Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 17/10: Vượt Ronaldo, Drogba giành Bàn chân Vàng 2013
BONGDAPLUS.VN • 06:58 ngày 17/10/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 17/10.

    Trưa nay (17/10), ĐT Việt Nam về đến Nội Bài
    Sau trận đấu với Uzbekistan (tối 15/10) ở vòng loại Asian Cup 2015, ĐT Việt Nam đã ở lại Tashkent đến đêm 16/10 mới bắt đầu di chuyển về nước. Thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ di chuyển từ Tashkent qua Incheon (Hàn Quốc) rồi kết thúc hành trình trở về nước tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 12 giờ trưa ngày 17/10. Đến ngày 15/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận lượt về với Uzbekistan trên sân Mỹ Đình.

    "Cử nhân" Nguyễn Hải Anh gia nhập Đồng Nai
    Hôm qua (16/10), tiền đạo của ĐTQG và là cựu cầu thủ CS.ĐT là Nguyễn Hải Anh đã đặt bút ký hợp đồng với CLB Đồng Nai. Theo đó, Hải Anh sẽ nhận khoản lót tay 1,4 tỷ đồng/2 năm, cùng mức lương 25 triệu đồng/tháng.

    Vượt Ronaldo, Drogba giành Bàn chân Vàng 2013
    Tiền đạo Didier Drogba của Galatasaray đã được chọn để trao danh hiệu Bàn chân Vàng 2013. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những cầu thủ ở độ tuổi từ 28 trở lên vẫn còn đang thi đấu. Đáng chú ý, cựu ngôi sao của Chelsea đã vượt qua cả Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha/Real Madrid), và những ngôi sao khác trong cuộc bầu chọn này như Andres Iniesta (Tây Ban Nha / Barcelona) - Frank Lampard (Anh / Chelsea) - David Trezeguet (Pháp / River Plate) - Andrea Pirlo (Italia / Juventus) - Samuel Eto'o (Cameroon / Chelsea) - Iker Casillas (Tây Ban Nha/ Real Madrid) - Miroslav Klose (Đức / Lazio).

    Anh xác nhận lịch đấu giao hữu với Đức
    Theo Daily Mail, ĐT Anh sẽ đấu giao hữu với Đức vào ngày 19/11. Trước đó, Tam Sư sẽ mời một đội tuyển ngoài khu vực châu Âu để thử sức. Đây là một biện pháp rèn quân của HLV Roy Hodgson sau khi ĐT Anh đã giành vé tham dự VCK World Cup 2014.


    ĐT Anh đã lên lịch đấu giao hữu sau khi đoạt vé đến Brazil

    Bale trở lại luyện tập bình thường
    Thông báo của Real Madrid cho biết Gareth Bale đã trở lại luyện tập bình thường mà không phải giảm khối lượng các bài tập. Cũng theo thông báo này, ban huấn luyện Real có ý định để tân binh trị giá 100 triệu euro người xứ Wales thi đấu ở trận gặp Malaga vào ngày 19/10 tới đây.

    Newcastle tắc đường vì... Yaya Toure
    Ngay sau khi ĐT Anh đánh bại Ba Lan với tỉ số 2-0 để giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2014 hôm 16/10 vừa qua, rất đông các sinh viên ở thành phố Newcastle đã đổ ra đường ăn mừng đến tận 3 giờ sáng. Tại đây, họ tụ tập thành những đám đông làm tắc nghẽn giao thông. Và có một điều đáng ngạc nhiên là những người Newcastle lại hát vang bài hát ca ngợi anh em nhà Toure (Yaya của Man City và Kolo đang khoác áo Liverpool).

    Xabi Alonso sẽ sang Mỹ

    Theo thông tin mới đăng trên tờ Pipi Estrada (Tây Ban Nha), tiền vệ Xabi Alonso sẽ sang Mỹ thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng với Real vào cuối mùa giải năm nay. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Liverpool, và cả Bayern Munich cũng đang rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

    Galatasaray tính đổi Sneijder lấy Nani
    Giới thạo tin xứ Sương mù cho biết, HLV Roberto Mancini của Galatasaray dự định gạ M.U đổi Wesley Sneijder để lấy Nani. Vì các đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ chỉ được đăng kí 10 cầu thủ quốc tế nên nếu Galatasaray chiêu mộ được Nani,  Sneijder sẽ phải ra đi để nhường chỗ.


    Wesley Sneijder

    Juve mất Quagliarella 3 tuần
    Thông báo trên website chính thức của Juventus cho biết tiền đạo Fabio Quagliarella sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới vì chấn thương đùi trong khi tập luyện. Như vậy, chân sút 30 tuổi người Italia sẽ không thể góp mặt trong trận đấu của Juve gặp Real tại Champions League diễn ra trong tuần tới (23/10).

    Sevilla lo lắng vì Marko Marin
    Tiền vệ người Đức sẽ không thể thi đấu cho Sevilla trong khoảng 1 tháng tới vì chấn thương gân khoeo. Ngôi sao 24 tuổi này được Chelsea cho Sevilla mượn trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua và đang thi đấu rất ấn tượng. Marin đã đá chính 11 trận và ghi được 2 bàn cho Sevilla ở mùa giải năm nay.

    Arsenal đón tin vui về Oezil

    Mesut Oezil đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-3 của ĐT Đức trước Thụy Điển ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2014 đêm qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ của Arsenal vẫn kịp bình phục để ra sân trong trận tiếp đón Norwich ở Premier League diễn ra vào thứ Bảy tới đây (19/10).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội