Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 14/1: Ronaldo vượt mặt Messi và Ribery giành QBV 2013
BONGDAPLUS.VN • 06:52 ngày 14/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 14/1.

    Bóng lăn đêm qua
    Premier League
    Aston Villa 1-2 Arsenal (VIDEO)

    Serie A
    Sampdoria 3-0 Udinese (VIDEO)
    Inter 1-1 Chievo (VIDEO)

    La Liga
    Villarreal 5-1 Real Sociedad

    Giao hữu CLB
    Al-Kuwait 0-8 Bayern Munich
    Freiburg 2-0 Laci

    Là đại diện duy nhất của Việt Nam được HLV Bora Milutinovic và các chuyên gia hàng đầu CLB Barcelona tuyển chọn, cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn và HLV Hứu Hiền Vinh thuộc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã có mặt tại Qatar để tham dự vòng chung kết thế giới chương trình “Giấc mơ sân cỏ”. Chương trình này diễn ra từ ngày 12/1 đến ngày 1/2/2014.

    Tại Gala trao giải Quả bóng Vàng 2013 vừa kết thúc cách đây không lâu, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã giành chiến thắng trước 2 ứng viên khác là Lionel Messi và Franck Ribery. Theo công bố của FIFA, Ronaldo là người giành nhiều phiếu nhất với 27,99% lượt bình chọn. Trong khi đó, Messi ở vị trí thứ 2 với 24,72% người ủng hộ. Ribery cũng không thua kém là bao so với 2 ứng viên còn lại với 23,36%.


    Ibrahimovic giành giải bàn thắng đẹp nhất năm

    Với cú ngả người móc bóng từ ngoài vòng cấm trong trận Thụy Điển - Anh diễn ra hồi cuối năm 2012, Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã trở thành chủ nhân của giải Puskas 2013 (danh hiệu bàn thắng đẹp nhất năm).

    Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ, cựu HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich đã được trao tặng danh hiệu HLV nam xuất sắc nhất thế giới năm 2013. Trước khi chia tay Bayern hồi mùa Hè vừa qua, Heynckes đã giúp đội bóng xứ Bavaria giành “cú ăn 3” lịch sử trong mùa 2012/13 với những chức vô địch ở Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức.

    Barca là đội có nhiều cầu thủ xuất hiện trong đội hình này nhất, với 4 người (Alves, Iniesta, Xavi, Messi). Bayern đứng ngay sau với 3 người (Neuer, Lahm, Ribery). Tiếp theo là Real (Ronaldo, Ramos) và PSG (Thiago Silva, Ibrahimovic), mỗi đội có 2 người.

    Thắng nhẹ Aston Villa, Arsenal đòi lại ngôi đầu bảng

    Arsenal đòi lại được ngôi đầu bảng

    Hai bàn thắng được ghi chỉ trong vòng 2 phút (34', 35') của Jack Wilshere và Olivier Giroud đã giúp Arsenal có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1, qua đó đòi lại món nợ để thua Aston Villa trong trận lượt đi ở vòng đấu khai mạc mùa giải 2013/14. Quan trọng hơn, 3 điểm giành được tại Villa Park cũng giúp thầy trò Arsene Wenger đòi lại vị trí đầu bảng mới bị Chelsea và Man City lần lượt cướp mất ở các trận đấu sớm. Hiện, Pháo thủ được 48 điểm, hơn Man City 1 điểm và Chelsea 2 điểm.

    Hòa thất vọng trên sân nhà, Inter dậm chân ở vị trí thứ 5
    Được thi đấu trên sân nhà, song Inter đã không thể đánh bại được Chievo Verona khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Với 1 điểm giành được ở trận này, thầy trò Walter Mazzarri tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 20 điểm ít hơn đội đầu bảng Juventus. Ở một trận đấu khác, Sampdoria có chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân nhà trước Udinese để vươn lên vị trí thứ 12 trên BXH.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes khẳng định việc mình có mặt tại Italia hôm Chủ nhật vừa qua hoàn toàn chỉ với lý do giải trí.


    Anderson đang trên đường rời M.U

    Theo nhiều nguồn tin từ Anh tới Italia, nhiều khả năng tiền vệ Anderson của M.U sẽ sớm chuyển sang khoác áo Fiorentina bằng bản hợp đồng cho mượn trong vài ngày tới.

    Darren Fletcher bảo vệ HLV David Moyes
    Tiền vệ Darren Fletcher của M.U cho biết, tất cả các cầu thủ đều giành sự ủng hộ tuyệt đối với HLV David Moyes. Trước đó, đã có những thông tin về việc xảy ra bất hòa trong nội bộ đội bóng.

    Theo thông tin mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận sẽ để tài năng trẻ người Bỉ, Kevin de Bruyne ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Động thái này cho thấy rõ quyết tâm của Chelsea trong việc "huy động" tiền để nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic của Benfica.


    Mourinho muốn gắn bó trọn đời với Chelsea

    Chiến lược gia Bồ Đào Nha đang trong "tuần trăng mật" thứ hai với Chelsea, và ông có vẻ không muốn phải rời xa Stamford Bridge lần nào nữa cho tới khi giã từ sự nghiệp. Mới đây, Mourinho đã thổ lộ rằng mình rất hạnh phúc với cuộc sống ở London, nơi gia đình ông cảm thấy thoải mái nhất.

    Tiền vệ Samir Nasri đã khẳng định anh sẽ phải ngồi ngoài khoảng 8 tuần do chấn thương trong trận đấu với Newcastle tối Chủ nhật vừa qua. Ở trận đấu đó, tuyển thủ quốc gia Pháp đã hứng trọn cú vào bóng quyết liệt từ phía sau của người đồng hương bên phía chủ nhà, Mapou Yanga-Mbiwa.

    Bayern không ngán bất cứ đội nào
    Đội trưởng của ĐT Đức cũng như CLB Bayern Munich, Philipp Lahm tin rằng "Hùm xám" xứ Bavaria có những tố chất họ cần để áp đảo bất cứ đội nào trong đủ 90 phút. Ngoài ra Lahm cũng cảnh báo rằng Bayern vẫn còn có thể tiến bộ trong tương lai.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội