Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 4/4: Juve giành lợi thế trước trận lượt về Europa League
BONGDAPLUS.VN • 07:04 ngày 04/04/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 4/4.
    * Lịch thi đấu, tỷ lệ, BXH

    Bóng lăn đêm qua


    Lượt đi tứ kết Europa League
    AZ Alkmaar 0-1 Benfica (VIDEO)
    Lyon 0-1 Juventus (VIDEO)
    Basel 3-0 Valencia (VIDEO)
    Porto 1-0 Sevilla (VIDEO)

    Lãnh đạo VFF gặp mặt chia tay nguyên Tổng thư ký Ngô Lê Bằng

    Đến dự buổi gặp mặt có Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, các đồng chí trong Ban TTK VFF khoá VI và đại diện các phòng ban chức năng của VFF. Các ông Nguyễn Trọng Hỷ - nguyên Chủ tịch VFF khoá V & VI, Phạm Ngọc Viễn - Tổng GĐ Công ty VPF,  Phạm Thành Long - nguyên Trưởng Ban kiểm tra VFF khoá VI,  ông Nguyễn Văn Phú - Tổng biên tập Báo Bóng đá và bà Thạc Thị Thanh Thảo - Phó tổng biên tập kiêm Chủ tịch Công đoàn Báo Bóng đá cũng đã tham dự buổi gặp mặt.

    Chiều mai (5/4), U19 Việt Nam gặp U19 Lens
    Theo kế hoạch, vào ngày mai (5/4), U19 Việt Nam sẽ có trận đấu thứ tư trên đất Bỉ. Đối thủ lần này của các học trò HLV Guillaume Graechen là U19 RC Lens, một đội bóng rất mạnh của Pháp.

    Tứ kết lượt đi Europa League: Juve thắng nhọc, Sevilla & Valencia gục ngã
    Cả Juventus, Benfica, Porto đều tạo được cho mình lợi thế nhất định trong trận lượt đi khi lần lượt giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Lyon, Alkmaar và Valencia. Bàn thắng duy nhất của Savio (48') và Mangala (31') giúp 2 đại diện của Bồ Đào Nha là Benfica và Porto cùng vượt qua Alkmaar và Sevilla. Trong khi đó, pha lập công muộn của trung vệ Bonucci (84') giúp Juve đánh bại Lyon ngay tại Gerland. Basel gây ấn tượng mạnh nhất khi đánh bại đại diện hùng mạnh của La Liga là Valencia 3-0 nhờ các pha lập công của Delgado (34',38') và Stocker (90').

    Rooney quyết biến Bayern Munich thành cựu Vương
    Dù trước mắt vẫn còn trận tứ kết lượt về tại sân Allianz Arena vào ngày 10/4 nhưng tiền đạo Wayne Rooney của M.U tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đủ khả năng biến Bayern Munich trở thành nhà cựu vô địch ở Champions League 2013/14. Trận lượt đi, M.U đã cầm hòa Bayern 1-1 trên sân Old Trafford.


    Wayne Rooney

    Mourinho tiết lộ đội hình mùa tới của Chelsea
    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ mua thêm một số tân binh cũng như đẩy đi những cá nhân không còn phù hợp với Chelsea. Nhiều khả năng, đội hình Chelsea mùa tới sẽ có nhiều thay đổi so với bây giờ. Các tân binh có thể xuất hiện ở sân Stamford Bridge mùa tới gồm: Luke Shaw (Southampton), Diego Costa & Thibaut Courtois (Atletico Madrid).

    Real nhắm Rakitic thay Alonso
    BLĐ Los Blancos đã liên hệ với nhạc trưởng Ivan Rakitic bên phía Sevilla như một sự thay thế cho Xabi Alonso trong tương lai. Rakitic vẫn còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại và BLĐ Sevilla rất muốn gia hạn thêm với ngôi sao 26 tuổi này. Tuy nhiên, Rakitic chưa có động thái gì và nói rằng vẫn đang cân nhắc mọi việc. Hiện tại, cả Atletico Madrid cũng đã gửi lời đề nghị đến cựu cầu thủ của Schalke.

    Chelsea tiếp xúc với người đại diện của Lavezzi
    Theo tin từ Sky Italia, do ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo Ezequiel Lavezzi trong chiến thắng 3-1 của PSG  trước Chelsea ở lượt đi tứ kết Champions League vừa qua nên BLĐ Chelsea đang rất quyết tâm có được sự phục vụ của chân sút người Argentina. Đám săn tin còn tiết lộ, người đại diện của Lavezzi đã có mặt ở London để đàm phán về tương lai của thân chủ mình.

    M.U và Tottenham tranh nhau Lallana
    Báo giới Anh cho hay, M.U và Tottenham sẵn sàng chi 20 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả tiền vệ Adam Lallana. Hiện ngôi sao người Anh đang chơi rất hay tại Premier League và tràn đầy cơ hội được dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Anh.


    Adam Lallana

    Puyol và Valdes cân nhắc ở lại Barca
    Trước nguy cơ Barca bị cấm chuyển nhượng trong 14 tháng, thủ quân Carles Puyol đang cân nhắc khả năng ở lại Nou Camp thay vì chia tay vào cuối mùa giải năm nay. Trong khi đó, thủ thành Victor Valdes dự định cũng không ra đi bởi đội chủ sân Nou Camp cũng không thể mua người thay thế anh.

    Liverpool tính chiêu mộ Kovacic
    Liverpool đang khá quan tâm tới tiền vệ trẻ Mateo Kovacic của CLB Inter Milan. Hiện Kovacic đang có mối quan hệ không thật sự tốt với HLV Walter Mazzarri và cũng ngỏ ý muốn ra đi sau mùa giải này. Trước đây, Liverpool từng chiêu mộ thành công Philipe Coutinho từ chính Inter và đã giúp cầu thủ người Brazil tìm lại được phong độ đỉnh cao.

    Podolski bày tỏ nguyện vọng ở lại Emirates
    Trước những tin đồn liên quan tới việc Lukas Podolski có ý định chia tay Arsenal, đích thân tiền đạo người Đức đã lên tiếng bác bỏ tất cả và khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thành London.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay