Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 4/8: Falcao trổ oai, Arsenal mất cúp Emirates
BONGDAPLUS.VN • 06:46 ngày 04/08/2014
Valencia vô địch Emirates Cup, Chelsea thua thảm trên đất Đức, Real Madrid chiêu mộ thành công Navas, Wenger lại gây hấn với Man City... là những tin tức nổi bật nhất đến 7h00 ngày 4/8.

    Bóng lăn đêm qua
    V-League
    SHB Đà Nẵng 2-1 Hà Nội T&T (VIDEO)
    Đồng Tâm Long An 1-3 B.Bình Dương (VIDEO)
    Hải Phòng 2-1 Than Quảng Ninh
    Thanh Hóa 1-0 HV An Giang
    QNK Quảng Nam 1-0 Đồng Nai
    Sông Lam Nghệ An 0-0 Hoàng Anh Gia Lai

    Emirates Cup
    Benfica 1-3 Valencia (VIDEO)
    Arsenal 0-1 Monaco (VIDEO)

    Giao hữu CLB
    West Ham 0-2 Malaga
    Werder Bremen 3-0 Chelsea (VIDEO)
    Schalke 1-3 Newcaste (VIDEO)
    Rapperswil 0-10 Dortmund
    Everton 1-1 Porto
    Hannover 6-2 Al-Ahli
    Palermo 2-2 Brescia
    Alaves 3-1 Real Sociedad

    ĐT U19 Việt Nam sẵn sàng dự giải U22 ĐNÁ
    Ngày mai (5/8), các thành viên ĐT U19 Việt Nam sẽ di chuyển từ Pleiku (Gia Lai) tới TP.HCM và đóng quân tại đây 1 ngày trước khi lên đường sang Brunei dự giải U22 ĐNÁ. Trước đó, thầy trò HLV Gullaume Graechen đã hội quân với thành phần lực lượng gồm 22 cầu thủ.

    Trên sân Tân An, đội khách Bình Dương đã nhập cuộc vô cùng ấn tượng trước chủ nhà Đồng Tâm Long An và có được bàn thắng sớm kỷ lục ở giây thứ 15 do công của Quang Vinh, trước khi Abbas lập cú đúp (30', 37') mang về chiến thắng chung cuộc 3-1. Với thắng lợi tưng bừng này, Bình Dương đã đăng quang ngôi vô địch V-League sớm 1 vòng đấu do ở trận đấu cùng giờ, Hà Nội T&T đã gục ngã trước Đà Nẵng dù là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

    Mùa bóng tới, Bình Dương phải thi đấu trên 3 mặt trận quan trọng là AFC Champions League, V-League và Cúp QG nên Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn tiếp tục nhắm đến những ngôi sao mới. Cụ thể, đội bóng đất Thủ đang nhắm đến 2 ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam là tiền đạo Lê Công Vinh và tiền vệ đang chơi rất lên chân là Vũ Minh Tuấn.

    3 bàn thắng trong hiệp 2 của Gaya, Piatti và Guardado đã giúp Valencia lội ngược dòng đánh bại Benfica với tỷ số 3-1, qua đó lên ngôi vô địch Emirates Cup bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, chủ nhà Arsenal đã gục ngã 0-1 trước Monaco do bàn thắng duy nhất của Radamel Falcao. Với kết quả này, Valencia và Monaco bằng điểm nhau (4 điểm), nhưng đại diện của La Liga nhiều hơn về hiệu số bàn thắng bại.

    Em trai Kroos lập công, Chelsea thua thảm trên đất Đức
    Dù tung ra đội hình rất mạnh với những hảo thủ như Diego Costa, Fernando Torres, Thibaut Courtois, Fabregas, Matic, Terry nhưng Chelsea đã bất ngờ để chủ nhà Werder Bremen đánh bại với tỷ số 3-0, trong đó có bàn thắng ấn định chiến thắng của tiền vệ Felix Kroos, em trai nhà VĐTG Toni Kroos.

    Ở một số trận giao hữu đáng chú ý khác, Newcastle vượt qua một đại diện của Bundesliga là Schalke nhờmàn tỏa sáng của các tân binh Rivieri và Cabella. Trong khi đó, Dortmund hạ gục đội bóng chiếu dưới Rapperswil bằng tỷ số 10-0 với cú đúp của tiền đạo tân binh Ciro Immobile.

    Tung ra đội hình rất mạnh, Chelsea vẫn để thua trắng 3 bàn trước Bremen

    Real chiêu mộ thành công Keylor Navas
    Sau rất nhiều những lời đồn đoán, cuối cùng Real cũng đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với thủ môn Keylor Navas từ Levenate. Được biết, nhà ĐKVĐ Champions League đã phải bỏ ra số tiền 10 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của thủ thành người Costa Rica.

    HLV Mourinho lo ngại về sức khỏe của Oscar và Schuerrle
    Phát biểu sau thất bại trước Werder Bremen, HLV Jose Mourinho lo ngại tình hình sức khỏe của bộ ba cầu thủ Oscar, Willian và Andre Schuerrle không kịp bình phục để tham dự những trận đấu đầu tiên với Chelsea ở mùa giải mới 2014/15.

    Monaco dập tắt tham vọng của Real
    HLV trưởng của Monaco, Leonardo Jardim đã khiến tham vọng sở hữu tiền đạo Radamel Falcao của Real chấm hết bằng tuyên bố chân sút người Colombia sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Công quốc. Falcao đã bình phục chấn thương và mới ghi bàn giúp Monaco đánh bại Arsenal tại Emirates Cup đêm qua.

    Falcao (trái) sẽ ở lại Monaco

    Balotelli không có cơ hội tới Liverpool
    Dù lên tiếng khẳng định vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo nhằm thay thế vị trí của Luis Suarez để lại, song HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định sẽ không có chuyện The Kop chiêu mộ chân sút Mario Balotelli của AC Milan.

    Chelsea chưa tìm được thủ môn số 1
    Bộ đôi thủ môn Thibaut Courtois và Petr Cech đều đã thi đấu mỗi người 45 phút trong thất bại 0-3 của Chelsea trước Werder Bremen đêm qua. Sau trận, HLV Jose Mourinho cho biết cả 2 vẫn chưa để lại được dấu ấn đặc biệt và ông vẫn chưa quyết định ai sẽ là người bắt chính ở trận khai mạc mùa giải với Burnley.

    Everton tiếp tục "rút ruột" Chelsea?
    Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Romelu Lukaku, Everton tiếp tục muốn "rút ruột" Chelsea bằng lời đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh Christian Atsu. Phát biểu sau trận hòa 1-1 với Porto, HLV Roberto Martinez cho biết Atsu sẽ là sự tăng cường rất tốt giúp Everton có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 mùa giải tới.

    Atsu lọt vào tầm ngắm của Everton

    Real sẽ du đấu tại Trung Quốc mùa Hè tới
    Sau 5 năm liên tiếp chỉ du đấu tại Mỹ, BLĐ Real đã có những động thái tìm kiếm thị trường mới. Theo tiết lộ của Marca, đội chủ sân Bernabeu sẽ tới Trung Quốc vào mùa Hè tới và cũng đang ấp ủ một giải đấu Guinness International Champions Cup như đã làm tại Mỹ mùa Hè năm nay.

    Wenger lại gây hấn với Man City
    HLV Arsene Wenger của Arsenal đã đưa ra nghi vấn về việc tiền vệ Frank Lampard chuyển tới Man City bằng bản hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (đội bóng khác của các ông chủ Man City). Theo chiến lược gia người Pháp, đây có thể là hình thức lách luật của The Citizens với UEFA xung quang luật công bằng tài chính FFP.

    Người hâm mộ Real muốn giữ chân Diego Lopez
    Một cuộc thăm dò đã được trang Marca đưa ra ngày hôm qua về tương lai của thủ môn Diego Lopez, sau thời điểm Real chiêu mộ thành công Keylor Navas. Theo thống kê, 59,7% trong số 21.000 người tham dự cho rằng đội bóng sẽ sai lầm khi bán Lopez.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội