Bóng Đá Plus trên MXH

Simeone đối mặt với án phạt nặng sau vụ dằn mặt Varane
Minh Đức • 06:10 ngày 26/05/2014
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone nhiều khả năng sẽ bị cấm chỉ đạo các trận vòng bảng tại Champions League mùa tới, sau tình huống chạy vào sân sửng cồ với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid tại trận chung kết Champions League vừa qua.
    Trước đó, HLV người Argentina đã than phiền với trọng tài chính Bjorn Kuipers về việc đã cho bù giờ quá lâu trong khoảng thời gian hiệp 2 (giờ chính thức) và hiệp 1 (giờ hiệp phụ). Thêm vào đó, hành động sút quả bóng về phía Simeone của Varane sau tình huống nâng tỉ số lên 4-1 của Cristiano Ronaldo càng khiến HLV của Atletico Madrid sôi máu.

    Kết quả là Simeone đã đùng đùng nhảy vào sân khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên, nhằm thẳng hướng Varane. Hậu vệ người Pháp cũng tỏ ra khá sợ hãi khi có ý bỏ chạy, và cũng được bảo vệ bởi các đồng đội. Theo ước tính, Simeone đã "vi phạm" tới hơn 50m trong sân. Thậm chí, khi bị trọng tài Kuipers truất quyền thi đấu, Simone còn “nhắn nhủ” tới Varane: “Tôi sẽ gặp cậu trong đường hầm”.

    Ủy ban kỷ luật của UEFA sẽ dựa theo báo cáo của trọng tài Kuipers để định hình mức phạt dành cho Simeone. Theo nhiều nguồn tin, HLV của Atletico có thể sẽ phải nhận mức án nặng nhất là cấm chỉ đạo 6 trận tại Champions League mùa tới.

    Trả lời về hành động này, Simeone cho hay: “Cậu ta (Varane) không nên làm như vậy, bởi điều đó khiến tôi thực sự bực mình. Cậu ta chẳng là gì cả, để có những hành động như vậy với tôi. Tôi đã giận dữ, và có thể hơi quá khích”. Đội trưởng Gabi của Atletico cũng bênh ông thầy: “Bạn cần phải biết cách làm người chiến thắng. Varane không cho thấy điều đó. Cậu ta còn trẻ, và đó là một hành động thiếu suy nghĩ”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay