Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 5/1: V.NB giành Siêu cúp quốc gia
06:51 ngày 05/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 5/1.

    Kết quả loạt trận đêm qua, rạng sáng nay

    Siêu cúp quốc gia

    V.Ninh Bình 2-2 (Pen 5-4) Hà Nội T&T (VIDEO)

    Vòng 18 La Liga
    Malaga 0-1 Atletico Madrid (VIDEO)

    Vòng 3 FA Cup
    Arsenal 2-0 Tottenham (VIDEO)
    Blackburn 1-1 Man City (VIDEO)
    Aston Villa 1 - 2 Sheffield United
    Newcastle United 1-2 Cardiff City
    Everton 4-0 QPR

    Văn Quyến đá hỏng penalty, V.Ninh Bình vẫn giành Siêu cúp QG
    Dù chân sút lừng danh một thời Văn Quyến đá hỏng quả phạt 11m, song nhờ sự xuất sắc của thủ thành Mạnh Dũng, chủ nhà V.Ninh Bình đã đăng quang chức vô địch Siêu cúp Việt Nam với tỷ số 5-4.

    Hôm nay, khai mạc Đại hội thường niên VFF

    Sáng nay (5/1), tại trụ sở VFF (đường Lê Quang Đạo, Hà Nội) sẽ diễn ra Đại hội thường niên VFF năm 2013. Đây là kỳ Đại hội thường niên có ý nghĩa rất quan trọng, bởi diễn ra trước thềm Đại hội nhiệm kỳ VII của VFF.

    Arsenal 2-0 Tottenham: Lại thấy chất nghệ sỹ
    Không tung đội hình mạnh nhất ra sân nhưng Arsenal đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 bằng lối chơi rất khoa học và khả năng tận dụng cơ hội rất tốt. Santi Cazorla và Tomas Rosicky là những người đã lập công cho Pháo thủ.


    Bàn thắng của Rosicky (giữa)

    Blackburn 1-1 Man City: Man xanh rước nợ vào thân
    Tung ra đội hình khá mạnh nhưng sai lầm khó hiểu của thủ thành Pantilimon, kết hợp với lối chơi thiếu ý tưởng đã khiến Man City bị Blackburn cầm chân. Một trận hòa đồng nghĩa với việc Man xanh phải tái đấu Blackburn. Nó chẳng khác nào rước nợ vào thân.

    Malaga 0-1 Atletico: Koke đưa Atletico lên ngôi đầu
    Atletico đã có chiến thắng vô cùng quý giá trong chuyến làm khách tại Malaga vào đêm qua để tạm thời vươn lên độc chiếm ngôi đầu La Liga 2013/14. Người hùng của đội bóng thành Madrid là ngôi sao trẻ Koke với bàn thắng duy nhất phút 70.

    Bendtner nghỉ 6 tuần
    HLV Arsene Wenger vừa đón nhận tin xấu khi người hùng của Arsenal trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff ở vòng 20 Premier League vừa qua, Nicklas Bendtner sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần tới vì chấn thương mắt cá chân sau nỗ lực ghi bàn.


    Nicklas Bendtner (giữa)

    Lewandowski ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich
    Nguồn tin từ tờ Bild hôm nay cho biết, Bayern Munich đã thuyết phục thành công chân sút Robert Lewandowski đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (từ tháng 6/2014 - tháng 6/2019) cùng mức lương khoảng 9 triệu bảng/năm, Lewandowski trở thành cầu thủ thứ 2 trong hai năm liên tiếp nói lời chia tay Dortmund để chuyển sang khoác áo Bayern Munich (trước đó là tiền vệ Mario Goetze).

    Leo Messi được định giá 400 triệu euro - đắt gấp 3 lần Cris Ronaldo
    Theo nghiên cứu mới nhất của công ty tiếp thị thể thao Euromericas Sport Marketing, siêu tiền đạo Lionel Messi của Barca được định giá vào khoảng 400 triệu euro. Cũng theo nghiên cứu của Euromericas Sport Marketing, giá trị của Messi hoàn toàn vượt trội so với đại kình địch Cristiano Ronaldo, người chỉ được định giá khoảng 150 đến 160 triệu euro.

    Napoli đã có Gonalons
    Theo La Gazzetta, Napoli đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Maxime Gonalons từ Lyon với mức giá 13 triệu euro. Được biết, Gonalons sẽ gắn bó với đội bóng miền Nam Italia theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.


    Maxime Gonalons

    PSG được thêm ngày nghỉ Đông
    Đội bóng của HLV Laurent Blanc sẽ được kéo dài thêm kỳ nghỉ Đông bởi trận đấu giữa họ với Brest ở cúp Quốc gia Pháp bị hoãn vì lý do sân Stade Brestois bị ngập nước nặng. Lịch đá lại trận đấu này sẽ sớm được công bố. Các cầu thủ PSG sau đó cũng được cho nghỉ xả hơi ngày Chủ nhật và trở lại tập luyện vào thứ Hai.

    Monaco có tân binh đầu tiên
    Monaco xác nhận họ đã có được chữ ký của tiền đạo Lacina Traore từ Anzhi Makhachkala theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, chi phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Traore năm nay 23 tuổi và được biết đến với cái biệt danh “Người khổng lồ châu Phi” với chiều cao 2,03 mét.

    Luke Shaw nói không với Chelsea và M.U
    Chelsea và M.U vừa phải đón nhận tin không vui khi hậu vệ trẻ Luke Shaw lên tiếng khẳng định đang hạnh phúc tại Southampton và không có ý định ra đi. Trước đó, Chelsea muốn có Shaw để thay thế lão tướng Ashley Cole còn M.U cũng muốn mua anh nhằm làm mới hành lang trái khi Patrice Evra đã có dấu hiệu tuổi tác.

    Lazio sa thải HLV Petkovic
    HLV Vladimir Petkovic của Lazio đã trở thành chiến lược gia đầu tiên của Serie A bị mất việc trong năm mới 2014. Việc Petkovic bị sa thải không phải là điều quá bất ngờ bởi kể từ đầu mùa, Lazio dưới quyền chỉ đạo của chiến lược gia 50 tuổi này thi đấu rất bết bát và hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên BXH. Thay thế cho ông Petrovic sẽ là HLV Edoardo Reja.
    BONGDAPLUS • 06:51 ngày 05/01/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay