Bóng Đá Plus trên MXH

1 ngày trước CK Coppa Italia: Nín thở chờ siêu tiền đạo
Tiến Sĩ • 06:07 ngày 02/05/2014
Trận chung kết Coppa Italia đêm mai sẽ mất đi rất nhiều tính hấp dẫn nếu không có các ngôi sao hàng đầu. Nhưng thời điểm này, dường như cả 3 siêu tiền đạo của đôi bên đều có thể xuất trận, hoặc tối thiểu ngồi trên ghế dự bị.
    Như có phép màu, hai chân sút thượng thặng của Fiorentina, Giuseppe Rossi và Mario Gomez đều có thể kịp bình phục cho trận chung kết Coppa Italia. Rossi và Gomez đã tham dự đầy đủ vài buổi tập gần đây của Fio, dù riêng Gomez có giáo án tập luyện nhẹ nhàng hơn. Rossi gần như chắc chắn sẽ xuất trận, trong khi tiền đạo người Đức sẽ phải chờ tới phút chót mới biết có thể ra sân đá chính hay không.

    Ở bên kia chiến tuyến, sức khỏe của Gonzalo Higuain là điều được quan tâm nhất. Trong trận hòa Inter 0-0 cuối tuần trước, Higuain rời sân trong đau đớn bởi chấn thương mắt cá, thậm chí ban đầu nhiều người còn lo ngại chân sút Argentina sẽ mất World Cup. Nhưng ngay sau khi được kiểm tra y tế, được biết Higuain bị chấn thương nhẹ hơn rất nhiều so với sự lo sợ ban đầu.

    Hôm thứ Tư vừa qua, Higuain đã có thể tập luyện với trái bóng, các bác sĩ Napoli tin tưởng cựu tiền đạo Real đủ thể lực chơi được tối thiểu 1 hiệp trong trận chung kết. 

    Fiorentina-Napoli không phải trận chung kết trong mơ đối với Coppa Italia. Vì thế, sự hiện diện của ba siêu tiền đạo kể trên được trông đợi sẽ giúp vớt vát hình ảnh của giải đấu.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay