Cúp QG lần thứ 15 sẽ nhận 200 triệu đồng tiền thưởng, đội thua có 100 triệu đồng. 

    Chủ tịch Sandro Rosell hứa tăng lương cho Messi: 25 triệu euro/năm, cao nhất thế giới
    Theo báo chí Tây Ban Nha, trong tháng đầu tiên của năm mới 2014, Barca sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng mới với tiền đạo Lionel Messi. Nhờ đó, Messi sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 25 triệu euro mỗi năm. Như vậy, đây là một bước đột phá về tiền lương ở Nou Camp. Bởi Messi hiện đang nhận lương 16 triệu euro mỗi năm và vẫn đang là cầu thủ được trả lương cao nhất của Barca.

    Juventus tính “rút ruột” Premier League
    Cùng lúc, một loạt những cái tên như Nani, Erik Lamela, Kevin De Bruyne… đã được Juventus đưa vào tầm ngắm. Có vẻ như CLB giàu truyền thống của Serie A đang lên kế hoạch “rút ruột” Premier League vào tháng 1 tới đây. Đặc biệt, Juve sẵn sàng chi 22 triệu euro cho M.U để giành được sự phục vụ của Nani.

    Cha đẻ của chiến thuật "xe buýt" qua đời



    Cựu cầu thủ bóng đá, cựu HLV của CLB Atletico Madrid, đồng thời là cha đẻ của chiến thuật "xe buýt" Jose Maria Maguregui đã qua đời ở tuổi 79 sau một cuộc chiến lâu dài với bệnh tật. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, Jose Maria Maguregui đã chơi 414 trận tại La Liga, trong đó có các đội bóng lớn như Sevilla, Espanyol, Recreativo...

    Valdes trở lại, Barca mất thủ môn số 3 từ 4 đến 6 tuần
    Trong buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Giáng sinh, Barcelona đón một tin vui một tin buồn. Tin vui, thủ thành Victor Valdes đã trở lại sau khi dính chấn thương khi cùng ĐT Tây Ban Nha giao hữu với Nam Phi cách đây chừng một tháng. Theo bộ phận y tế, nhiều khả năng Valdes sẽ trở lại trong trận Barca gặp Elche vào cuối tuần này. Tin buồn, thủ môn số 3 là Oier Olazabal đã bị trật khớp ngón tay trỏ của bàn tay trái. Theo bộ phận y tế Barca, thủ thành Oier sẽ phải nghỉ khoảng 4 đến 6 tuần.

    Sturridge trở lại tập luyện sau chấn thương
    HLV Brendan Rodgers xác nhận thông tin tiền đạo Daniel Sturridge đã có thể tập luyện trở lại sau khi bình phục chấn thương mắt cá. Trong buổi tập ngày hôm qua, Sturridge chỉ tập nhẹ nhưng nhiều khả năng cầu thủ này có thể sẽ ra sân
    vào cuối tuần này.

    Tottenham kiện Charlie Adam lên FA
    BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch gửi đơn khiếu nại chính thức lên LĐBĐ Anh (FA) về trường hợp Charlie Adam đạp vào chân Paulinho khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu một tháng. Theo bộ phận y tế CLB, Paulinho đã bị chấn thương dây chằng sau pha vào bóng ác ý của Adam.

    Aguero tái xuất ngay trong tháng Giêng

     

    Quá trình hồi phục chấn thương bắp chân của Sergio Aguero đã xuất hiện những tín hiệu lạc quan. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.  Aguero đã bị thay ra vì chấn thương trong trận Man City đánh bại Arsenal 6-3 trên sân nhà Etihad hôm 14/12 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu, El Kun có thể phải nghỉ tới tận tháng 2 năm sau vì tổn thương ở bắp chân.

    Pellegrini phủ nhận tin đồn bán Dzeko
    HLV Manuel Pellegrini xác nhận sẽ không bán Edin Dzeko và Jack Rodwell trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. "Vẫn có cơ hội cho Dzeko và cậu ấy sẽ không ra đi. Dzeko là một thành viên rất quan trọng của đội bóng", Pellegrini cho biết. Trước đây có tin đồn Dzeko và Rodwell sẽ ra đi vì không được trọng dụng và không muốn bị mất chỗ trong đội hình ĐTQG.

    Tài năng trẻ Mexico thông báo gia nhập Arsenal
    Cụ thể, một nguồn đáng tin cậy tiết lộ cầu thủ trẻ "Gullit" Pena của CLB Leon (Mexico) đã kí hợp đồng với CLB Arsenal. Cụ thể, một nguồn đáng tin cậy tiết lộ cầu thủ trẻ "Gullit" Pena của CLB Leon (Mexico) đã kí hợp đồng với CLB Arsenal.
    Tuy nhiên, có một vấn đề với câu chuyện này. Đó chỉ là một trò đùa của “ngày nói dối” 28/12, cũng giống như ngày “Cá tháng Tư” vậy.

    Tottenham tính cho QPR mượn Assou- Ekotto
    BLĐ Tottenham đang tính mua thêm người trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới sau khi cân nhắc để Benoit Assou-Ekotto chuyển sang khoác áo QPR thông qua bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Được biết, HLV
    Tim Sherwood đang để ý đến Fabio Coentrao của Real - mục tiêu theo đuổi của M.U trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

    Lukaku muốn Everton theo đuổi ước mơ Champions League



    Tiền đạo Romelu Lukaku đã kêu gọi các
    đồng đội ở Everton cố gắng giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. "Nếu mọi người cố gắng hơn trong thời gian tới, Everton sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Đó là điều chắc chắn", Lukaku cho biết.

    Di Maria và Hazard đổi chỗ
    Trong khi Real rất thích Eden Hazard thì Chelsea của Mourinho lại muốn có Di Maria. Bởi vậy, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Real và Chelsea tính đổi cầu thủ cho nhau. Ngoài Chelsea, Di Maria cũng là mục tiêu theo đuổi của Juventus và M.U. Hiện tại có tin Real sẵn sàng bán ngôi sao người Argentina cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận đủ 40 triệu euro.

    M.U tính chi 50 triệu bảng mua Ross Barkley
    Tờ
    Manchester Evening News đưa tin Ross Barkley là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của David Moyes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Dù phía Everton không muốn bán ngôi sao của mình nhưng M.U cho biết họ sẵn sàng chi 50 triệu bảng để mua ngôi sao này. Nếu không mua được
    Barkley, M.U sẽ chuyển hướng sang Yohan Cabaye.

    Malaga muốn mượn De Bruyne
    BLĐ Malaga đã gửi lời hỏi mượn De Bruyne đến
    Chelsea. Hiện tại De Bruyne đang muốn ra đi để tìm một vị trí chính thức ở CLB và không bị ĐT Bỉ bỏ rơi ở vòng chung kết World Cup 2014. Cũng liên quan đến Chelsea, BLĐ PSV đã phủ nhận thông tin muốn có Thorgan Hazard.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội