Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 28/11: M.U, Real và PSG giành vé knock-out
06:51 ngày 28/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật tới 07h00 ngày 28/11.


    Bóng lăn đêm qua
    Bảng A

    Shakhtar Donetsk 4-0 Real Sociedad
    Leverkusen 0-5 Man United (VIDEO)

    Bảng B
    Juventus
    3-1 Copenhagen
    Real Madrid 4-1 Galatasaray (VIDEO)

    Bảng C
    PSG
    2-1 Olympiakos
    Anderlecht 2-3 Benfica

    Bảng D
    Man City
    4-2 Viktoria Plzen (VIDEO)
    CSKA Moscow 1-3 Bayern (VIDEO)

    U23 Việt Nam thất bại 0-1 trước HV.AG
    Trong trận giao hữu chiều 27/11 tại sân Bình Dương, U23 Việt Nam đã thất bại 0-1 trước HV.AG. Ngoại trừ Thanh Hào bị chấn thương nên HLV Hoàng Văn Phúc buộc lòng phải bố trí Tiến Thành đá cặp trung vệ với Mạnh Hùng, còn lại U23 Việt Nam tung ra tất cả các quân bài mạnh nhất. HV.AG ghi bàn duy nhất sau quả đánh đầu của Felix từ tình huống đá phạt góc.


    Mạnh Dũng (21) trong một pha tranh bóng - Ảnh: Anh Tài

    HN.T&T bất ngờ có cơ hội dự AFC Champions League

    Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), HN.T&T, đội giành chức vô địch V-League 2013, sẽ có vé dự loạt trận play-off AFC Champions League 2014. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi theo quy định của AFC, để được tham dự AFC Champions League, giải đấu cao nhất của một quốc gia phải đạt được thang điểm từ 600 - 1000 điểm mới được tham dự. Trên cơ sở này, V-League không đủ tiêu chuẩn để dự AFC Champions League và chỉ tham dự giải đấu hạng hai AFC Cup. Hiện, chúng ta chỉ đạt 301,31 điểm.

    Quốc Vượng vừa bốc vác, vừa giành cúp vô địch
    Hơn 2 tháng sau khi trở thành nhân viên của công ty du lịch Văn Minh, Quốc Vượng đã giúp đội bóng này đăng quang vô địch giải Vinh League 2013. Giờ đây, Vượng “Cơ” vừa có thể đi bốc vác kiếm tiền, vừa thỏa niềm đam mê với trái bóng.

    Bảng A Champions League: M.U giành vé vào vòng knock-out
    Chiến thắng 5-0 trước Bayer Leverkusen đã giúp M.U giành vé góp mặt ở vòng knock-out Champions League sớm 1 vòng đấu. Hiện đội bóng thành Manchester đang dẫn đầu bảng A với 11 điểm. Cuộc đua giành chiếc vé còn lại thuộc về Shakhtar Donetsk xếp thứ 2 (8 điểm) và Leverkusen thứ 3 (7 điểm). 

    *Cập nhật kết quả, bảng xếp hạng Champions League

    Bảng B: Real đi tiếp, cơ hội vẫn còn cho Juve, Galatasaray và Copenhagen
    Real đã đánh bại Galatasaray 4-1 để giành quyền góp mặt ở vòng 16 đội khi đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm. Khi khoảng cách giữa đội đang xếp thứ 2 là Juventus (6 điểm nhờ thắng Copenhagen 3-1) với 2 đội còn lại đều là 2 điểm, cơ hội giành vé đi tiếp còn lại vẫn chia đều cho tất cả.


    Tình huống Gareth Bale ghi bàn mở tỉ số cho Real ở trận gặp Galatasaray

    Bảng C: PSG vào vòng knock-out, Benfica và Olympiakos tranh chiếc vé còn lại
    Như 2 bảng đấu nói trên, loạt trận thứ 5 vừa kết thúc rạng sáng nay cũng chỉ xác định được thêm 1 đại diện ở bảng C sớm giành vé dự vòng đấu loại trực tiếp là PSG sau khi đánh bại Olympiakos 2-1. Ở loạt trận cuối cùng, Olympiakos hiện bằng điểm với Benfica chỉ cần đánh bại Anderlecht bét bảng là có vé dự vòng 1/8 khi hiện có thành tích đối đầu tốt hơn đối thủ.

    Bảng D: Bayern xô đổ kỉ lục của Barca
    Đánh bại CSKA Moscow 3-1 ngay trên đất Nga, Bayern đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành đội bóng đầu tiên toàn thắng 10 trận liên tiếp tại đấu trường đỉnh cao này. Ở trận đấu còn lại, Man City vượt qua Viktoria Plzen với tỉ số 4-2. Cả Bayern và Man City đều đã giành vé dự vòng 1/8 từ lượt đấu thứ 4.

    Real phá vỡ kỉ lục ghi bàn tại Champions League của Barca

    Với chiến thắng 4-1 trước Galatasaray, Real đã có lập kỉ lục khi liên tục ghi bàn trong 30 trận đấu ở Champions League. Kỉ lục trước đó thuộc về Barca với 29 trận. Gareth Bale là người mở tỉ số cho Real ở trận đấu vừa qua với cú sút phạt hàng rào ở phút 37.

    Ibra đuổi kịp kỉ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League của Van Nistelrooy, Ronaldo và Inzaghi
    Với pha lập công cho PSG ở phút thứ 7 trong trận đấu vừa qua với Olympiakos, Zlatan Ibrahimovic đã có 8 bàn chỉ sau 5 trận ở vòng bảng Champions League mùa này. Như vậy, tiền đạo người Thụy Điển đã bắt kịp kỉ lục ghi bàn ở vòng bảng Champions League đang được Ruud van Nistelrooy (2004-5), Hernan Crespo (2002-03), Filippo Inzaghi (2002-03) và Cristiano Ronaldo (2013-14) chia sẻ.


    Zlatan Ibrahimovic

    Guardiola hài lòng vì Bayern đã phá kỉ lục của đội cũ Barca
    HLV Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy rất hài lòng vì Bayern đã thắng 10 trận liên tiếp ở Champions League, xô đổ kỉ lục của đội bóng cũ Barca (9 trận).

    Tai nạn tại SVĐ World Cup 2014 làm 3 người chết
    Một chiếc cần cẩu lớn đã đè lên mái che sân Arena Corinthians khiến SVĐ này bị hư hỏng nặng, ít nhất đã có 3 người thiệt mạng. Song, con số thương vong cụ thể có thể lớn hơn nhiều. Arena Corinthians là SVĐ tổ chức trận đấu khai mạc của World Cup 2014. Hồi đầu tháng, sân này được cho là đã hoàn thành 94%. Tuy nhiên, với sự cố trên, thời gian hoàn thiện chắc chắn sẽ bị đẩy lùi lại và có thể ảnh hưởng tới tiến độ chuẩn bị World Cup 2014 của Brazil.

    Nagatomo xuất sắc nhất châu Á
    Hậu vệ Yuto Nagatomo của Inter Milan và ĐT Nhật Bản vừa được LĐBĐ châu Á bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013. Anh vượt trên cả người đồng hương Keisuke Honda (CSKA Moscow) lẫn Son Heung-Min (Leverkusen). Nagatomo là cầu thủ Nhật Bản thứ hai giành danh hiệu cao quý này, sau Shinji Kagawa.
    BONGDAPLUS.VN • 06:51 ngày 28/11/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay