Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 24/1: Barca thay người đứng đầu
BONGDAPLUS.VN • 06:49 ngày 24/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 24/1.
    Bóng lăn đêm qua
    Tứ kết Coppa Italia
    Fiorentina 2-1 Siena (VIDEO)

    Lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua
    Atletico Madrid 1-0 Athletic Bilbao (VIDEO)

    Atletico Madrid 1-0 Athletic Bilbao: Costa tiếp tục tịt ngòi
    Bàn thắng duy nhất ở phút thứ 41 từ pha đánh đầu của trung vệ Diego Godin đã mang về lợi thế nhỏ nhoi cho chủ nhà Atletico trước trận lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua. Điểm tích cực là họ cũng đã tránh được bàn thua trên sân nhà, mặc dù tiền đạo số một Diego Costa tiếp tục có trận thứ 6 liên tiếp không thể ghi được bàn thắng.

    Fiorentina 2-1 Siena: La Viola giành vé vào bán kết
    Josip Ilicic là người đưa Fiorentina vượt lên dẫn trước từ phút thứ 20, trước khi Guillermo Giacomazzi ghi bàn thắng gỡ hòa sau gần 1 giờ thi đấu. 15 phút trước khi hết giờ, Marvin Compper đánh đầu ghi bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc 2-1 cho La Viola trước đội bóng Serie B. Fiorentina giành quyền vào bán kết gặp Udinese, đội vừa đánh bại AC Milan ngay tại San Siro.

    Fiorentina đánh bại Siena trên sân nhà Artemio Franchi

    Sandro Rosell đã bất ngờ rời khỏi cương vị chủ tịch CLB Barca, đích thân ông đã xác nhận chuyện này tại buổi họp báo mới nhất. Lý do được cho là bởi những cáo buộc tài chính trong thương vụ mua Neymar suốt nhiều tuần qua. Rosell cũng đã chỉ định Josep Maria Bartomeu là người thay thế ông giữ chức chủ tịch cho tới năm 2016.

    Mất Salah, Rodgers khẳng định Liverpool vẫn còn nhiều lựa chọn khác
    HLV Brendan Rodgers xác nhận, ông và BLĐ Lữ đoàn Đỏ vẫn đang hoạt động rất tích cực để đem về những tân binh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, mặc dù vẫn chưa tiến gần tới bất kỳ thỏa thuận nào. Trước đó không lâu, mục tiêu chính của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng này là Mohamed Salah đã bị Chelsea “nẫng” mất nhằm thay thế Juan Mata.

    Terry sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải
    Trung vệ đội trưởng của “The Blues” dù đang chơi rất hay dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho, nhưng vẫn không được đề nghị một bản hợp đồng 3 năm như ý muốn. Thay vào đó, cầu thủ 33 tuổi sẽ chỉ nhận được hợp đồng 1 năm cùng mức lương bị cắt giảm. Điều đó đương nhiên không được Terry chấp nhận, và anh sẽ ra đi sau khi mùa giải kết thúc.

    John Terry sắp rời Chelsea

    West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Nocerino từ Milan
    Tiền vệ người Italia đã bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại Premier League. Theo thông tin mới nhất từ Sky Italia, anh sẽ được toại nguyện sau khi đội bóng London đạt thỏa thuận chuyển nhượng với CLB chủ quản AC Milan. Mức lương của Nocerino vẫn sẽ được giữ nguyên. Bên cạnh đó, một ngôi sao người Italia nữa cũng đang được “Big Sam” cân nhắc đưa về là Marco Boriello.

    Falcao vẫn hy vọng vào “kỳ tích”
    Đích thân tiền đạo Radamel Falcao đã đăng tải trên mạng xã hội Instagram lời cảm ơn tới các CĐV sau những thăm hỏi, quan tâm tới chấn thương đầu gối nghiêm trọng cầu thủ này gặp phải tại trận đấu cúp Quốc gia Pháp cùng Monaco. Theo cựu sao Atletico, mọi chuyện đang rất tồi tệ, nhưng anh vẫn cầu nguyện một kỳ tích để kịp thời cứu vãn giấc mơ World Cup 2014.

    Arsenal chấp nhận mức giá 45 triệu euro cho Draxler
    Đội bóng Bắc London đã chấp nhận bỏ ra mức phí tương ứng với điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Đức, vào khoảng 45 triệu euro. Như vậy Draxler sẽ sớm bay tới thủ đô nước Anh để gặp gỡ BLĐ “Pháo thủ” cũng như tiến hành các thủ tục cuối cùng.

    Arsenal sẵn sàng "phá két" vì Julian Draxler

    Chelsea cho Wigan mượn tài năng trẻ
    Tiền vệ trẻ Josh McEachran đã chuyển tới đội bóng hạng Nhất Wigan theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ 20 tuổi này từng kinh qua một loạt CLB khác nhau như Swansea, Middlesbrough và Watford để tích lũy kinh nghiệm.

    Aston Villa nhắm sao trẻ Barca
    Đội chủ sân Villa Park đang rất muốn có được tiền đạo trẻ tài năng Jean Marie Dongou theo dạng cho mượn từ Barca tới cuối mùa. Chân sút 18 tuổi người Cameroon là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của lò La Masia những năm gần đây. Ngoài ra, tiền vệ Wes Hoolahan của Norwich cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của HLV Paul Lambert cùng cộng sự.

    Tuyển thủ Chile gia nhập Valencia
    Theo tin từ TBN, tiền đạo Eduardo Vargas sẽ chuyển tới Valencia từ CLB Napoli theo diện cho mượn tới cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ người Chile tới San Paolo từ Universidad de Chile năm 2012, nhưng không được sử dụng thường xuyên. Năm ngoái anh từng bị đẩy sang Gremio (Brazil) cũng theo dạng mượn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội