Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 18/11: "Pháp sẵn sàng chết vì suất dự World Cup 2014"
BONGDAPLUS • 11:27 ngày 18/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 18/11.
    *Thể thao cập nhật 10h00 (18/11)

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Giao hữu

    08h30 ngày 19/11, Argentina vs Bosnia
    02h45 ngày 19/11, Italia vs Nigeria

    Giroud: "Pháp sẵn sàng chết vì suất dự World Cup 2014"
    Tiền đạo Olivier Giroud của ĐT Pháp cho biết, anh và đồng đội sẽ làm tất cả để giành vé dự VCK World Cup 2014 dù cho đã để thua 0-2 trước Ukraine trong trận play-off lượt đi. Olivier Giroud, ghi được 8 bàn/18 trận ra sân cho Arsenal trong mùa giải này, đã không chơi tốt ở ĐTQG như mong đợi. Tuy vậy, anh đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới dù biết sẽ rất khó khăn.

    Người mua sách Sir Alex được hoàn tiền
    Do bị phát hiện tới 45 lỗi sai trong cuốn tự truyện "My Autobiography” của Sir Alex, nhà xuất bản Holder & Stoughton sẽ phải hoàn lại tiền cho độc giả. Được biết, cuốn tự truyện của cựu thuyền trưởng M.U đã bán được tới 115.547 bản và là quyển sách không thuộc thể loại tiểu thuyết được bán chạy nhất 15 năm qua.

    Chelsea tính thanh lý cả Mata, Luiz, Demba Ba và Bruyne
    Theo London Evening Standard, HLV Jose Mourinho sẽ bán 4 ngôi sao đình đám của mình là David Luiz, Juan Mata, Demba Ba và Kevin de Bruyne để thu về số tiền theo dự kiến lên tới 97 triệu bảng.


    Mata và Demba Ba

    Wenger vẫn ngầm theo đuổi Pato
    HLV Arsene Wenger mới đây cân nhắc tái khởi động lại chiến dịch chiêu mộ tiền đạo Alexandre Pato của Corinthians. Phía đội bóng Brazil cũng sẵn lòng để "Vịt con" ra đi nếu như nhận được 10 triệu bảng. Hiện trong đội hình của Arsenal chỉ còn 1 tiền đạo có thể đá cắm là Olivier Giroud.

    Microsoft phủ nhận muốn đổi tên sân Bernabeu
    Mary Garana, đại diện chi nhánh Microsoft ở Tây Ban Nha cho biết tập đoàn máy tính của Mỹ có quan hệ tốt với Real Madrid và họ chưa hề tính đến chuyện sẽ đổi tên của SVĐ Santiago Bernabeu như những tin đồn trong thời gian qua.

    Del Bosque tiết lộ lá phiếu bầu chọn "Quả bóng Vàng FIFA 2013"
    Theo tiết lộ của HLV Del Bosque, ông đã bỏ phiếu cho 2 cậu học trò là Xavi Hernandez và Andres Iniesta trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013. Ở hạng mục "HLV xuất sắc nhất năm", Del Bosque bầu cho Jupp Heynckes (cựu HLV Bayern Munich), Rafa Benitez (Napoli) và Scolari (ĐT Brazil).


    HLV Del Bosque

    Alex Oxlade-Chamberlain nghỉ đến đầu năm 2014
    HLV Arsene Wenger của Arsenal sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain cho tới đầu năm 2014 khi chấn thương đầu gối của cầu thủ chạy cánh người Anh nặng hơn dự kiến.

    Barca muốn mua thêm tiền đạo trong tháng 1/2014
    Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang xem xét chiêu mộ 1 chân sút chất lượng khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm của HLV Tata Martino là Robert Lewandowski (Dortmund) và Sergio Aguero (Man City).

    Messi chia sẻ tâm trạng bực bội vì chấn thương
    Lionel Messi cho biết anh cảm thấy rất bực bội vì phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay vì chấn thương gân khoeo mới gặp phải: ""Tôi rất buồn vì đây là chấn thương không mong muốn. Tôi cũng cảm thấy rất bực vì tôi đã bị đau ngay sau khi vừa bình phục để có thể trở lại thi đấu". Dự kiến, Messi cần 6-8 tuần để hồi phục chấn thương.

    Neymar rước nguy cơ bị cướp bồ
    Nguy cơ bị kẻ khác cướp mất người tình đang hiện hữu trước mắt ngôi sao của đội tuyển Brazil, Neymar. Không ai khác lại chính Neymar đang nhấp nhổm không yên trước thông tin cô nàng Bruna Marquezine “say nắng” tay diễn viên Arthur.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay