Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 15/2: Người cũ của M.U bị Fulham sa thải
06:58 ngày 15/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 15/2.

    BÓNG LĂN ĐÊM QUA

    Vòng 24 La Liga
    Elche 0-0 Osasuna

    Vòng 24 Serie A
    AC Milan 1-0 Bologna (Video)

    Vòng 21 Bundesliga
    Mainz 05 2-0 Hannover 96

    Vòng 25 Ligue 1
    PSG 3-0 Valenciennes (Video)

    16h00 ngày 15/2, HN.T&T vs Hải Phòng: Trận đấu không khoan nhượng
    Hải Phòng có sự khởi đầu rất tốt ở V-League 2014 khi đang bất bại với 1 trận thắng và 3 trận hòa. Nhưng việc phải đối diện một HN.T&T mạnh hơn rất nhiều và đang hừng hực quyết tâm vẫn là thử thách quá sức với thầy trò HLV Dylan Kerr lúc này.

    16h00 ngày 15/2, HV An Giang vs Thanh Hóa: Ra ngõ đụng núi!
    Nhiều người so sánh cuộc đối đầu trên sân Long Xuyên giữa HV An Giang và Thanh Hóa vào chiều nay là “vực sâu và đỉnh cao”, bởi tương quan giữa hai đội trên bảng xếp hạng. Thế nhưng với các cầu thủ chủ nhà, họ bảo đội bóng của mình đã nguy lại còn gặp khó.



    Vòng 24 La Liga: Elche và Osasuna hòa tẻ nhạt
    Trong thế trận diễn ra hết sức cân bằng và chặt chẽ, Elche và Osasuna đã không thể làm cách nào xuyên thủng hàng phòng ngự của nhau và đành chấp nhận chia điểm. Kết quả này không làm thay đổi nhiều vị trí của họ ở nửa dưới BXH.

    Vòng 24 Serie A: Milan vất vả giành 3 điểm
    Dù ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất, song Milan cũng phải nhờ đến bàn thắng muộn của Mario Balotelli khi trận đấu chỉ còn 4 phút để có chiến thắng nhọc nhằn trước đội khách Bologna chơi cực kỳ khó chịu. Chiến thắng này giúp Rossoneri vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.

    Vòng 21 Bundesliga: Mainz thắng dễ Hannover
    Những pha lập công của Malli và Choupo-Moting đã giúp Mainz có thắng lợi nhẹ nhàng trước Hannover trên sân nhà trong trận đấu sớm của vòng 21 Bundesliga. Kết quả này đã giúp đội chủ nhà Mainz vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, bằng điểm với Wolfsburg và M’gladbach.

    Vòng 25 Ligue 1: PSG đè bẹp Valenciennes
    PSG đã nới rộng khoảng cách với Monaco lên thành 8 điểm trên BXH sau chiến thắng dễ dàng trước Valenciennes ở trận đấu đêm qua, nhờ những bàn thắng của Lavezzi, Ibra và pha phản lưới của Kagelmacher.

    Fulham sa thải người cũ của M.U, bổ nhiệm Magath

    HLV Magath tới Fulham thay Meulensteen

    Theo tin từ Anh, HLV Rene Meulensteen đã chính thức bị Fulham sa thải sau 75 ngày dẫn dắt CLB này. HLV người Đức, Felix Magath là người được chọn để thay thế Meulensteen với một bản hợp đồng kéo dài 18 tháng.

    Ashley Cole vẫn chưa quyết định tương lai
    Hậu vệ lừng danh của Chelsea và ĐT Anh Ashley Cole sẽ đợi đến khi mùa giải năm nay kết thúc mới quyết định tương lai của mình. Rất có thể nếu không đồng ý ở lại CLB phía Bắc thành London, Cole sẽ tìm đường sang Mỹ để "dưỡng già".

    Real vẫn chưa ngừng ve vãn Vidal
    Trong nỗ lực củng cố tuyến giữa cho mùa giải tới, HLV Carlo Ancelotti vẫn điền tên Arturo Vidal của Juventus như một mục tiêu hàng đầu. Theo tiết lộ mới nhất của tờ Marca, Real dự tính sẽ trở lại gõ cửa để hỏi mua Vidal khi mùa giải này kết thúc.


    Arsenal bán giá vé “cắt cổ” cho trận gặp Bayern Munich
    Cụ thể, vé cả mùa của Arsenal không bao gồm trận đấu này, và các CĐV sẽ phải trả từ 62 bảng đến 132 bảng cho một tấm vé vào sân. Đối ngược hoàn toàn, Bayern Munich đã hỗ trợ cho các CĐV của họ 24,80 bảng cho mỗi tấm vé 60 bảng để vào sân theo dõi trận đấu này.

    Lahm khuyên Kroos không nên tới M.U
    Đội trưởng Philipp Lahm đã lên tiếng cảnh báo người đồng đội trẻ Toni Kroos không nên chia tay Bayern Munich để chuyển sang khoác áo M.U. Trước đó, hồi đầu tuần qua Lahm cũng lên tiếng khuyên đồng đội Toni Kroos phải biết chấp nhận mọi quyết định của HLV Pep Guardiola.

    Atletico bị phạt 600 euro vì CĐV quá khích
    Atletico Madrid đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha phạt 600 euro vì đã để các CĐV tấn công Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Ronaldo đã bị ném bật lửa vào đầu khi đang nói chuyện với Sergio Ramos trên  đường tiến vào đường hầm trong thời gian nghỉ giữa trận ở chiến thắng 2-0 của Real đường tiến vào đường hầm trong thời gian nghỉ giữa trận ở chiến thắng 2-0 của Real.
    BONGDAPLUS.VN • 06:58 ngày 15/02/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay