Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 24/1: M.U sắp trói chân Rooney
BONGDAPLUS.VN • 11:26 ngày 24/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 24/1.
    Bóng lăn hôm nay:

    Cúp FA

    La Liga

    Bundesliga

    Ligue 1

    Theo quy định của Điều lệ V-League 2014, mỗi đội được phép thay tối đa 2 cầu thủ ngoại cho đến hết hôm nay (24/1). “Cơ chế mở” này giúp cho các đội có cơ hội để thay đổi lực lượng ngoại binh chất lượng hơn.

    Đại diện của Wayne Rooney là Paul Stretford đã đến gặp giám đốc điều hành M.U Ed Woodward tại trung tâm huấn luyện Carrington. Mục đích của chuyến đi này là để thảo luận về khả năng "gã Shrek" gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

    Mourinho nhắm Griezmann

    Antoine Griezmann

    Sau khi có được 45 triệu euro tiền bán tiền vệ Juan Mata cho M.U, HLV Jose Mourinho đang tính dùng số tiền này để tiếp tục tăng cường lực lượng cho Chelsea. Mục tiêu mới nhất mà "Người đặc biệt" nhắm đến chính là cầu thủ chạy cánh Antoine Griezmann của Real Sociedad, cầu thủ được định giá khoảng 30 triệu euro.

    Bất chấp thành tích tệ hại của M.U ở mùa giải năm nay, nhưng BLĐ đội bóng cho biết vẫn giành sự tín nhiệm tuyệt đối cho David Moyes và khẳng định vị trí của chiến lược gia người Scotland vẫn rất an toàn.

    Glenn Johnson nghỉ dài hạn
    Những thông tin liên quan đến chấn thương của các trụ cột liên tiếp ập đến với Liverpool. Sau khi tiền vệ Lucas Leiva nhận hung tin ngồi ngoài 2 tháng, tới lượt hậu vệ Glenn Johnson dính chấn thương và chưa xác định được thời hạn trở lại.

    Lloris khen ngợi Adebayor
    Thủ thành Hugo Lloris vừa lên tiếng khen ngợi những đóng góp của tiền đạo Emmanuel Adebayor cho Tottenham. Tiền đạo người Togo đang 'hồi sinh' dưới triều đại của HLV Tim Sherwood với 5 bàn thắng sau 6 trận gần đây tại Premier League.

    Alneka quyết kháng cáo vụ chào kiểu Phát-xít

    Nicolas Anelka

    Trước bản án treo giò 5 trận do có hành vi ăn mừng bàn thắng theo kiểu chào phát-xít, tiền đạo Nicolas Anelka của Wets Brom đã quyết định sẽ kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA). Trước đó, trong trận đấu với West Ham trên sân Upton Park, tiền đạo người Pháp sau khi ghi bàn cho West Brom đã ăn mừng bàn thắng rất phản cảm, động chạm đến cộng đồng người Do Thái.

    HLV Simeone ca ngợi Athletic Bilbao
    HLV của Atetico Madrid, Diego Simeone cho biết cảm thấy rất ngạc nhiên với phong cách chơi bóng của Athletic Bilbao, đội bóng mà Atletico mới đánh bại với tỷ số 1-0 trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua rạng sáng nay. Chiến lược gia người Argentina cũng tỏ ra rất e ngại khi trận lượt về diễn ra trên sân San Mames sau đây 1 tuần nữa.

    Tân chủ tịch Barca thề sẽ điều tra đến cùng vụ Neymar
    Ở cuộc họp bất thường vào hôm thứ Năm vừa qua, cựu phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu được chỉ định làm chủ tịch mới tại Nou Camp cho đến hết năm 2016 sau khi ông Sandro Rosell từ chức. Ông Bartomeu cũng khẳng định Barca sẽ điều tra rõ ràng thương vụ gây tranh cãi về Neymar hồi hè vừa qua.

    Anh dễ đụng Pháp tại vòng loại Euro 2016
    Theo xác nhận của UEFA, Pháp sẽ trở thành đội chủ nhà Euro (2016) đầu tiên phải đá vòng loại, tuy vậy, các trận đấu của họ không được tính điểm. Lễ bốc thăm phân bảng vòng loại sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới. Thể theo cách phân hạt giống, nhiều khả năng Anh sẽ sớm đụng Pháp tại vòng loại.

    "Pele luôn là người xuất sắc thứ 2"

    Pele và Diego Maradona

    "Cậu bé Vàng" Diego Maradona đã lên tiếng chỉ trích LĐBĐ thế giới FIFA  khi cấp Quả bóng Vàng danh dự cho "Vua bóng đá" Pele trong đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng ngày 13/1 vừa qua. Theo Maradona, huyền thoại người Brazil chỉ là người xuất sắc thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới sau chính mình.

    Atletico theo đuổi Kagawa
    HLV Diego Simeone của Atletico đang tìm kiếm một cầu thủ số 10 đích thực cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha và tiền vệ Shinji Kagawa đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Argentina này. Cầu thủ 24 tuổi người Nhật Bản mới chỉ ra sân 9 lần cho Quỷ đỏ ở Premier League mùa này và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

    Hôm qua, trong buổi trả lời phỏng vấn nhân sinh nhật lần thứ 30, tiền vệ Arjen Robben cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với Bayern Munich. Hiện nay hợp đồng của Robben với đội chủ sân Allianz-Arena chỉ còn đến Hè 2015 là hết hiệu lực.

    Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Toni Kroos trong thời gian tới. Tiền vệ 26 tuổi này hiện chỉ còn hợp đồng với đội bóng chủ sân Allianz Arena tới Hè 2015. Thời gian qua, Bayern đã khởi động chiến dịch đàm phán gia hạn với Kroos, song tuyển thủ Đức này liên tục có động thái trì hoãn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội