Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 27/12: Hàng công Chelsea "định giết" Mourinho
BONGDAPLUS • 11:28 ngày 27/12/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 27/12.
    Hàng công Chelsea định "giết" Mourinho
    Chứng kiến các cầu thủ trên hàng công liên tiếp phung phí các tình huống ghi bàn trong chiến thắng 1-0 trước Swansea ở vòng 18 Premier League, "Người đặc biệt" không giấu nổi sự thất vọng và ông đã chia sẻ: "Họ định giết tôi. Mỗi trận đấu qua đi đều khiến tôi thấy mệt mỏi. Sau giờ nghỉ, đáng ra Chelsea phải thi đấu thoải mái hơn khi tạo ra được cách biệt an toàn, đáng tiếc là điều đó đã không đến".

    Ramsey nghỉ 2 trận vì chấn thương bắp đùi
    Ngay sau khi trận đấu gặp West Ham kết thúc, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã xác nhận, tiền vệ Aaron Ramsey sẽ ngồi ngoài trong 2 trận gặp Newcastle (ngày 29/12/2013) và Cardiff (1/1/2014) vì chấn thương bắp đùi.

    Begovic nghỉ 6 tuần
    Thủ thành số 1 của Stoke City, Asmir Begovic sẽ phải ngồi ngoài trong 5 đến 6 tuần vì dính chấn thương ngón tay khi tập luyện. Việc Begovic không thể thi đấu đã lập tức ảnh hưởng lớn tới kết quả thi đấu của Stoke khi họ vừa để thua 1-5 trên sân của Newcastle ở vòng 18 Premier League.


    Asmir Begovic

    David Moyes sẽ cho Cardiff mượn Zaha
    Đang có rất nhiều lời đề nghị hỏi mượn tài năng trẻ Willfried Zaha của Man United và Cardiff là đối tác nhận được đôi chút ưu ái từ phía David Moyes. Chiến lược gia người Scotland có khả năng sẽ để Zaha đến với đội bóng xứ Wales bởi ông nhận thấy cơ hội ra sân của cựu cầu thủ Crystal Palace nhiều hơn so với việc chuyển tới Newcastle.

    Wenger khen ngợi Podolski
    HLV Arsene Wenger thừa nhận ông vô cùng hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Lukas Podolski trong trận thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 18 Premier League. Trong trận đấu này, tiền đạo người Đức chỉ được tung vào sân trong hiệp hai, nhưng chính sự xuất hiện của anh đã mang lại một làng gió mới trong lối chơi của Pháo Thủ với 1 đường kiến tạo cho Walcott lập công và ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

    Bayern Munich cũng muốn có Koke
    Theo tờ nhật báo AZ của Đức, Bayern đang rất chú ý đến phong độ của tiền vệ trẻ Koke (Atletico Madrid). Cùng với Bayern, đại diện từ nước Anh là M.U cũng rất quan tâm đến ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha, bởi HLV David Moyes muốn có sự bổ sung cho tuyến giữa đội bóng trong tháng 1/2014.


    Koke

    Real Madrid nhắm mua Hazard
    Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Phía đội bóng Hoàng gia sẵn sàng các thêm tiền vệ Angel di Maria cộng 1 khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Hazard. Ngoài Real, PSG cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Bỉ.

    Everton từ chối mua đứt Barry
    Dù Gareth Barry đang chơi tốt tại Everton, song đội bóng này vẫn từ chối mua đứt anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sở dĩ Everton trì hoãn ký hợp đồng dài hạn với Barry là bởi tiền vệ lão tướng này chỉ còn ràng buộc với Man City tới tháng 6/2014. Trong mùa Hè năm tới, Everton có thể tự do đàm phán với Barry mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào cho Man City.

    Juventus giữ chân HLV Conte
    Chủ tịch Andrea Agnelli khẳng định ông rất hài lòng với HLV Antonio Conte và khẳng định sẽ giữ chân ông này ở lại với đội bóng lâu nhất có thể. Hợp đồng giữa chiến lược gia người Italia với "Bà đầm già" sẽ hết hạn vào tháng 6/2015.

    Guendogan bình phục, Klopp và Loew thở phào
    Tin vui cho Dortmund cũng như ĐT Đức khi tiền vệ Ilkay Guendogan đã bình phục chấn thương lưng và chắc chắn sẽ trở lại kể từ giai đoạn lượt về. Điều này sẽ giúp hai HLV Klopp và Loew có thêm những giải pháp cho bài toán nhân sự mà họ đang phải đối mặt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội