Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 3/1: Bayern sắp có Lewandowski
BONGDAPLUS.VN • 10:47 ngày 03/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 3/1.
    1 ngày sau khi từ chối lên thay HLV Hoàng Anh Tuấn, hôm qua (2/1) trợ lý Dylan Kerr đã suy nghĩ lại và chính thức nhận lời dẫn dắt V.HP ở mùa giải 2014. Việc mời Dylan Kerr cầm quân có thể xem là một nước cờ táo bạo của lãnh đạo đội bóng đất Cảng.

    Ngay sau khi nhận được tin HLV Hoàng Anh Tuấn bị lãnh đạo đội V.HP cách chức, B.BD nảy sinh ý định chiêu mộ nhà cầm quân người Khánh Hòa này. Mọi việc mới chỉ dừng lại ở ý tưởng nhưng rất có thể trong thời gian ngắn tới đây, bản hợp đồng chính thức sẽ được ký kết.


    Theo các thông tin từ CLB Bayern Munich, tiền đạo người Ba Lan sẽ trải qua buổi kiểm tra sức khỏe vào cuối tuần này, trước khi chính thức gia nhập “Hùm xám” từ mùa Hè năm nay. Bản hợp đồng được cho là đã hoàn tất từ lâu, nhưng đã được cả hai CLB giữ kín suốt lượt đi của mùa giải.

    Adebayor trở lại ở cuộc chạm trán đội bóng cũ Arsenal
    Chân sút người Togo đã gặp một chấn thương ngay sau khi Tottenham nâng được tỉ số lên 2-0 ở phút thứ 66 trận gặp M.U trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính cầu thủ này, anh sẽ kịp trở lại ngay trận đấu tới với đội bóng cũ Arsenal tại vòng 3 cúp FA.

    M.U hoặc Chelsea sẽ đá giao hữu với Barca vào tháng tới
    Đội bóng xứ Catalunya bắt buộc phải chơi một trận giao hữu tại Doha ở nửa đầu năm 2014 theo thỏa thuận với nhà tài trợ Qatar Sports. Barca muốn chốt lịch đá trận này càng sớm càng tốt để rảnh chân trước khi những loạt đấu Champions League trở lại vào tháng 2. Hiện đối thủ họ đang cân nhắc mời là 1 trong 2 “đại gia” nước Anh Chelsea và M.U.


    Đội trưởng West Ham bị “Big Sam” phạt 100.000 bảng vì nhận thẻ đỏ
    Kevin Nolan đã bị BLĐ đội bóng London phạt 2 tuần lương (tương đương 100.000 bảng) vì tội phải nhận thẻ đỏ lần thứ 2 chỉ trong vòng có 3 tuần. Tiền vệ 31 tuổi đã phải rời sân sau pha phạm lỗi với Fernando Amorebieta bên phía Fulham khi tỉ số đang là 1-1 ngay trong ngày đầu năm mới. Phải chơi thiếu người, West Ham sau đó đã thúc thủ chung cuộc 1-2 trên sân Craven Cottage.

    Arsenal phải tường trình trước UEFA sau trận thua Napoli
    BLĐ Arsenal đã nộp bản tường trình lên UEFA sau khi tổ chức này quyết định điều tra nguyên nhân vì sao hàng trăm CĐV của đội bóng Anh đã tới sân muộn trong trận đấu với Napoli tại Champions League tháng trước, gây ra tình trạng tắc nghẽn bên ngoài SVĐ. Nguyên nhân mà phía “Pháo thủ” đưa ra là bởi họ lo ngại những màn ẩu đả giữa CĐV 2 đội như ở trận lượt đi tại Emirates có thể tái diễn.

    Fan M.U yêu cầu Moyes chấm dứt ngay tình trạng ăn vạ
    Tờ báo của các CĐV “Quỷ đỏ” Red Issue đã yêu cầu HLV David Moyes phải chấm dứt ngay trò ăn vạ đang dần trở nên phổ biến tại Old Trafford, hoặc ông nên tự mình ra đi. Ashley Young và Danny Welbeck là 2 cái tên đã ăn vạ ở trận thua Tottenham mới đây, nhưng không qua nổi mắt trọng tài Howard Webb. Trước đó thì Adnan Januzaj cũng đã phải nhận 3 thẻ vàng mùa này vì tội ngã vờ.


    Chuyên gia bóng đá Anh chê CĐV Liverpool tồi tệ nhất
    Cựu hậu vệ Chelsea và hiện đang là chuyên gia của TalkSport, Jason Cundy đã chỉ trích các CĐV Liverpool là những người khốn khổ, điên rồ và hằn học nhất mà ông từng biết, đồng thời đồng ý với Jose Mourinho rằng các chương trình thể thao đang bị “xâm lấn” bởi những cựu cầu thủ The Kop.

    Aguero đã có thể tập chạy trở lại
    Sergio Aguero đã đăng tải bức ảnh anh chụp trong phòng tập trên Twitter khi đang tập chạy. Hình ảnh này là dấu hiệu khả quan cho thấy ngôi sao 26 tuổi, người đã ghi 19 bàn sau 20 trận cho Citizens mùa này, đang phục hồi nhanh chóng, kể từ khi phải nghỉ thi đấu sau trận thắng 6-3 trước Arsenal hồi giữa tháng 12.

    Swansea ngắm “hàng thải” của Liverpool
    Chân sút Iago Aspas có thể đã thất bại trong những nỗ lực ghi dấu ấn tại đội bóng thành phố cảng nước Anh, nhưng anh đang đứng trước cơ hội cứu vãn sự nghiệp khi Swansea City tỏ ra hứng thú với một bản hợp đồng mượn tới cuối mùa. Mặc dù vậy, thương vụ sẽ chỉ diễn ra một khi HLV Brendan Rodgers tìm được 1 tới 2 chân sút khả dĩ bổ sung cho Liverpool ở kỳ chuyển nhượng này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội