Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 14/6: ĐKVĐ Tây Ban Nha thua sốc Hà Lan
BONGDAPLUS.VN • 06:53 ngày 14/06/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 14/6.

    Bóng lăn đêm qua:

    Vòng bảng World Cup 2014
    Mexico 1-0 Cameroon (VIDEO)
    Tây Ban Nha 1-5 Hà Lan (VIDEO)
    Chile 3-1 Australia (VIDEO)

    Bóng lăn đêm nay
    Vòng bảng World Cup 2014

    Gặp lại Tây Ban Nha sau 4 năm sau trận chung kết World Cup 2010, bị đánh giá thấp hơn nhưng Hà Lan đã có màn ngược dòng kinh điển để khuất phục các nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số 5-1. Một cú sốc lớn tại World Cup 2014, một màn phục hận hoàn hảo của Hà Lan trước Tây Ban Nha sau thất bại 0-1 ở trận chung kết World Cup 2010.

    Dù bị trọng tài Wilmar Roldan từ chối 2 bàn thắng nhạy cảm, nhưng Mexico vẫn giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân. Với lối đá nhỏ và nhuyễn, đội bóng Trung Mỹ không mấy khó khăn dồn ép Cameroon và xứng đáng giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tác giả bàn thắng duy nhất của đội bóng Bắc Mỹ là Oribe Peralta ở phút thứ 61.

    Hodgson khẳng định Welbeck sẽ kịp bình phục cho trận gặp Italia
    HLV Roy Hodgson thông báo tiền đạo Danny Welbeck sẽ kịp thời bình phục để góp mặt trong trận đấu khởi động chiến dịch World Cup với Italia vào sáng mai. Cầu thủ của M.U từng buộc phải nghỉ tập giữa chừng hôm thứ Tư vì vết đau bắp chân.

    Welbeck (phải) sẽ trở lại sát cánh cùng Rooney

    Gerrard và Hodgson thẩm định sân Manaus
    Cả đội trưởng và HLV ĐT Anh đều đã có mặt để kiểm tra chất lượng SVĐ Arena da Amazonia và họ khẳng định rằng sẽ không có vấn đề gì với mặt sân, cho dù trước đó từng có tin độ ẩm cũng như độ dày cỏ của SVĐ này không đảm bảo.

    David Luiz hoàn tất thủ tục gia nhập PSG
    Ngay sau trận thắng 3-1 của Brazil trước Croatia trong trận mở màn World Cup 2014, trung vệ David Luiz đã kịp hoàn tất mọi thủ tục chuyển tới PSG từ Chelsea. Theo đó, ngôi sao xứ Samba sẽ gắn bó với sân Công viên Các Hoàng tử trong vòng 5 năm, giá trị chuyển nhượng là 50 triệu bảng. Anh sẽ ra mắt đội bóng mới sau khi VCK Cúp thế giới khép lại.

    Ferdinand tiết lộ Van Persie từng bị ghẻ lạnh dưới thời Moyes
    Trong buổi bình luận mới đây, lão tướng Rio Ferdinand tiết lộ rằng tiền đạo Robin van Persie không được HLV David Moyes ưu ái như thời Sir Alex Ferguson. Dưới thời Fergie, RVP từng là ngôi sao số một, nhưng trong con mắt của Moyes, anh chỉ còn đóng vai phụ mà thôi. Cũng theo Ferdinand, một tiền đạo cần sự yêu mến từ HLV trưởng để có thể tỏa sáng.

    Robin Van Persie

    Lovren uất ức với trọng tài sau trận thua Brazil
    Trung vệ Dejan Lovren, người đã bị trọng tài Yuichi Nishimura thổi phạt lỗi kéo người trong vòng cấm dẫn tới bàn thua thứ 2 của Croatia trước Brazil, đã chỉ trích kịch liệt vị “vua áo đen” người Nhật. Cầu thủ của Southampton cho rằng tiếng Anh của Nishimura quá kém để làm việc tại giải đấu hàng đầu thế giới. Đồng đội Vedran Corluka của Lovren thậm chí còn tuyên bố các nhà chức trách có thể trao chức vô địch cho Brazil ngay từ lúc này nếu như công tác trọng tài vẫn tiếp tục tồi tệ như thế.

    Anh và Italia sẽ có quãng nghỉ nếu thời tiết trên 32 độ C
    FIFA mới đây đã dự báo nhiệt độ trận đấu giữa Anh và Italia ở bảng D diễn ra tại Manaus vào sáng mai, vào khoảng 29 độ C với độ ẩm 89%. Cũng theo LĐBĐ thế giới, trận đấu có quãng nghỉ “làm mát” hay không tùy thuộc vào trọng tài, nhưng chỉ khi nào nhiệt độ lên tới 32 độ C mà thôi. Trong trường hợp đó, 2 đội sẽ có 3 phút nghỉ cứ sau khoảng 30 phút của mỗi hiệp.

    Liverpool nhắm sao trẻ từ giải Hạng Nhì Anh
    Đội đương kim á quân Premier League hy vọng sẽ giành được sự phục vụ của tài năng trẻ Dele Alli từ MK Dons (Hạng Nhì Anh) với giá 3,5 triệu bảng. Dù mới 18 tuổi nhưng Alli đã ra sân tới 33 lần trong màu áo đội bóng hạng nhì mùa trước. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, đã ghi được 6 bàn và kiến tạo 3 bàn.

    Arsenal sẽ không mua lại Carlos Vela
    Real Sociedad và Arsenal, mỗi đội hiện đang nắm 50% quyền sở hữu tiền vệ Carlos Vela. Tuy nhiên, Sociedad đã đạt thỏa thuận với đội bóng Anh về việc mua lại nửa quyền sở hữu còn lại với mức giá 11 triệu euro. Trong 2 mùa bóng trước đó, đội bóng xứ Basque cũng đã chi cho Arsenal 3 triệu euro.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay